ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเล็งคว้าอัลตินท็อปเสริมแผงกลาง

ชุดขาวเล็งคว้าอัลตินท็อปเสริมแผงกลาง

Posted 07/05/2011 by siamsport

 

สื่อเมืองกระทิงดุตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด จ้องคว้าตัว ฮามิต อัลตินท็อป กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพ เพื่อล้ม บาร์เซโลน่า ให้ได้ในซีซั่นหน้า รวมทั้งยังน่าจะได้ นูริ ซาฮิน และ โฆเซ่ มาเรีย กาเยฆอน มาร่วมทีมอีกด้วย


"อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของสเปน รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เล็งคว้าตัว ฮามิต อัลตินท็อป มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

มูรินโญ่ หวังว่า ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 28 ปี ซึ่งมีสัญญากับ "เสือใต้" ถึงวันที่ 30 มิ.ย. นี้ จะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" หลังจากที่สโมสรเล็งสร้างทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า เพื่อโค่น บาร์เซโลน่า ให้ตกลงมาจากบัลลังก์แชมป์ให้จงได้

 นอกจากนั้น เรอัล มาดริด ยังใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ บุนเดสลีกา เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทั้งยังน่าจะได้ โฆเซ่ มาเรีย กาเยฆอน ปีก เอสปันญ่อล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราอูลลั่นอยู่ชาลเก้ต่อปีหน้าแน่นอน
    ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ามากประสบการณ์ ชาลเก้ 04 ออกมาย้ำอีกรอบว่า เขายังแฮปปี้กับการค้าแข้งให้ "ราชันสีน้ำเงิน" แม้ว่าจะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมทั้งทีมยังไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่นเกมถ้วยบิ๊กเอียร์ ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย
  • ปูโยลไม่ปลื้มบาร์ซ่าถูกเฮียมูดูถูก
    การ์เลส ปูโยล ยอดปราการหลัง บาร์เซโลน่า ลั่นไม่ปลื้มเลยที่ต้นสังกัดถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร เรอัล มาดริด กล่าวหาอย่างเสียๆ หายๆ พร้อมกำชับเพื่อนๆ อัด เอสปันญ่อล ในเกมวันอาทิตย์นี้ให้ได้
  • ริเบรี่เตรียมได้ลูกคนที่สาม-คาดเป็นผู้ชาย
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเป็นพ่อลูกสามเมื่อ วาฮิบา ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้วและทั้งคู่คาดจะเป็นลูกชายคนแรก
  • กิ๊กส์ลั่น!ผีผนึกแข้งซาตานขอลบแค้นบาร์ซ่า
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว จะใช้เกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งนี้ ล้างแค้น บาร์เซโลน่า ที่เคยทำเจ็บเอาไว้เมื่อสองปีก่อน แต่ก็รับสภาพ ลิโอเนล เมสซี่ ทำแนวรับ "ปีศาจแดง" ป่วนแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »