ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แป้ง ปิดปาก หนุ่มตี๋ ว่าที่แฟนใหม่...

แป้ง ปิดปาก หนุ่มตี๋ ว่าที่แฟนใหม่...

Posted 10/05/2011 by Gossip Star

นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล เคลียร์ ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดฝ่ายชายตามเฝ้า แจงไปกันหลายคน อุบเป็น คนรู้ใจใหม่  เผยไม่อยากรีบร้อน บอกตอนนี้อยู่ตัวคนเดียวก็สบายดีอยู่แล้ว รับเลือกเยอะมากขึ้น เพราะไม่อยากคบแล้วเลิก รอมั่นใจพร้อมเปิดตัวแน่นอน!!!


นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แจง ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดตอบเป็นคนรู้ใจคนใหม่

 
''วันนั้นไปหลายคน เยอะมาก เขาก็เป็นเพื่อนกันค่ะ (เขาว่าไปตามเฝ้าแป้ง?) ไม่ งานวันนั้นคนไปเยอะมากเลย แต่อาจจะยืนใกล้กันเลยมีภาพคู่กัน ก็ไม่แปลกค่ะ (สนิทแค่ไหน?) เป็นเพื่อนค่ะ (เป็นคนที่เราดูอยู่มั้ย?) โอ๊ย....ไม่ตอบได้มั้ยอ่ะ (คนนี้มีสิทธ์มากกว่าเพื่อน?) ไม่รู้ (หัวเราะ)''

 
''ถามว่าใช่คนเดียวกันกับที่มีข่าวว่าไปเที่ยวชะอำด้วยกันหรือเปล่า แป้งจำไม่ได้ เพราะไปบ่อยมาก จำไม่ได้ว่ารอบไหน แต่ปกติก็ไปกับเพื่อนอยู่แล้ว  เวลไปเที่ยวกันก็ไปกันเยอะ ไม่ได้ไปสองคน ตอนนี้โสดไปก่อนแล้วกัน (ไม่เหงาเหรอ?) ก็มีคนคุยบ้าง แต่ยังไม่ได้สรุปว่าอะไรยังไง เป็นคนนอกวงการ จริงๆ ไม่ได้รีบอะไรอยู่แล้ว อยู่ตัวคนเดียวมันก็สบายดี (ดูเหมือนยังกั๊กอยู่?) อายุก็มากแล้ว เดี๋ยวไม่เวิร์กก็มีข่าวอีก อยากให้มันแน่ใจก่อนดีกว่า (เลือกมากขึ้น?) มันเลือกมากเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะแป้งเป็นคนมีหลายมุมมาก คนที่จะมาอยู่กับแป้งได้ต้องมีความอดทนสูง เราต้องรอให้เขาเห็นเราทุกมุมก่อนถึงจะฟันธงได้ว่าเขารับเราได้หรือเปล่า''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว!แป้งควงหนุ่มมาดเท่โชว์สวีตชวนอิจฉา
    ปาปาราซซี่ แชะภาพ ''แป้ง-อรจิรา'' ควงหนุ่มกล้ามใหญ่ออกงาน ตาดีเห็นทั้งสองโชว์ฉากสวีตลูบหน้า แถมฝ่ายชายยังดูแลเทกแคร์ดาราสาวไม่ห่าง อีกทั้งยังเดินใกล้ชิดคลอเคลียแบบไม่แคร์สื่ออีกด้วย คาดอาจจะเป็นหนุ่มที่สาวแป้งเคยเปรยไว้ว่ากำลังดูๆ กันอยู่ยังไม่ยอมเปิดปากเรื่องหัวใจ และชี้ชัดสักทีว่าแท้จริงแล้วหนุ่มที่มาเป็นแฟนคนใหม่ของเธอนั้นคือใคร โดยที่ผ่านมาดาราสาวผิวขาวโบ๊ะ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ก็มีข่าวกับ...
  • แป้ง บอกตอนนี้โสด มีสิทธิ์ดูหนุ่มหลายๆ คน...
    มีข่าวกับหนุ่มๆ ชวนให้แฟนคลับลุ้นมาตลอดหลังจากที่นางเอกหน้าอูฐ แป้ง อรจิรา ครองตัวเป็นโสดมานาน และล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าสาวแป้ง ไปสนิทสนมกับลูกชายของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก นักการเมืองชื่อดัง ซึ่งแป้งเองก็รับว่ารู้จักกันมานานแล้ว เพราะเป็นเพื่อนสมัยเรียน แต่ยังไม่ใช่ตัวจริง“ก็รู้จักค่ะ เป็นเพื่อน รู้จักกันมานานแล้วแต่เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้โสดค่ะ ไม่ได้มีอะไร รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว จริงๆ เขาเป็นเพื่อนข...
  • แป้ง ไม่แคร์ถูกเรียก คาสโนวี่ ฟุ้ง เป็นโสดมีสิทธิ์เลือก...
    ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นโสด แป้ง อรจิรา ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา โดยเฉพาะหนุ่มไฮโซทั้งหลาย ทั้งลูกเสี่ยเจียงเอย ลูกนักการเมืองเอย แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันเสียงแข็งว่ายังไม่มีตัวจริง รับกำลังดูๆ ไว้หลายคน ไม่แคร์หากถูกมองว่าเป็นคาสโนวี่ เผย…โสดแล้วมีสิทธิ์เลือกเพราะไม่อยากรีบร้อนเดี๋ยวจะอกหักรักคุดได้“ตอนนี้เป็นโสดค่ะ ใครเข้ามาก็ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน คือแป้งก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว จะทำอะไรก็อยากจะคิดให้...
  • แป้ง ติดใจบทนางร้ายไม่แคร์คนลืมภาพนางเอก
    พักหลังๆ หันมาเล่นบทนางร้าย จนคนดูลืมภาพนางเอกไปหมด สำหรับสาวปากเซ็กซี่ แป้ง อรจิรา แต่งานนี้สาวแป้งกลับไม่ซีเรียส แถมยังออกมายอมรับว่าติดใจบทนางร้าย มากกว่าบทนางเอกซะอีก ยิ่งบทตลกๆ ด้วยแล้ว สาวแป้งเธอยิ่งชอบ“ไม่ซีเรียสเลยค่ะ แป้งเป็นนักแสดง แป้งไม่ยึดติดอะไรอยู่แล้ว แป้งอยู่วงการมาจะ 10 ปีแล้ว ทุกอย่างก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง บททุกบทเป็นการทำงานของเรา เป็นการทดสอบความสามารถของเรา บทร้ายเป็นบทที่ดีซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »