ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กระแต-โบว์-ชาม''นำทัพแข่งบาสฯ เปิดสนามนำเงินบริจาคช่วยชาวใต้

''กระแต-โบว์-ชาม''นำทัพแข่งบาสฯ เปิดสนามนำเงินบริจาคช่วยชาวใต้

Posted 09/05/2011 by siamdara

เรียกความสนใจมากพอสมควรสำหรับการแข่งขันคู่เปิดสนามของ กีฬาบาสเกตบอลถ้วย ก ซึ่งสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย โดยคุณสุรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา นายกสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์


ได้จัดกิจกรรมดีๆ รวมพลคนบันเทิงและอดีตนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทยผุดโปรเจกต์การกุศล เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง (เวสน์ 1) เพื่อระดมเงินช่วยพี่น้องชาวใต้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม โดยมีก๊วนดาราสาวสวย มาร่วมแข่งในเกมนัดพิเศษในครั้งนี้ไม่ว่า ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล, ''ชาม'' ไอยวริญท์  โอสถานนท์, ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, ''นิวเคลียร์'' ษรรษา วัธนวงส์ศิริ แห่ง G20, ''โบว์ AF5'' สาวิตรี สุทธิชานนท์, ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์
 
ส่วนทีมอดีตนักกีฬาบาสฯ ทีมชาติ นำโดย ''แว่น'' สิริรัตน์  ยนต์โยธินกุล, ''นิด'' นฤมล หวานดี แชมป์ซีเกมส์ 5สมัย ฯลฯ ซึ่งลงสนามปะทะกับทีม วีไอพีผู้บริหาร บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ท่ามกลางสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปที่ให้ความสนใจไปร่วมชมกันอย่างคึกคัก โดยในเกมการแข่งขัน สาวชาม สปอร์ตเกิร์ลสาวยังเป็นมือชูตทำแต้มได้อย่างสม่ำเสมอ ส่วนทางด้าน สาวนิวเคลียร์ ทีมนักร้องจาก G20 ก็ใช่จะย่อย แม้จะไม่ถนัดเล่นบาสฯ สักเท่าไหร่ ติดสอยห้อยตามพี่สาว ''อุ้ม-ลักขณา'' มาเล่นแต่ก็สามารถชูตลงทำคะแนนได้ตั้ง 2 ลูก เลยกระโดดโลดเต้นดีใจสุดชีวิต ประหนึ่งว่า ไม่เคยชูตลงที่ไหนมาก่อน
 
ส่วนสาวกระแต สวยลงสนามจัดเต็มมาทั่วหน้าผม แต่ก็สอบผ่านการเล่นบาสฯ กับเขาไม่เสียชื่อว่าสวยเป็นอย่างเดียว ทางด้าน โบว์ เอเอฟ 5 ที่ยังลีลาดีแต่บังเอิญมีอาการจุกท้องกะทันหัน จนต้องหลบไปพักข้างสนาม ฝ่ายน้องมะนาว บึ่งมาจากกองถ่ายละครเพื่องานนี้โดยเฉพาะแม้จะมีอาการเท้าบวมจากการถ่ายละครแต่สู้ตายงานนี้ก็ฟลุกซูตลงห่วงได้แค่ 2 แต้มแบบงงๆ แต่รวมแล้วบรรดาทีมบาสฯ ดาราสาว ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าฝีไม้ลายมือแต่ละคนไม่เบาทีเดียว เพราะสามารถเอาชนะทีมวีไอพี ได้ด้วยคะแนน 22-12 เล่นเอาวีไอพีอาวุโสเหนื่อยหอบไปตามๆ กัน หลังเสร็จการแข่งขันทั้งสองทีมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พร้อมนำเงิน 120,000 บาทไปบริจาคช่วยพี่น้องช่วยใต้ได้บุญกุศลกันทั่วหน้า ก่อนจะเปิดสนามแข่งบาสเกตบอล ถ้วยพระราชทาน ก อย่างเป็นทางการ
 
ส่วนกิจกรรมนอกจากนี้ของสมาคมบาสฯ ที่พร้อมก้าวสู่มิติใหม่ของวงการบาสเกตบอล ได้มีการเปิด คลินิกสอนบาสเกตบอล เพื่อส่งเสริมเยาวชนให้หันมาออกกำลังกายและพัฒนาความสามารถ โดยมีอดีตทีมชาติมาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันช่วยสอนให้กับเหล่าเยาวชนที่มีอายุ 10-14 ปี ซึ่งจะเปิดสอนทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-12.00 น. ณ ศูนย์กีฬาแห่งประเทศไทย ชั้น 3 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับผู้สนใจสามารถโทร.สอบถามได้ที่ 0-2369-1523

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กระแต” โต้ข่าวกิ๊กนายแบบมีเมีย ยันไม่ใช่เรยา บอกให้ติดตามตอนต่อไป
    “กระแต ศุภักษร” โต้ข่าวแอบกิ๊ก “ไมค์ ประจัญพล” ดารานายแบบที่ร่วมงานกันในระเบิดเถิดเทิง ยันไม่รู้ว่ามีครอบครัวแล้ว อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดว่ามีครอบครัวแล้วจริงหรือไม่ บอกเรื่องราวมันแปลกๆ ชอบกลขอให้ติดตามตอนต่อไปอยู่ดีๆ ก็งานเข้าเมื่อมีข่าวว่า “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” นอกใจ “เกิ้น” แฟนหนุ่มนอกวงการไปปิ๊ง “ไมค์ ประจัญพล วงษ์ดนตรี” นายแบบนักแสดงจากเรื่องอนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่งวัย 23 ปี โดยพบรักกันในรา...
  • กระแต สาวเซ็กซี่หนึ่งเดียวในใจ เกิ้น...
    แม้ช่วงนี้จะงดถ่ายแบบเซ็กซี่แต่เวลาออกงานสาวทรงโต กระแต ศุกภักษร ก็อดไม่ได้ที่จะใส่ชุดสวยโชว์เนื้อหนังมังสาบ้างบางโอกาสพอไม่ให้น้อยหน้าใคร ได้ข่าวว่าเวลา She แต่งเซ็กซี่ทีไรหนุ่มเกิ้น เป็นต้องอาสาเป็นสารถีคอยรับ-ส่งอยู่เสมอ สงสัยกลัวจะถูกฉก อุ๊บส์!
  • กระแต คุมดี มั่นใจ เกิ้น ไม่นอกลู่นอกทาง...
    ความรักกับนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ทที่เมืองเลย เกิ้น อิทธิ กำลังไปได้สวยจนหลายคนอิจฉาสาวเซ็กซี่อกตูม กระแต ศุภักษร ที่แม้จะไม่ออกงานคู่โชว์ความหวานจนเลี่ยนเหมือนคู่รักบางอื่นๆ แต่คู่ของ She ก็รักกันดีไม่มีสะดุดหลังจากที่ศึกษากันมานานกว่า 2 ปีแล้ว She เชื่อว่าการที่ค่อยๆ ดูกันไป ศึกษากันไปจะเป็นวิธีการประคองความรักให้ยาวนานได้ดีที่สุด ก่อนจะยืนยันอย่างมั่นใจว่า แฟนหนุ่มไม่นอกลู่นอกทางอย่างแน่นอน“ต่าง...
  • หน้าอกภูเขาไฟ!! ทีเด็ด "กระแต-ศุภักษร''
    ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 25 เมื่อค่ำวันก่อน ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ดึงดูดความสนใจจากช่างภาพสื่อมวลชนได้ดีเหมือนเดิม เพราะตะลึงในหน้าอกหน้าใจที่น้องไฉไลเธอขนเอามาอวด นับแต่ก้าวย่างลงจากรถจนเดินเข้าไปในงานมีตาหลายคู่มองตามแทบไม่ยอมให้คลาดสายตาเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »