ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้พร้อมแล้วถกดึงพีเตอร์เซ่นเสริมหอก

เสือใต้พร้อมแล้วถกดึงพีเตอร์เซ่นเสริมหอก

Posted 08/05/2011 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น เอาจริงกับการไล่ล่าตัว นิลส์ พีเตอร์เซ่น หัวหอกตัวเก่ง ค็อตบุส เพราะล่าสุดมีข่าวพร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับตัวนักเตะแล้ว ขณะที่กุนซือ เคล้าส์-ดีเตอร์ วอลลิตซ์ ร่วมยันลูกทีมสุดเลิฟเข้ามาอนุญาตแล้วด้วย

 

"บิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศเยอรมนี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา พร้อมแล้วที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ นิลส์ พีเตอร์เซ่น กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ เอเนอร์กี้ ค็อตบุส สโมสรลูกหนังในศึกลีกา 2 ในเร็ววันนี้

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์มีรายงานว่า บาเยิร์น อยากได้ตัว พีเตอร์เซ่น มาเสริมแนวรุก เนื่องจาก มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงตัวเก๋า ส่อแววอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" ก็เชื่อว่า หัวหอกวัย 22 ปี จะเป็นตัวตายตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของ โคลเซ่ เลยทีเดียว

ขณะที่ เคล้าส์-ดีเตอร์ วอลลิตซ์ เทรนเนอร์มากฝีมือของ ค็อตบุส ก็ยืนยันว่า พีเตอร์เซ่น ที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2014 ได้เข้ามาขออนุญาตกับตนเรียบร้อยแล้ว ถึงเรื่องเปิดโต๊ะพูดคุยกับทีมงานจาก บาเยิร์น "นิลส์ ได้เข้ามาคุยที่โต๊ะของผมเลย เพื่อขออนุญาตไปคุยกับ บาเยิร์น เกี่ยวกับการโยกย้ายทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเล็งคว้าอัลตินท็อปเสริมแผงกลาง
    สื่อเมืองกระทิงดุตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด จ้องคว้าตัว ฮามิต อัลตินท็อป กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพ เพื่อล้ม บาร์เซโลน่า ให้ได้ในซีซั่นหน้า รวมทั้งยังน่าจะได้ นูริ ซาฮิน และ โฆเซ่ มาเรีย กาเยฆอน มาร่วมทีมอีกด้วย
  • ริเบรี่เตรียมได้ลูกคนที่สาม-คาดเป็นผู้ชาย
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเป็นพ่อลูกสามเมื่อ วาฮิบา ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้วและทั้งคู่คาดจะเป็นลูกชายคนแรก
  • ผี,สิงห์แจม4ทีมดัง!เล็งคว้า"กุน"จากตราหมี
    ตัวแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเนื้อหอม แอต. มาดริด แฉแหลก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กำลังซุ่มดูนักเตะในการดูแลของตนอยู่ ขณะที่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ และ บาเยิร์น ก็เล็งด้วย ชี้ดาวเตะอาร์เจนไตน์มีสิทธิ์ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่น้อย
  • ลือเสือใต้สนซิวบายอร์- บัวเต็งเสริมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนคว้า เยโรม บัวเต็ง และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 2 แข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทาง คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ. "เสือใต้" ไม่ได้ยืนยันในเรื่องนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »