ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อซาเรนก้าแรงทะลุรอบรองมาดริดฯ

อซาเรนก้าแรงทะลุรอบรองมาดริดฯ

Posted 07/05/2011 by siamsport

 

วิคตอเรีย อซาเรนก้า แร็กเกตสาวจากเบลารุส สามารถเอาชนะ ลูซี่ ซาฟาโรว่า จากสาธารณรัฐเช็ก ได้ 2-1 เซต เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปเจอกับ จูเลีย จอร์เกส นักหวดจอมพลิกล็อกจากเยอรมัน ที่เอาชนะ อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโคว่า มาอย่างสบายๆ สองเซตรวด ในรอบรองชนะเลิศต่อไป

 

        สรุปผลการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ มูตัว มาดริด โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 5,800,000 ยูโร (ประมาณ 232 ล้านบาท) ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ
- เปตร้า ควิโตว่า (สาธารณรัฐเช็ก,มือ 16) ชนะ  โดมินิก้า ชิบุลโคว่า (สโลวาเกีย) 2-1 เซต 3-6, 6-3, 7-5
- หลี่ นา (จีน, มือ 6) ชนะ เบธานี่ แมตเท็ค-แซนด์ส (สหรัฐฯ) 2-1 เซต 6-4, 3-6, 6-4
- วิคตอเรีย อซาเรนก้า (เบลารุส,มือ 4) ชนะ ลูซี่ ซาฟาโรว่า (สาธารณรัฐเช็ก) 2-1 เซต 6-3, 3-6, 6-2
- จูเลีย จอร์เกส (เยอรมนี) ชนะ อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโคว่า (รัสเซีย) 2-0 เซต 6-4 ,6-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัชวาลประกาศศักดาซิวทองที่2ให้ไทยในศึกโลก
    "เจ้าแม็ก" ชัชวาล ขาวละออ ประกาศศักดาเป็นจอมเตะที่เก่งที่สุดของโลก หลังคว้าทอง ที่ 2 ในศึกชิงแชมป์โลก 2011 ที่แดนกิมจิ ช่วงดวลเตะซัดเดนเดธ ชนะ ปาร์ค จี ยอง ตัวเก่งเจ้าภาพ เตะเฉือนชนะ 1-0 คะแนน ครองเบอร์ 1 รุ่นฟินเวตของโลกได้อีก 1 ปี เจ้าตัวประกาศมอบเหรียญทองให้ โค้ชเช ยอง ซอก ฉลองวันเกิดครบ 38 ปี ขณะที่ "เจ้าที" ปฏิวัติ ทองสลับ ปลายแผ่วแพ้ อลิรีซ่า นาสราซาดานี่ ตัวเก๋าของอิหร่าน 3-9 คะแนน
  • เศร้า!เมริโมวิชตำนานโค้ชอิสราเอลสิ้นลม
    วงการลูกหนังโลกเจอข่าวเศร้าอีกครั้งแล้ว เมื่อตำนานโค้ชทีมชาติอิสราเอลอย่าง โจเซฟ เมริโมวิช ได้จากโลกใบนี้แบบไม่มีวันกลับ ในวัยเฉียดๆ 90 ปี
  • นาดาลลิ่ว,วอซเนียคกี้ร่วงหวดรอบ3มาดริด
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหนุ่มมือ 1 โลก ทะลุเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ในศึกมูตัว มาดริด โอเพ่น ได้แบบไม่ต้องออกแรง หลัง ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร คู่แข่งในรอบ 3 ขอถอนตัว เพราะเจ็บสะโพก ขณะที่มือ 1 โลกฝ่ายหญิงอย่าง แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เมื่อพลิกล็อกพ่าย จูเลีย จอร์เกส มือรองบ่อนจากเยอรมนี 1-2 เซต
  • ชูการ์เชนลั่นเจ๋งสุดในชีวิตหากน็อกปาเกียว
    "ชูการ" เชน มอสลี่ย์ ยอดมวยรุ่นลายครามเลือดมะกัน ลั่นจะเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา หากสามารถโค่น "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นหมายเลขหนึ่งของโลก เลือดตากาล็อก ในการชกวันเสาร์นี้ แต่ยอมรับตกเป็นรองแชมป์โลก 8 รุ่นอยู่พอสมควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »