ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลูกอีสานเปิดตัวสงกรานต์นั่งแท่นผู้จัดการทีม

ลูกอีสานเปิดตัวสงกรานต์นั่งแท่นผู้จัดการทีม

Posted 10/05/2011 by siamsport

 

"พญานาคิน" ได้ฤกษ์เปิดตัวสโมสรใหม่ ทีมลูกอีสาน ได้ สงกรานต์ เตชะรณงค์ นักธุรกิจไฟแรงนั่งแทนผู้จัดการทีม โดยได้สิงห์ร่วมสนับสนุน พาทีมทีมลูกอีสานเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

 

"พญานาคิน" ทีมลูกอีสาน เอฟซี ทีมในอันดับ 16 ของตารางในการแข่งขัน เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรลูกอีสาน เมื่อวัน 9 พ.ค. 54 ณ ร้านอาหาร แอมอิน เลียบทางด่วนรามอินทรา โดยมี อนุชา ไชยเทศ ประธานสโมสร, สงกรานต์ เตชะรณงค์ ดาราและนักธุรกิจทายาทเจ้าของโบนันซ่า และ ตุลย์ มหาวัจน์ ผู้จัดการส่วนการตลาด บ.บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวในงานนี้เปิดตัว "ทีมสโมสรลูกอีสาน" ซึ่งเป็นสโมสรของคนอีสานเพื่อคนอีสาน

โดย สงกรานต์ เตชะรณงค์ จะรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม พร้อมผนึกกำลังมวลชนคนอีสานทั่วประเทศร่วมเชียร์และเป็นแฟนคลับ โดยใช้มวลชนขับเคลื่อนทีมสู่การเติบโตสู่ดิวิชั่น 1 และไทยพรีเมียร์ โดยมีโอกาสเติบโตจนถึงระดับเอเชีย โดยได้รับความสนใจการสื่อมวลชนหลายสาขาคณะมากมายคับคั่ง

ทางสโมสรลูกอีสานได้ สงกรานต์ เตชะรณงค์ นักแสดงและนักธุรกิจไฟแรง ทายาทเจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่  มารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม "พญานาคิน" ลูกอีสาน เอฟซี พร้อมกล่าวถึงความเป็นมาในการมารับหน้าที่เป็นหัวเรือให้กับทีม

"ผมรู้สึกดีใจมาที่ได้ร่วมงานกับทีมลูกอีสาน เอฟซี ซึ่งทางโบนันซ่าเองเคยร่วมสนับสนุนวงการกีฬามวลสากลมาก่อน เคยเปิดแคมป์ให้นักชกทีมชาติไทยมาเก็บตัวจนประสบความสำเร็จในปัจจุบัน ครั้งนี้ผมก็พร้อมทำทีมลูกอีสานเป็นที่รู้จักทั่วประเทศและประสบความสำเร็จอีกครั้ง"

พร้อมกันนี้ ตุลย์ มหาวัจน์ ผู้จัดการส่วนการตลาด บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด (มหาชน) ที่เคยเป็นสปอนเซอร์ทีมดังระดับโลกอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และหลายๆ ทีมในประเทศไทย พร้อมที่จะสนันสนุนทีม "พญานาคิน" ลูกอีสาน เอฟซี เริ่มต้นในจำนวนเงิน 250,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการแข่งขัน เพื่อร่วมสนับสนุนสู่การเติบโตในอนาคต

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสโมสร ลูกอีสาน เอฟซี เป็นอย่างมากที่ให้เราได้มาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีม และในอนาคตหากทีมลูกอีสานสามารถขึ้นไปเล่นในดิวิชั่น 1 หรือไทยพรีเมียร์ลีกก็จะร่วมสนับสนุนไปตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูเบนเป้าซิวอดีตกับตันเหยี่ยวลิสบอนแทนฟอร์จูน
    สมุทรสงคราม หวังเบนเข็มไปคว้า เซซินันโด้ อดีตกัปตันทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพหลังจาก ควินตัน ฟอร์จูน เป้าหมายเบอร์หนึ่งเรียก ค่าเหนื่อยสุดโหด
  • สุดช็อก!บอสใหญ่กิเลนวางมือประกาศขายทีม
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำช็อกวงการเมื่อบอร์ดบริหารประกาศยกหุ้นให้ฟรี แต่ต้องรับปากว่าจำเดินหน้าทำทีมต่ออย่างเต็มที่ โต้ติดหนี้สิน ชี้นายใหญ่ต้องการวางมือมาทำงานด้านสื่อ
  • ศรีราชาปลดล็อกเชือดเจ้าท่าเดือด2-1
    "เดอะ บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ปลดล็อกเก็บชัยนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่เชือด "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้แบบสนุก 2-1 โดยทีมเยือนต้องเหลือ 9 คน เมื่อ ธงชัย กึนขุนทด โดนใบแดงไล่ออกไปในนาทีที่ 22 ขณะที่ เคย์ ลังกาวงศ์ โดนตะเพิดออกไปอีกในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 90
  • ศรีราชาดึงดุสิตคุมชัวร์แล้วรับ5แสนต่อด.
    "เดอะ บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซุกิ เอฟซี ตัดสินใจดึง "เดอะโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน อดีตนักเตะทีมชาติไทย เข้ามาคุมทัพแน่นอนแล้วในเลกสอง คาดค่าเหนื่อยรับสูงลิ่วถึง 500,000 บาทต่อเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »