ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชาคริต"อัพค่าตัวรับงานคู่"วุ้น"ครึ่งล้าน

"ชาคริต"อัพค่าตัวรับงานคู่"วุ้น"ครึ่งล้าน

Posted 11/05/2011 by siamdara

 

''ชาคริต'' ยอมรับแล้วกำลังศึกษาดูใจ ''วุ้นเส้น'' เผยรู้จักกันมานานแล้วไม่ได้ใช้รายการ ''ครัวแล้วแต่คริต'' เป็นแม่สื่อ ปัดมีแพลนพาไปให้แม่ดูตัวฝ่ายหญิงที่อเมริกา เผยเตรียมไปพักผ่อนเท่านั้นและไปคนละเวลา


หลังจากมีภาพหลุดควงคู่อยู่ข้างสนามบอลจนปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นอยู่พักใหญ่ว่าจะเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงหรือเปล่า ในที่สุดพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' ก็เอ่ยปากยอมรับแล้วว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา


ภักดีประสงค์ ซึ่งการเปิดเผยครั้งนี้มีขึ้นระหว่างที่พระเอกหนุ่มไปร่วมงานแถลงข่าวโครงการ ''อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. จูเนียร์ โกคาร์ต แอดวานซ์ เทรนนิ่ง ที่สนามรถคาร์ตในร่ม EasyKart.net อาร์ซีเอ พลาซ่า เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2554 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้หนุ่มชาคริตยันว่าทุกวันนี้ดูใจสาววุ้นเส้นเพียงคนเดียว ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาไปถึงขั้นไหนคงเป็นเรื่องของอนาคต


''ก็ดีครับ เรื่อยๆ ก็สนิทกันดูกันไปเรื่อยๆ ครับ ว่ายังไงดีล่ะก็ศึกษาดูใจอยู่คนเดียว Relationship หรือชีวิตเราก็ผ่านอะไรมากมายคงจะป่วยการถ้าจะคบแล้วมาบอกว่าเลิกไม่เลิก ซึ่งคงต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติคงต้องใช้เวลา


คงไม่มาคุยหลายๆ คน กับวุ้นเส้นเรารู้จักกันมานานแล้ว ก็เจอกันตามงานแต่ช่วงหลังก็ได้เจอกันบ่อยขึ้น ส่วนวันที่ไปสนามบอลคือผมก็รู้จักพี่เค้าที่ชวนไปแล้ววุ้นเส้นก็รู้จักพี่เค้าเหมือนกัน ก็เลยไปให้กำลังใจพี่เค้า ไปด้วยกันตามปกติครับไม่ได้

สวีตอะไรแต่บังเอิญมีภาพจูงมือนั่นก็เป็นธรรมชาติของผมถ้าจะพาข้ามถนนจะให้จับแขนก็คงยังไงอยู่ (ยิ้ม)'' ชาคริต เผย


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปถึงจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่ามาจากการที่ไปร่วมรายการ ''ครัวแล้วแต่คริต'' ซึ่งชาคริตตอบว่า ''อ๋อ..เรื่องรายการนั่นคงเป็นเรื่องแซวกันขำๆ มากกว่า อย่างที่บอกน่ะครับว่าเรารู้จักกันมานานแล้ว คงไม่ใช่


รายการเป็นแม่สื่อ วุ้นเส้นเขาก็ชอบทำอาหารผมก็ชอบทำเหมือนกัน ข่าวที่ออกมาคงเป็นเรื่องแซวๆ กันมากกว่า'' 


เห็นเป็นคู่รักคนดังอย่างนี้ เลยต้องกระซิบถามถึงเรื่องการรับงานคู่กัน งานนี้พระเอกไม้เลื้อยพูดทีเล่นทีจริงถึงราคาค่าตัวการรับงานคู่ว่าสูงถึง 500,000 บาทเลยทีเดียว

 

''โห..ถ้าจะมีงานอีเวนต์คู่กันเหรอ คงต้อง 5 แสนมั้งถึงไป (หัวเราะ)'' ชาคริต กล่าวอย่างอารมณ์ดี

 

นักข่าวยังถามถึงกระแสข่าวที่ว่าชาคริตมีแพลนมาวุ้นเส้นไปเยี่ยมแม่ที่อเมริกา ซึ่งหนุ่มคริตก็ปัดว่ามีแพลนไปจริงแต่ตนไปเพียงคนเดียว ส่วนวุ้นเส้นไปเรื่องงานซึ่งเวลาไม่ตรงกัน

 

''ยังไม่ถึงขั้นไปดูตัวหรอกครับ ผมไปพักผ่อนของผมเอง ส่วนวุ้นเค้าก็ไปแต่คนละช่วงเวลากันเค้าไปเรื่องงานครับ'' พระเอกหนุ่มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้นเส้น แจงชิ่งสื่อฯ กั๊กสัมพันธ์ ชาคริต
    วุ้นเส้น แจงชิ่งสื่อฯ กั๊กสัมพันธ์ ชาคริต
  • เกาเหลา"วุ้นเส้น"แย่ง"กฤษณ์" "จ๋า"ไม่ยอมรับ
    ''จ๋า'' โต้เกาเหลา ''วุ้นเส้น'' แย่งดีเจ ''กฤษณ์'' ย้ำชัดความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ปัดฝ่ายชายตามเฝ้าที่กองถ่ายรายการ ยันน้อง ''เก้า'' และ ''พล วงแคลช'' แค่พี่น้อง รับตอนนี้โสด มีหนุ่มๆ รุมแจกขนมจีบเพียบตกเป็นข่าวเกาเหลาชามโตอีกแล้ว สำหรับสาว ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าสาวจ๋าแอบเปิดศึกเกาเหลาเพื่อนสาวคนสนิท ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพื่อแย่งดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศร...
  • “วุ้นเส้น” แจงภาพหลุดจับมือ “ชาคริต” แค่จูงมือข้ามถนน ไม่ฟันธงคบกันแบบไหน
    “วุ้นเส้น” เปิดใจสัมพันธ์ “ชาคริต” ยังชี้ชัดไม่ได้ว่าเป็นไปในรูปแบบไหน ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ส่วนภาพหลุดเดินจูงมือสวีทหวานนั้น แค่บังเอิญจูงมือข้ามถนนเท่านั้น ปฏิเสธนัดกันไปเที่ยวที่อเมริกา ยันต่างคนต่างไปหลังจากที่ “ชาคริต แย้มนาม” ได้เชิญ “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” มาเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ “ครัวแล้วแต่คริต” ความสัมพันธ์ของคู่ก็พัฒนาไปไกลถึงขั้นจูงไม้จูงมือกันไปไหนมาไหน จนมีภายหลุดว่...
  • ''วุ้นเส้น''ระทมถูกฉะคบกฤษณ์ควบชาคริต
    ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เครียดจัดถึงขนาดพ้อผ่านทวิตเตอร์หลังมีกระแสข่าวสะพัดออกมาว่าเหยียบเรือสองแคม แอบคบกับ ''ดีเจกฤษณ์'' และพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' ในเวลาเดียวกันนับเป็นดาราสาวสาวที่มีเสน่ห์ร้อนแรงจริงๆ สำหรับ ''วีเจวุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพราะล่าสุดดาราสาวก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการถึง 2 คนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ''ดีเจตี๋'' กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่มีคนพบเห็นว่าคู่ควงกันไปเที่ย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »