ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์นาสรี่ยันกำลังเจรจาต่อสัญญาปืนใหญ่

เอเยนต์นาสรี่ยันกำลังเจรจาต่อสัญญาปืนใหญ่

Posted 10/05/2011 by siamsport

 

 เอเยนต์ของ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมขอ อาร์เซน่อล ยืนยันให้แฟนบอล "ปืนใหญ่" สบายใจว่า นักเตะไม่มีความคิดย้ายทีมตามที่มีข่าวกับ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน และตอนนี้กำลังเจรจราต่อสัญญา จากเดิมที่จะหมดอายุซีซั่นหน้า

 อแลง มิญาชโช่ เอเยนต์ของ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมทัพชาวฝรั่งเศสของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ออกโรงยืนยันแทนนักเตะในความดูแลของตนว่า ไม่มีความประสงค์ที่จะย้ายไปเล่นที่ อิตาลี กรณีมีข่าวพัวพันกับ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน พร้อมยืนยันเน้นๆ ว่า ความจริงตอนนี้เขากำลังอยู่ระหว่างการเจรจาขยายสัญญาอยู่เล่นกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ยาวออกไปอีก
 
 นาสรี่ เป็นหนึ่งในขุนพล "เดอะ กันเนอร์ส" ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม และมีชื่อชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) แต่ด้วยความล้มเหลวของทีม ประกอบกับการมีสัญญาเหลือเพียง 1 ปีเท่านั้น เลยมีข่าวว่า อดีตดาวดัง โอลิมปิก มาร์กเซย อาจโดนทีมยักษ์ใหญ่จากลีกอื่นอย่าง ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน กระชากตัวไปเล่นด้วย
 
  เรื่องนี้ มิญาชโช่ ปฏิเสธเสียงแข็ง ให้แฟนบอล อาร์เซน่อล หายห่วงว่า  "ความสนใจจาก ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน เหรอ ? มันไม่มีแก่นสารอะไรเลย มันไม่มีการแตกหักใดๆ กับทาง อาร์เซน่อล และความจริงแล้วเราเริ่มต้นเจรจาเรื่องการขยายสัญญาฉบับปัจจุบันที่จะหมด อายุในปี 2012 แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »