ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธยันพร้อมคุมหมาป่าต่อหากตกชั้น

มากัธยันพร้อมคุมหมาป่าต่อหากตกชั้น

Posted 09/05/2011 by siamsport

 

 

เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยันไม่ย้ายหนีสโมสรไปไหนอย่างแน่นอน พร้อมจะอยู่เป็นนายใหญ่ของทีมต่อไป แม้สุดท้ายแล้วมีอันจะต้องตกชั้นไปเมื่อจบซีซั่นก็ตามที แต่ยังเชื่อมั่นลูกทีมมีดีพอที่จะสู้เพื่อการอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปได้ สำเร็จ

 เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งเป้าที่จะอยู่คุมทัพ "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" ต่อไป แม้ท้ายที่สุดแล้วมีอันจะต้องตกชั้นไปเมื่อจบฤดูกาลนี้ก็ตามที จากการเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

  มา กัธ กล่าวว่า "ผมจะยังอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ แม้พวกเราจำเป็นต้องเล่นในดิวิชั่น 2 แต่ผมมั่นใจว่าพวกเราจะยังคงอยู่ในศึกบุนเดสลีกา ต่อไปในฤดูกาลหน้า"

  ทั้ง นี้ จากการที่ โวล์ฟบวร์ก พ่าย ไกเซอร์สเลาเทิร์น 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 15 ของตาราง มี 35 คะแนน เท่ากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ 16 ของตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเล็ง!ดึงเบนด์เนอร์ร่วมล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้
    “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าเตรียมแผนล่าตัว นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าร่างโย่งของทีม อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เสือใต้ถล่มโหด8-1,เบรเมนเฮ2-0รอดตกชั้น
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดหฤโหดบุกถล่ม ซังต์.เพาลี เละเป็นโจ๊ก 8-1 ยังมีลุ้นแย่งตำแหน่งรองแชมป์กับ เลเวอร์คูเซ่น ส่วน "นกนางนวล" เบรเมน เปิดบ้านชนะแชมป์ป้ายแดง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 2-0 รอดตกชั้นเป็นที่แน่นอน ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • เสือใต้พร้อมแล้วถกดึงพีเตอร์เซ่นเสริมหอก
    "เสือใต้" บาเยิร์น เอาจริงกับการไล่ล่าตัว นิลส์ พีเตอร์เซ่น หัวหอกตัวเก่ง ค็อตบุส เพราะล่าสุดมีข่าวพร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับตัวนักเตะแล้ว ขณะที่กุนซือ เคล้าส์-ดีเตอร์ วอลลิตซ์ ร่วมยันลูกทีมสุดเลิฟเข้ามาอนุญาตแล้วด้วย
  • ราอูลลั่นอยู่ชาลเก้ต่อปีหน้าแน่นอน
    ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ามากประสบการณ์ ชาลเก้ 04 ออกมาย้ำอีกรอบว่า เขายังแฮปปี้กับการค้าแข้งให้ "ราชันสีน้ำเงิน" แม้ว่าจะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมทั้งทีมยังไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่นเกมถ้วยบิ๊กเอียร์ ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »