ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราอูลลั่นอยู่ชาลเก้ต่อปีหน้าแน่นอน

ราอูลลั่นอยู่ชาลเก้ต่อปีหน้าแน่นอน

Posted 07/05/2011 by siamsport

 

ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ามากประสบการณ์ ชาลเก้ 04 ออกมาย้ำอีกรอบว่า เขายังแฮปปี้กับการค้าแข้งให้ "ราชันสีน้ำเงิน" แม้ว่าจะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมทั้งทีมยังไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่นเกมถ้วยบิ๊กเอียร์ ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

 

ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกตัวเก๋า "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาย้ำว่า เขาต้องการจะอยู่ค้าแข้งในเยอรมันต่อไป แม้ว่าต้นสังกัดจะไม่ได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อย่างแน่นอนก็ตาม

ตำนานของ เรอัล มาดริด ซึ่งจะหมดสัญญากับทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อแดนกระทิงดุว่า "ในขณะนี้ ผมเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 1  ปี แต่เราก็จะรอดูว่า อะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น ผมมีความสุขมากๆ ที่นี่ และสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนในตอนนี้คือ ผมจะอยู่กับ ชาลเก้ ในฤดูกาลหน้า"

"เมื่อคุณมีความสุขอย่างต่อเนื่อง นี่ก็จะช่วยคุณอย่างมหาศาล ตอนนี้เราต้องมีสมาธิกับนัดชิงชนะเลิศ (ศึกเดเอฟเบ โพคาล) และต้องชนะให้ได้ ซึ่งจะช่วยให้เราจบฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจมากขึ้น"

ดาวเตะวัย 33 ปีรายนี้ ไม่ได้รู้สึกท้อแท้แต่อย่างใด หลังจากที่ต้นสังกัดโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว ทำให้หลายคนคาดว่า จะเป็นการเล่นในฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป เป็นครั้งสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งของเขาแล้ว "ผมชอบที่จะลงเล่นในเกมเหล่านี้ (ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก) แม้ว่ามันจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้"

"เราทราบดีว่า เราต้องเจอศึกหนัก แต่พวกเราก็พยายามที่จะเล่นฟุตบอล (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ทำประตูแรกได้ในช่วงที่พวกเขายังไม่ได้เล่นอย่างดีที่สุด แต่พวกเราก็ควรจะมีความสุขที่ได้เข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ เคียงข้างกับ (เรอัล) มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด)" ดาวยิงชาวสแปนิช กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลไม่ปลื้มบาร์ซ่าถูกเฮียมูดูถูก
    การ์เลส ปูโยล ยอดปราการหลัง บาร์เซโลน่า ลั่นไม่ปลื้มเลยที่ต้นสังกัดถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร เรอัล มาดริด กล่าวหาอย่างเสียๆ หายๆ พร้อมกำชับเพื่อนๆ อัด เอสปันญ่อล ในเกมวันอาทิตย์นี้ให้ได้
  • กิ๊กส์ลั่น!ผีผนึกแข้งซาตานขอลบแค้นบาร์ซ่า
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว จะใช้เกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งนี้ ล้างแค้น บาร์เซโลน่า ที่เคยทำเจ็บเอาไว้เมื่อสองปีก่อน แต่ก็รับสภาพ ลิโอเนล เมสซี่ ทำแนวรับ "ปีศาจแดง" ป่วนแน่
  • ยูฟ่ายันชุดขาวขอคัดค้านคำตัดสิน
    ยูฟ่า คอนเฟิร์ม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยื่นเรื่องมาขอคัดค้านคำตัดสินของพวกเขาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์เรียบร้อยแล้ว เผยจะมีการพิจารณาและลงคำตัดสินอีกครั้งในวันที่ 16 พ.ค.นี้
  • ผี,สิงห์แจม4ทีมดัง!เล็งคว้า"กุน"จากตราหมี
    ตัวแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเนื้อหอม แอต. มาดริด แฉแหลก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กำลังซุ่มดูนักเตะในการดูแลของตนอยู่ ขณะที่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ และ บาเยิร์น ก็เล็งด้วย ชี้ดาวเตะอาร์เจนไตน์มีสิทธิ์ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »