ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์อ้อนยูเว่เซ็นอาควิฯถาวรซะที

เอเยนต์อ้อนยูเว่เซ็นอาควิฯถาวรซะที

Posted 07/05/2011 by siamsport

 

 เอเยนต์คู่ใจของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืม ยูเวนตุส ออกมาเร่งให้ทีม "ม้าลาย" รีบเจรจาคว้าตัวกเตะในความดูแลของเขาเป็นการถาวรให้ได้เร็วๆนี้ พร้อมยืนยันข่าวที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สนใจดาวเตะอิตาเลียนรายนี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

  ฟรังโก้ ซาวาย่า เอเยนต์ของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี หวังว่า ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแดนมะกะโรนี ที่ยืม อาควิลานี่ ไปใช้งานในฤดูกาลนี้ จะสามารถตกลงกับ "หงส์แดง" เพื่อคว้าตัวนักเตะในความดูแลของเขาเป็นการถาวรได้เร็วๆ นี้

  ก่อนหน้านี้ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส เคยให้สัมภาษณ์ว่า พวกเขาไม่สามารถจ่ายเงินจำนวน 16 ล้านยูโร (ประมาณ 640 ล้านบาท) ตามที่ ลิเวอร์พูล เรียกร้องได้ ทำให้มีข่าวว่า เอซี มิลาน ว่าที่แชมป์ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ อาจจะปาดหน้าซิวตัวไปร่วมก๊วนแทน

  ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ซาวาย่า อยากเห็นทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันได้ในเร็ววันนี้ โดยเปิดใจกับสื่ออิตาลีว่า "ผมไม่ทราบว่าเมื่อไรทั้งสองสโมสรจะนัดพบกันแล้วเจรจากันถึงเรื่องนี้ เรายังคงรอว่าสถานการณ์จะเป็นไปอย่างไร โดยที่หวังว่าพวกเขาจะสามารถตกลงกันได้ แต่เท่าที่รู้มา อัลแบร์โต้ แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าอยากอยู่ที่ อิตาลี ต่อไป"

  พอเอ่ยถึงข่าวกับมิลาน ซาวาย่า ก็ตอบว่า "ไม่หรอก มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีใครจากทีม รอสโซเนรี่ ติดต่อผมเลย"

  ตามรายงานระบุว่า ทีม "เบียงโคเนรี่" มีเวลาจนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม เพื่อยื่นข้อเสนอซื้อตัว อาควิลานี่ ซึ่งมาค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลิมปิก ตูริน ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์ซุ่มโป่งดูฟอร์มแม็คคาร์ธี่ย์
    สื่อผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล ซุ่มดูฟอร์ม เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ วีแกน แอธเลติก หลังส่ง แซมมี่ ลี มือขวา เคนนี่ ดัลกลิช ไปเข้าชมเกมที่ "เดอะ ลาติกส์" เจ๊ากับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • หงส์เผยปีก่อนขาดทุน20ล้านปอนด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยผลประกอบการงวดล่าสุดออกมาเมื่อ 5 พ.ค.ขาดทุนก่อนหักภาษีเมื่อปีที่แล้ว 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท) ก่อนที่สองเจ้าของร่วมชาวอเมริกันจะพ้นไปจากแอนฟิลด์
  • งูฟัดหงส์จ่องฉกอเฟลลายปั้นเกม
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดศึกกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกไล่ลาฉก อิบราฮิม อเฟลลาย ดาวเตะดัชต์แมน
  • แฉ!ดัลกลิชขอคุมอำนาจซื้อขายทำสัญญาไม่คืบ
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าวเมื่อ 4 พ.ค. ว่า การที่ เคนนี่ ดัลกลิช รักษาการผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังคงไม่ได้ข้อสรุปในสัญญาถาวรเสียทีนั้น เป็นเพราะเจ้าตัวต้องการอำนาจเบ็ดเสร็จในเรื่องการซื้อขายย้ายทีมของนักเตะ ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอึดอัดใจสำหรับบอร์ดบริหาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »