ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลังดาวโรจน์ล็องส์ไม่รีบร้อนย้ายซบผีแดง

หลังดาวโรจน์ล็องส์ไม่รีบร้อนย้ายซบผีแดง

Posted 06/05/2011 by siamsport

 

ราฟาเอล แวแรน กองหลังอนาคตไกลของ ล็องส์ ยืนยัน ไม่ด่วนตัดสินอนาคตว่า จะย้ายทีม หรืออยู่เล่นกับทีมต่อไป หลังจากต้นสังกัดส่อแววตกชั้นไปเล่นลีกเดอซ์ ขณะที่ตัวเองมีข่าวพัวพันกับยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ติดต่อสอบถามการซื้อตัวเขากับ ล็องส์ แล้ว


ราฟาเอล แวแรน กองหลังดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศสของ ล็องส์ เผยยังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเองว่าจะอยู่เล่นกับทีมในลีกเอิง ต่อไปหรือย้ายทีม หลังมีข่าวลือย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่คิดมากกับข่าวต่างๆ แถมบอกการเล่นในบ้านเกิดต่อไปไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะเป็นเวทีให้เขาได้ลงสนาม พัมนาตัวเอง และสั่งสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ 
 
กองหลังวัย 18 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นดาวจรัสแสงของวงการฟุตบอลแดนน้ำหอม และมีข่าวย้ายทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้นสังกัดรั้งรองบ๊วยตารางลีกบ้านเกิด มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยมากถึง 9 แต้ม ขณะเหลือเกมให้เล่นแค่ 5 นัดเท่านั้น โดยเจ้าตัวว่า "ผมไม่กังวลเรื่องตัวเองเลย ผมรู้ว่าตัวเองได้รับความสนใจ แต่ ณ เวลานี้ ผมยังไม่ตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น ผมไม่เอาเรื่องนี้มาคุยกับประธานสโมสรด้วยซ้ำ"   
 
แม้ทีมส่อแววตกชั้น แวเรน ซึ่งเพิ่งเล่นอาชีพฤดูกาลแรก และก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีทันที ก็ย้ำหนักแน่นว่า ไม่ใช่ปัจจัยที่จะบีบให้เขาต้องย้ายทีมแต่อย่างใด "นี่คือลีกที่คุณสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้มากมาย และมันเปิดโอกาสให้ผมได้เล่นด้วย ยิ่งไปกว่านั้น นักเตะหลายคนจากทีมชาติชุดยู-21 ต่างเป็นนักเตะตัวหลักที่นี่ และกำลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปเรื่อยๆ"
 
นอกเหนือจากมีข่าวกับ "ปีศาจแดง" แล้ว แวแรน ยังมีข่าวกับทีมบ้านเกิดอย่าง ลีลล์ จ่าฝูงลีกน้ำหอม ด้วย ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่า "ผมเป็นคนเมืองลีลล์ ผมเกิดที่นั่น แต่ผมหัดเล่นฟุตบอลที่ ล็องส์ และหัวใจผมอยู่ที่นี่ ผมเข้าใจว่าทั้งสองสโมสรมีการติดต่อกันแล้ว แต่ผมไม่รู้อะไรที่แน่ชัดมากไปกว่านี้ มันเป็นเพียงหนึ่งในหลายๆ ข้อเสนอ แต่ผมไม่ได้เอาเรื่องนี้มาคิดเป็นเรื่องสำคัญลำดับแรกๆ"   
 
อย่างไรก็ดี ข่าวจาก หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล กิ๊ป วันพฤหัสบดี แวเรน เอ่ยชื่อทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาด้วยว่า เป็นหนึ่งในทีมที่ติดต่อมาจริง "เป้าหมายของผมคือพัฒนาตัวเองต่อไป ผมไม่ได้ชอบอะไรมากน้อยไปกว่ากัน ระหว่างการย้ายไปเล่นต่างประเทศ, เล่นในลีกเอิง หรืออยู่กับ ล็องส์ ต่อไป มันเป็นเพียงการติดต่อกันระหว่างทีมต่างๆ กับ ล็องส์ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมเหล่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »