ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอรับอยากเคลียร์ใจกัตตูโซ่หลังโดนแขวะ

เลโอรับอยากเคลียร์ใจกัตตูโซ่หลังโดนแขวะ

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

เลโอนาร์โด้ กุนซือ อินเตอร์ เผยอยากเปิดอกเคลียร์ใจกับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ดาวเตะ เอซี มิลาน โดยเร็ว หลังโดน "กั๊ตจัง" แขวะผ่านคลิป ลั่นจะคุยแบบตัวต่อตัว หรือผ่านทางโทรศัพท์ก็ได้

  เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ตนอยากจะคุยแบบเปิดอกกับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางพันธุ์ดุของ เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง เพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจกัน หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ เมื่อวันอังคารที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่า "กั๊ตจัง" ได้พูดจาเหน็บแนมใส่ "เลโอ" ในฐานะที่เพิ่งคว้า สคูเด็ตโต้ ร่วมกับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ฤดูกาลนี้มาสดๆ ร้อนๆ

    เลโอนาร์โด้ เคยใช้ชีวิตอยู่กับ มิลาน มาอย่างยาวนานถึง 13 ปี ทั้งในฐานะนักเตะ, ผู้อำนวยการสโมสร และโค้ช ก่อนตัดสินใจย้ายมาคุมทัพ "งูใหญ่" แบบช็อกโลกเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ กัตตูโซ่ เป็นอย่างมาก และจากการที่เพิ่งคว้าแชมป์เซเรีย อา ครั้งล่าสุด ทำให้ กัตตูโซ่ ออกอาการสะใจสุดๆ จนมีคลิปฉาวดังกล่าวออกมา

  อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวบราซิเลียนวัย 41 ปี ไม่ปลื้มเช่นกันกับเรื่องนี้ และอยากจะเคลียร์ใจกับดาวเตะ "รอสโซเนรี่" โดยเร็วที่สุด "วันที่ผมตัดสินใจย้ายออกจาก มิลาน น่ะ กัตตูโซ่ บอกกับผมว่า เขาไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของผม แต่วันนี้ผมเห็นว่า เขายังคงต้องการแสดงมุมมองของตัวเองอยู่ ซึ่งผมก็อยากจะรู้เหลือเกินว่า เขาต้องการสื่ออะไร ถ้าเป็นไปได้ผมเองก็อยากจะคุยกับเขาผ่านทางโทรศัพท์ หรือไม่ก็ตัวต่อตัวเลยก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานร่วง!ปาแลร์โม่เปิดรังสอย2-1โคปปา
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พลาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์หลัง ต้องยุติเส้นทางแชมป์บอลถ้วยอิตาเลีย เมื่อยกพลออกไปพ่ายให้กับ ปาแลร์โม่ 1-2 โดยเกมนี้ถูกไล่ออกฝั่งละคน รวมผลสองนัด ปาแลร์โม่ผ่านเข้ารอบชิงฯ ด้วยสกอร์ 4-3 รอพบผู้ชนะระหว่าง โรม่า รองแชมป์เก่า หรือ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม
  • อิบราเพี้ยนเตะหัวคาสซ่าฉลองแชมป์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน เพี้ยนจัดฉลองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010-2011 ด้วยการเตะหัวอันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมในขณะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ตามรายงานข่าวจากอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  • อัลเลกรียันคว้าตาอิโว่,เม็กแซสเรียบร้อย
    กุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โผล่ยันเอง เอซี มิลาน จัดการงาบ ไต ตาอิโว่ กับ ฟิลิปป์ เม็กแซส มาเสริมแผงหลังเรียบร้อย ส่วนในราย กานโซ่ กับ กาก้า ยังไม่ชัวร์
  • โมรัตติปัดข่าวดึงเป๊ป-ยันยังเชื่อใจเลโอ
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอสใหญ่ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ย้ำอีกครั้งว่า ไม่ต้องการที่จะดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มไฟแรงของ บาร์เซโลน่า มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า พร้อมยืนยันว่า จะให้ เลโอนาร์โด้ โค้ชเลือดแซมบ้า คุมทีมต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »