ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ต่าย-ไหม"คัมแบ็กพูดคำหอมแก้มคำ

"ต่าย-ไหม"คัมแบ็กพูดคำหอมแก้มคำ

Posted 09/05/2011 by

''ไหม-วิสา'' รีเทิร์นสวีตหวาน ''ต่าย-ณัฐพล'' ภาพยันชัดกระหนุงกระหนิงกลางงานคอนเสิร์ต แหล่งข่าวเผยหวานสุดๆ คุยไปหอมแก้มไป


หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ๆ เจออีกทีกลายเป็นคู่รักลมหวนไปซะแล้ว เมื่อช่างภาพสยามดาราแชะภาพดาราสาวไฮโซ ''ไหม'' วิสา สารสาส ควงอดีตแฟนพระเอกหนุ่ม ''ต่าย'' ณัฐพล ลียะวณิช มาสวีตหวานในงาน ''Bat Blast : DeadMau


5 The Spectro Live in Bangkok'' ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ เมื่อค่ำวันที่ 4 พ.ค. 54 ที่ผ่านมา  


งานนี้แหล่งข่าวยันชัดเต็มสองตาว่าเห็นสาวไหมกับหนุ่มต่ายควงกันมาสองต่อสอง แม้ภายในสตูจะมืดมิดแต่ทั้งคู่ก็ยังใส่แว่นดำตามสไตล์ดารา จะว่าอำพรางก็ไม่ใช่ เพราะรู้กันอยู่ว่าในงานคนเพียบดูท่าจะเปิดตัวว่ารีเทิร์นแน่นอน เพราะตอน


ที่ดูคอนเสิร์ตก็ไม่ได้นั่งดูนิ่งๆ แต่ทั้งสองหยอกล้อกุ๊กกิ๊กกันตลอดเวลา แถมบางช่วงที่คุยกันไม่รู้มีคำหวานอะไรให้ซาบซึ้งใจเพราะพูดไปก็หอมแก้มกันไป เรียกว่าหวานหยดย้อยเหมือนกับคู่รักคู่ใหม่ยังไงยังงั้น 


ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ''ต่าย-ไหม'' เคยเป็นคู่รักหวานแหววกันมาก่อน แต่ก็มักจะมีข่าวรักๆ เลิกๆ เป็นประจำ ก่อนจะห่างเหินกันไปอย่างถาวรเมื่อเกือบ 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงนั้น ไหม-วิสา ก็ตกเป็นข่าวว่าเคยคบกับพระเอกฮ่องกงจอมฉาว


''เฉินกวนซี'' ซึ่งนางเอกสาวก็ยอมรับว่าเคยคบกันจริงแต่ว่าไม่ได้มีการสานต่อความสัมพันธ์แต่อย่างใด ขณะที่หนุ่มต่ายก็ไม่ค่อยมีข่าวคราวเรื่องความรักมากนัก จนใครๆ ก็นึกว่าจะครองตัวเป็นโสดซะแล้ว แต่เป็นคู่กันแล้วไม่แคล้วกันในที่สุด ''


ต่าย-ไหม'' ก็รีเทิร์นกลับมาสวีตหวานกันอีกครั้ง


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวคงต้องติดตามต่อถึงที่มาที่ไปที่ทำให้ถ่านไฟเก่าคุกรุ่นขึ้นมา แต่ทั้งนี้ยังไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับไหมและต่ายได้ ซึ่งหากมีความคืบหน้าหรือรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้จะนำมาเล่าสู่กันฟังอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต่อมหมั่นไส้กำเริบ ติ๊นา"เหน็บ"เลดี้ กาก้า ยกตัวเองเก่งกว่าเยอะ
    สงสัยเก็บอารมณ์โกรธเอาไว้มากเกิน จนสุดท้ายมันก็ทะลักล้นออกมา คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องเสียงทอง เจ้าของหุ่นอวบระยะสุดท้าย ถูกเม้าท์สนั่นลั่นทุ่งว่า แสดงอาการปากปีจอกลางรายการใหม่ของตัวเอง ''The Voice'' เมื่อดันเปิดปากวิพากษ์วิจารณ์ เลดี้ กาก้า เจ้าแม่เพลงแดนซ์ จอมแฟชั่น ว่าเป็นคนน่ารำคาญ ร้องเพลงก็ไม่เอาอ่าว เธอเก่งกว่าเป็นร้อยเท่าพันเท่า และสุดแสนไม่เข้าใจว่าทำไม คนพันธุ์นี้ถึงมีชื่อเสียงโด่งดัง...
  • “เติ้ล” รวยจริงคอนเฟิร์มบ้าน 60 ล้านสร้างเองมีหลักฐานพิสูจน์
    “เติ้ล ธนพล” คอนเฟิร์มสร้างบ้าน 60 ล้านด้วยตนเองไม่ได้ใช้เงินแฟน ไม่เครียดคนมองโกหก เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตและมีหลักฐานยืนยันพร้อมพิสูจน์หลังจากที่ “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” มาออกรายการวันวานพร้อมกับเปิดบ้านหรูให้เยี่ยมชม โดยอ้างว่าเป็นบ้านของตน ภายในตกแต่งอย่างหรูหราอย่างกับคฤหาสต์มหาเศรษฐี แค่โซฟาตัวเดียวก็ปาเข้าไปไม่รู้กี่แสน นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีสระว่ายน้ำสปาฟิตเนสส่วนตัว รวมมูลค่าแล้วไม่น่าจะต่...
  • “กระแต” โต้ข่าวกิ๊กนายแบบมีเมีย ยันไม่ใช่เรยา บอกให้ติดตามตอนต่อไป
    “กระแต ศุภักษร” โต้ข่าวแอบกิ๊ก “ไมค์ ประจัญพล” ดารานายแบบที่ร่วมงานกันในระเบิดเถิดเทิง ยันไม่รู้ว่ามีครอบครัวแล้ว อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดว่ามีครอบครัวแล้วจริงหรือไม่ บอกเรื่องราวมันแปลกๆ ชอบกลขอให้ติดตามตอนต่อไปอยู่ดีๆ ก็งานเข้าเมื่อมีข่าวว่า “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” นอกใจ “เกิ้น” แฟนหนุ่มนอกวงการไปปิ๊ง “ไมค์ ประจัญพล วงษ์ดนตรี” นายแบบนักแสดงจากเรื่องอนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่งวัย 23 ปี โดยพบรักกันในรา...
  • บี เขิน-อายก้น ยังไม่โตยังไม่โชว์...
    เป็นทั้งนางเอกและนางแบบสาวที่อยู่ในวงการมานานพอสมควร แต่กลับไม่เคยได้เห็น “บี” นำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเหมือนเพื่อนนางแบบคนอื่นๆ ที่ออกมาอวดหุ่นกันคึกคัก โดยที่ สาวบี บอกว่า เธอคงโชว์ความเซ็กซี่ได้เท่าที่มีลิมิตจำกัด อย่างผลงานที่ผ่านมาหรือว่าการเดินแฟชั่นบนแคทวอล์ค ก็เซ็กซี่ได้เท่าที่เคยเห็นกันพอถามว่ามีโอกาสที่จะได้เห็นมีโปรเจกต์อะไรฮือฮาบ้างมั้ย สาวบี ยังคงปฏิเสธเหมือนเดิมว่า “ยั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »