ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ฮือฮา!หนังโป๊3มิติฉายเมืองไทย9มิ.ย.ทั่วโลกจ่อคิวเพียบ

ฮือฮา!หนังโป๊3มิติฉายเมืองไทย9มิ.ย.ทั่วโลกจ่อคิวเพียบ

Posted 11/05/2011 by siamdara

 

คอหนังในเมืองไทยเตรียมได้ยล ''หนังโป๊สามมิติ'' เรื่องแรกของโลก ''เซ็กซ์ แอนด์ เซน'' 9 มิถุนายนนี้ หลังมีรายงานข่าวใกล้ลงโรงเต็มแก่ แต่มีเสียวโดนเซนเซอร์ หลังแดนลอดช่องงัดกรรไกรตัดฉับ 18 นาทีรวด เผยแม้จะอื้อฉาว อย่างสุดๆ แต่ทั่วโลกฮือฮาจ่อคิวคว้าไปฉายกันถ้วนหน้า


ภาพยนตร์อีโรติกที่กำลังดังกระหึ่มโลก ''3 ดี เซ็กซ์ แอนด์ เซน: เอ็กซ์ตรีม เอ็กสทาซี่'' (3 D Sex and Zen: Extreme Ecstasy) พร้อมกับทำรายได้ถล่มทลายไม่ธรรมดา เตรียมเข้าฉายในประเทศไทยในเร็วๆ นี้ ตามรายงานข่าวจาก


เครือเมเจอร์กรุ๊ป เมื่อวันอังคารที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา


แหล่งข่าวระบุว่า หนังโป๊สามมิติเรื่องแรกของโลก จะลงโรงเข้าฉายในเมืองไทยในระบบสามมิติในวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายนนี้ โดยได้รับการจัดเรตติ้งในหมวด ''20 น.'' อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบว่า จะมีปัญหาถูก ''เซนเซอร์'' และตัดฉาก


เซ็กซ์โจ่งแจ้งล่อแหลมหรือไม่ หลังจากที่เมื่อเร็วๆ นี้ประเทศสิงคโปร์เปิดไฟเขียวให้หนังเรื่องนี้เข้ามาฉายได้แล้ว แต่กลับถูกทางการแดนลอดช่องสั่งหั่นฉากไม่เหมาะสมออกไปยาวถึง 18 นาทีเลยทีเดียว


ทั้งนี้ หนังวาบหวิวเรื่องดังกล่าวเข้าฉายวันแรกที่สิงคโปร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา สามารถทำรายได้ถึง 2.78 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 66.72 ล้านบาท) ในวันเดียว มากกว่าภาพยนตร์สามมิติเรื่องดัง ''อวตาร'' (Avatar)


ส่วนที่ไต้หวันฉายสัปดาห์แรกทำเงินสูงสุดในบรรดาหนังจีนในรอบปี โดยมีหลายบริษัททั่วโลกสนใจขอซื้อภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวไปออกฉายต่อไปแล้ว อาทิ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, หลายประเทศในทวีปยุโรป และสหรัฐอเมริกา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัดดาแลนด์
    ธีร์ (สหรัถ สังคปรีชา) ก็ เช่นกัน เขาก็เหมือนหนุ่มสาวอีกนับแสนนับล้านคนในกรุงเทพฯ ที่ไม่มีปัญญาซื้อบ้าน ลำพังเงินเดือนพนักงานออฟฟิศธรรมดา ๆ ของธีร์ การเก็บหอมรอมริบหาเงินมาดาวน์บ้านเป็นภาระสาหัสเกินไป ทุกวันนี้ธีร์เช่าอพาร์ตเมนต์เป็นที่อยู่ มันเป็นปมด้อยที่ทำให้เขารู้สึกผิดต่อทุกคนในครอบครัว ป่าน (ปิยธิดา วรมุสิก) ภรรยา ที่แม่ยายพร่ำกรอกหูอยู่ตลอดเวลาว่าเขากระจอกเกินไปสำหรับเธอ แนน - ลูกสาววัยรุ่นที่ธีร์ไม่เคยได้อยู่ร่วมชายคาเพราะส่งไปให้แม่ยายช่วยเลี้ยง ดู นัท ลูกชายวัย 5 ขวบที่ยังเดียงสาพอจะเห็นพ่ออย่างเขาเป็นฮีโร่
  • The Lincoln Lawyer
    ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงอ้างอิงจากนิยายขายดีของไมเคิ้ล คอนเนลลี่ (Michael Connelly) ซึ่งรวบรวม นักแสดงชื่อดังอย่าง Matthew McConaughey มาเป็นแม่เหล็กร่วมถึงนักแสดงชื่อดัง Ryan Phillippe และทีมผู้สร้าง Underworld&Million Dollar baby
  • Fast & Furious 5 ซิ่งสะบัด มันส์ที่สุด
    Fast & Furious 5 : เร็ว..แรงทะลุนรก 5 ออกตัวก่อนเลยว่า ผมไม่ได้เป็นแฟนของหนังภาคต่อเรื่องนี้มาก่อน ภาค1 – 2 – 3 ก็ยังไม่เคยได้หยิบมาดู แม้จะมีลงแผ่นแล้วก็เถอะ เพิ่งมาเริ่มดูเอาภาค4นี่เอง ดังนั้น เลยไม่ได้รู้พื้นหลัง เบื้องลึก ความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละคร คนที่ได้ดูมาทั้ง4ภาคครบ พอได้มาดูภาคนี้ น่าจะโยงถูก ว่าใครเกี่ยวกับใคร เรียงลำดับถูก อะไรก่อนหลัง
  • 1911
    ภาพยนตร์เรื่องที่ 100 ของ เฉินหลง ที่เขาทั้งแสดงนำ กำกับ และอำนวยการสร้าง และเป็นการครบรอบ 100 ปีของ "ปฏิวัติซินไฮ่" ที่เหตุการณ์ทั้งหมดถูกนำมาสร้างในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยยังได้นักแสดงคุณภาพอย่าง หลี่ปิงปิง จาก Detective D และ The Forbidden Kingdom, เจย์ซี ชาน ลูกชายของ เฉินหลง, วินสตัน เชา นักแสดงคู่บุญของผู้กำกับ อังลี จาก The Wedding Banquet และ Eat Drink Man Woman ในบท ดร. ซุนยัดเซน และ โจแอน เชน จาก The Last Emperor

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »