ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!ดัลกลิชขอคุมอำนาจซื้อขายทำสัญญาไม่คืบ

แฉ!ดัลกลิชขอคุมอำนาจซื้อขายทำสัญญาไม่คืบ

Posted 05/05/2011 by siamsport

 

เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าวเมื่อ 4 พ.ค. ว่า การที่ เคนนี่ ดัลกลิช รักษาการผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังคงไม่ได้ข้อสรุปในสัญญาถาวรเสียทีนั้น เป็นเพราะเจ้าตัวต้องการอำนาจเบ็ดเสร็จในเรื่องการซื้อขายย้ายทีมของนักเตะ ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอึดอัดใจสำหรับบอร์ดบริหาร

รายงาน ระบุว่า แม้ ดัลกลิช จะคุมทีมทำผลงานดีในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็เป็นที่ชัดเจนว่า เขายังไม่ได้สัญญาถาวรจากสโมสรเสียที ในขณะที่สัญญาชั่วคราวกำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นซีซั่นนี้แล้วเท่านั้น
 
 เหตุผล เบื้องหลังคือ "คิง เคนนี่" ต้องการคุมทีมแบบครอบคลุม มีอำนาจในการซื้อขายนักเตะด้วยตัวเอง เป็นจุดที่ทำให้ จอห์น วิลเลี่ยม เฮนรี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน และบอร์ดชุดใหม่ ลังเลใจสำหรับการตอบรับ
 
 "หงส์ แดง" ดึง ดาเมียง โกมอลลี่ อดีตผู้อำนวยการเทคนิคสเปอร์ส เข้ามารับหน้าที่เกี่ยวกับการซื้อขายย้ายทีม ในเดือน พ.ย. ปีก่อน และสร้างผลงานน่าพอใจเมื่อทีมสามารถโน้มน้าวแข้งชั้นนำอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ เข้าเสริมทัพได้ในช่วงปีใหม่
 
อย่างไร ก็ดี ดัลกลิช ต้องการทำงานในสไตล์อังกฤษ นั่นคือการดูแลหน้าที่ทุกด้านแต่เพียงผู้เดียว ไม่ต้องการผู้อำนวยการกีฬา อันเป็นโครงสร้างงานแบบภาคพื้นยุโรป มาคานอำนาจด้วยแต่อย่างใด
 
ดัล กลิช เพิ่งเปรยเมื่อไม่นานมานี้ว่า ยังไม่รู้เลยจริงๆ ว่าบทสรุปอนาคตของตนจะออกมาแบบไหน "ผมไม่รู้ ผมไม่เคยถาม (บอร์ดบริหาร) ด้วย บางทีเราอาจได้เห็นเทคโนโลยีโกลไลน์ถูกนำมาใช้ก่อนก็เป็นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรดริเกซยัน!มีความสุขดีกับหงส์
    มักซี่ โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าตอนมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมยืนยันว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมแน่นอน
  • คาร์ร่ายกซัวเรซช่วยหงส์กลับมาไฉไลอีกครั้ง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง เป็นอีกหนึ่งแกนหลักที่ช่วยให้ทัพ "หงส์แดง" กลับมาทำผลงานได้ไฉไลอีกครั้ง ชี้เจ้าตัวมีความสำคัญต่อทีมชุดนี้ไม่น้อย
  • เคนนี่ปฏิเสธคาดเดาหากคุมหงส์ตั้งแต่ต้นซีซั่น
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เซย์โนการคาดเดาว่า หากเขาเข้ามาคุมทีมตั้งแต่ต้นซีซั่น ป่านนี้ต้นสังกัดอาจทำผลงานติดลมบนก็เป็นได้ ชี้ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่วาดหวังเอาไว้เสมอไป
  • แอลบีเจชมหงส์ฟอร์มแจ่มเกมขยี้นิวฯ
    เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสฯ ไมอามี่ ฮีต ชม ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มแจ่มได้ใจในเกมต้อน นิวคาสเซิ่ล 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ รับอยากไปชมทัพ "หงส์แดง" เล่นถึงขอบสนามสักครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »