ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้สุดมั่น!ผีแดงฉะบาร์ซ่านัดชิงสูสี

เฟอร์กี้สุดมั่น!ผีแดงฉะบาร์ซ่านัดชิงสูสี

Posted 10/05/2011 by siamsport

   

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อมั่น แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ บาร์เซโลน่า ได้อย่างแน่นอน ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือนนี้ พร้อมโวแหลก "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันมีความแข็งแกร่งที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ทัพ "ปีศาจแดง" ของตนชุดนี้มีความแข็งแกร่งเพียงพอ และจะสามารถบดสู้กับ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะเตะกันที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ ได้อย่างสูสีแน่นอน

   "เฟอร์กี้" มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันนี้มีขุมกำลังในแนวรุกที่น่ากลัวพอจะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนว รับ บาร์ซ่า ได้เลยทีเดียว "เรามีผู้เล่นที่สามารถสร้างความปั่นป่วนให้กับทุกทีม ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บรรดานักเตะแนวรุกของเราจะสามารถสร้างปัญหาให้กับ บาร์เซโลน่า ได้ ทุกๆ คนต่างรู้ดีถึงความยอดเยี่ยมของ บาร์เซโลน่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในรอบชิงชนะเลิศเช่นกัน"

   "หลายๆ คนอาจจะบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้ยังไม่เจ๋งพอ ยังขาดอะไรบางอย่างตรงนี้บ้างตรงนั้นบ้าง แต่อย่าลืมนะว่า เราคือทีมที่ทำประตูได้มากที่สุด ฟอร์มการเล่นในบ้านก็ถือว่ายอดเยี่ยม แถมบอลยุโรปในซีซั่นนี้เรายังไม่เคยแพ้ให้ใครเลยด้วย ตอนนี้เรากำลังอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนในลีกเราก็ต้องการอีกเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ก็จะเป็นแชมป์แล้ว" บรมกุนซือเลือดวิสกี้วัย 69 กะรัต ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »