ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ของขึ้น ถูกด่าเลว เป็นเหตุ โดม ทิ้ง...

พลอย ของขึ้น ถูกด่าเลว เป็นเหตุ โดม ทิ้ง...

Posted 09/05/2011 by Gossip Star

นางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ แจงกรณีที่ไม่ให้พนักงานร้านอาหารถ่ายรูป เพราะไม่ยอมรับออเดอร์ ทั้งที่ยืนรอนานแล้ว ยันไม่ได้เหวี่ยง ของขึ้น อีกฝ่ายไม่ยอมจบ ทวิตเตอร์ด่า เหี้ย - เลว อย่างนี้อดีตแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ถึงทิ้งไป! บอกล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวเกินไปจึงต้องโทรให้ทางร้านจัดการ ลั่นไม่เอาเรื่อง เพราะคิดว่า เป็นคนสติไม่ดี แต่ถ้ายังไม่จบอีกตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!!!

 
นางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ ออกโรงชี้แจงกรณีที่ไม่ยอมให้พนักงานร้านอาหารแห่งนึงถ่ายรูป เนื่องจากไม่ยอมรับออเดอร์ ทั้งที่ยืนรอนานแล้ว

 
"จัดไป อยู่เฉยๆ ก็ชอบมีคนเอาเรื่องมาให้ เดี๋ยวเจ๊จัดหนักให้ ต้องบอกก่อนว่ามีวันนึงพลอยทำงานเสร็จแล้ว พลอยก็ไปต่อคิวเพื่อที่จะไปกินร้านอาหารร้านนึงที่พารากอน เราไม่ได้อภิสิทธิ์หรอก พลอยทราบว่าทุกคนต้องรอตามคิวเพราะมีคนมากินเยอะ พลอยก็ไปยืนคนเดียวจนมาถึงคิวพลอย ก็ไม่มีใครสนใจ พลอยใส่แว่นดำด้วยแหละ คิดว่าไม่มีใครจำได้ คือพลอยเป็นลูกค้าก็คาดหวังการบริการที่ดี พลอยก็ยืนงงอยู่ ทั้งหิว ทั้งงง แล้วมีผู้ชายคนนึงเดินมาบอกว่า ''โทษนะขอถ่ายรูปหน่อยดิ'' พูดห้วนๆ พลอยไม่ได้บอกว่าในฐานะเราเป็นดารา เราในฐานะลูกค้ากับคนที่ต้องบริการ ต้องทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด ถ้าพลอยกินข้าวแล้ว ได้โต๊ะนั่งแล้ว จะมาถ่ายรูปไม่ว่า แต่มาพูดแบบนี้ พลอยก็บอกว่าไม่คิดจะรับออเดอร์หน่อยเหรอค่ะ เขาก็บอกว่าก็ถ่ายรูป พลอยเลยบอกไปว่าไม่เป็นไร ไม่กินแล้วค่ะ แล้วพลอยก็เดินไป ก็จบแค่นั้น''

 
''วันรุ่งขึ้นเพื่อนทวิตเตอร์มาฟ้องพลอยว่าคนนี้ใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า BoyKikGun ทวิตเตอร์หาดีเจนุ้ย EFM ดีเจปุ๊กโก๊ะ EFM พี่กาละแมร์ พี่หนุ่ม กรรชัย ทุกคนที่เป็นข่าว โดยเฉพาะแฉแต่เช้า อยากให้นักข่าวรู้ พลอยเข้าใจพลอยอยู่ตรงนี้ต้องดูเลวอยู่แล้ว (โชว์ข้อความที่ BoyKikGun ส่งหาดีเจนุ้ย )

 
''เมื่อวานเจอพลอย เฌอมาลย์ เจอที่ร้าน เห็นเป็นดาราก็ขอถ่ายรูป แต่กลับโดนด่าว่ายังไม่รับออเดอร์ ยังจะมาขอชั้นถ่ายรูปอีกเหรอ แล้วก็เหวี่ยงใส่นิสัยเลว'' แค่นั้นยังไม่พอ มาทวิตฯ หน้าวอลล์ของพลอย ซึ่งทวิตเตอร์เป็นพื้นที่สาธารณะ ใครจะมาเขียนข้อความอะไรก็ได้ แฟนคลับทุกคนก็เห็น (เป็นดารามันก็คนเหมือนกัน สงสัยมันอยู่ในสันที่เหี้ย - เลวของมึงใช่ปะ มึงถึงมีนิสัยแบบนี้) มีอีกอันหนึ่งที่ไม่ได้เซฟไว้เด็ดมาก เพราะเขาลบไปก่อน ''เพราะมึงเลวอย่างนี้ใช่มั้ย โดมถึงทิ้งไป''

 
พลอย เฌอมาลย์ ชี้แจงต่อว่า ''อันนี้เท่ากับว่าหาเรื่อง อยากมีเรื่องกับพลอยใช่มั้ย พลอยรู้สึกว่าอันนี้มันล้ำเส้นเกิน พลอยต้องโทรไปหาผู้จัดการร้านด้วยตัวเอง ทางผู้จัดการบอกว่าเขาเห็นแล้วว่าคนนี้ไปโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์และเฟชบุ๊คของร้านด้วย เขาก็งงว่าทำไมต้องทำขนาดนี้ เขาก็เห็นว่าพลอยไม่ได้ต่อว่าอะไร เจ้าของร้านบอกว่ากฎของร้านคือห้ามรบกวนลูกค้าไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น ยิ่งทำแบบนี้มันยิ่งเกินมาก เรียกพลอยว่ามึง ด่าพลอยว่าเหี้ย ด่าว่าเลว อย่างนี้มันต้องจัดการ พลอยเลยต้องโทรไปหาเจ้าของร้าน ทางร้านก็ทำโทษสูงสุดคือพักงานหลายเดือน''

 
''พอเจ้าของร้านสั่งพักงาน เขาก็ยังทวิตฯมาด่าพลอยว่า ''ขอโทษนะครับเรื่องนี้มันระหว่างคุณกับผมอย่าเอาทางร้านมาเกี่ยวได้มั้ย'' ยังไม่จบ พลอยก็เลยโทรไปหาเจ้าของร้านอีก ตอนนี้เขาโดนไล่ออกไปเรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ได้ก่อกวนพลอยคนเดียว กวนคนอื่นด้วย พลอยว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ทำไมคุณถึงมาข้ามลาย คุณเห็นเราเป็นนักแสดงเหรอ จะทำให้เสีย โพสต์ข้อความอะไรก็ได้ให้ดีเจแฉแต่เช้า''
 

"แต่หลังจากเขาโดนพักงาน เขาก็ทวิตฯ มาขอโทษ เรียกว่าคุณพลอยครับ เรียกพลอยว่าคุณ พลอยเลยบอกไปว่าไม่กี่ชั่วโมงมานี่ เธอเรียกฉันว่ามึง และ ด่าว่าสันเหี้ย ต้องให้เรื่องถึงคุณ...ก่อนใช่มั้ยถึงคิดได้  เขาไม่ได้ ตอบอะไร พลอยสาบานได้ว่าพลอยก็พูดดีกับเขา แต่เขากลับมาใส่ร้ายพลอย มาด่าพลอยต่อหน้าแฟนคลับ ต่อหน้าเพื่อนที่เล่นทวิตเตอร์มันเกินไป''

 
''ถามว่าคิดว่าตัวเองซวยหรือเปล่า ซวยค่ะ แต่เสียดายอันที่เขาว่าพลอยเรื่องพี่โดมไม่ได้เซฟไว้ ดูรูป (โชว์รูป) (คิดเขาเป็นผู้ชายแท้หรือเปล่า?) พลอยว่าเป็นกระเทยควายค่ะ (เอาเรื่องมั้ย) พลอยคงไม่จัดการอะไรแล้ว เพราะมันก็จบไปแล้ว เขาก็ได้รับโทษแล้ว แค่รู้สึกว่าถ้ามีเหตุการณ์อะไรมาถึงตัวพลอยอีกคงต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ตอนนี้มันก็ไม่มี"

 
"พลอยว่าเขาคงสติไม่ค่อยเต็มถึงกล้าเอาตัวเองไปเสี่ยงกับอาชีของตัวเองขนาดนั้น (พี่ต้าร์ว่าไงบ้าง?) เขาก็เป็นห่วง บอกว่าไปไหนมาไหนระวังหน่อยนะ เราไม่รู้ว่าเขาเครียดแค้นอะไรเราหรือเปล่า บางทีเรื่องมันเล็กมาก แต่เขาคิดเป็นเรื่องใหญ่ ต้องระวังตัวด้วย ถ้าเป็นไปได้คราวหน้าพลอยจะมีความพยายามให้มากกว่านี้ ในการที่ไม่หิว ไม่รู้สึกอะไรเลย มาถ่ายรูปกับทุกคนทั้งร้านก่อนที่จะได้กินข้าวหรือทำยังไงดีให้ทุกคนพอใจ แต่พลอยไม่เคยปฏิเสธนะ  ณ เวลานั้นเราหิวข้าว เราต้องการบริการ แล้วคุณมาบอก ถ่ายรูปหน่อยดิ พลอยเข้าใจว่านักแสดงเป็นคนของประชาชน ทุกคนอยากใกล้ชิด อยากมีรูป อยากเอาไปเล่ากับเพื่อนว่าเราไปเจอใครมา พลอยเข้าใจ แต่อย่างนึงอย่าคิดว่าพวกเราที่เป็นมนุษย์ด้วยกันเหมือนวัตถุ เราต้องรู้ว่าคนเราต้องมีช่องว่าง มีเวลาส่วนตัว หิวเป็น เหนื่อยเป็น ไม่สบายเป็นหรือว่าบางทีก็ยิ้มไม่ไหวแล้ว (หัวเราะ) พลอยไม่อะไรหรอก แต่ว่าใจเขาใจเราจบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอยรับมีเรื่อง!ฉะเด็กจนถูกไล่ออกงาน
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' แจงพัลวันเหตุวีนใส่พนักงานร้านอาหารจนถึงขั้นถูกไล่ออก หลังถูกขอถ่ายภาพคู่ เผยสุดทนที่ถูกพนักงานคนดังกล่าวแค้นฝั่งใจตามมาด่ากราดผ่านทวิตเตอร์จนสร้างความเสียหายแก่ชื่อเสียง พร้อมท้าสาบานไม่เคยพูดกับใครไม่ดีก่อนหลังจากเมื่อปีที่แล้วสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดศึกเกาเหลาชามโตกับพิธีกรสาวหน้าหมวย ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ผ่านทางเฟซบุ๊กมาครั้งหนึ่งแล้วล่าสุดก็เกิดมีข่าวฉาวข...
  • "พลอย" ไล่ไปตายคนกุข่าวเสี่ยถอยรถให้
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' ของขึ้น! ข่าว ''เสี่ย ป.'' ถอยรถให้ ไล่คนปล่อยข่าว ''ไปตายซะ!'' ยันซื้อรถมาได้ 3 ปีแล้ว มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเอง เผยตอนเด็กไม่มีเงินยังไม่ขอพ่อแม่ โตขึ้นก็คงไม่ขอใครแน่นอน แฮปปี้แฟนหนุ่ม ''ต้าร์'' ให้กำลังใจหลังจากที่ถูกมือดีปล่อยข่าวลือว่ามี ''เสี่ย ป.'' ถอยรถบีเอ็มดับเบิลยูให้กับนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จนทำให้ก่อนหน้านี้หวานใจหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' ต้องออกโรงปกป้องแ...
  • "นาวินต้าร์"เถียงสู้!ข่าวมั่วเสี่ยป.ใจป้ำถอยBMWให้"พลอย"
    นักแสดงหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” ออกโรงป้องแฟนสาว “พลอย เฌอมาลย์” เปล่าเป็นเมียน้อย เสี่ยป. ขนาดที่ว่าอีกฝ่ายถอยรถหรู BMW ให้ ยันของทุกอย่างที่ฝ่ายหญิงมีมาจากน้ำพักน้ำแรงของการทำงานโดยทั้งสิ้น เหน็บคนปล่อยข่าวเอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่เป็นประโยชน์ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »