ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่วางเป้าพาไก่ลุ้นชปล.ซีซั่นหน้า

จ่าแฮร์รี่วางเป้าพาไก่ลุ้นชปล.ซีซั่นหน้า

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัดบ่นฟอร์มการเล่นของทีมหลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 อดคว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนแล้ว ลั่นสุดภูมิใจกับการเล่นสไตล์บุกแหลกของลูกทีม แม้ว่าผลการแข่งขันในช่วงหลังจะไม่น่าพอใจก็ตาม รับต้องเสริมทัพด่วนช่วงซัมเมอร์นี้ หากหวังมีลุ้นแย่งพื้นที่ฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในซีซั่นหน้า

  แฮ ร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อสเปอร์ ออกมายอมรับว่าพวกเขาคงต้องทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีกครั้งในช่วง ซัมเมอร์นี้ หากตั้งเป้าหมายที่จะกลับเข้าร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคต หลังจากออกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าอันดับ 4 เป็นอย่างน้อยไปครองได้สำเร็จ

    กุนซือชาวเมืองผู้ดี ปฏิเสธที่จะบ่นถึงการปราชัยในเกมนี้ โดยระบุว่า "พวกเราได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งพรีเมียร์ลีก และคุณต้องรักษาพัฒนาการเอาไว้ มันเป็นเรื่องยากที่จะได้เข้าไปเล่น พวกเราครองเกมนี้ได้เป็นเวลานาน และจากการเสริมกำลังเล็กน้อยอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ เราจะกลับมาและพยายามไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง"

  อย่างไรก็ดี เร้ดแน็ปป์ ไม่ขอวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่ทำผลงานย่ำแย่ไม่สามารถคว้าชัย 5 เกมติดต่อกัน "ผมจะมองกลับไปยังฟอร์มการเล่นในคืนนี้ด้วยความภาคภูมิใจ ผมคิดว่าเราทำได้เยี่ยมอีกครั้ง เราเล่นได้ดีในเกมกับ เชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อน และแพ้จาก 2 ประตูที่น่าสงสัย แต่เรามาที่นี่ในคืนนี้ เล่นได้ดีเหมือนที่เป็นมา และมองตามความยุติธรรม เราแค่มีผลการเล่นย่ำแย่ในช่วงเวลาที่เลวร้าย ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นไม่เอาไหนแต่อย่างใด แต่มันมีผลเสมอมากเกินไปตอนที่เราน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดี"

   นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ปฏิเสธว่าทีมไม่ประสบความสำเร็จที่ตั้งเอาไว้ โดยชี้ว่าทีมเล่นฟุตบอลบุกได้อย่างไหลลื่นคือสิ่งที่น่าภูมิใจ "ผมได้รับความภาคภูมิใจมากมายในซีซั่นนี้จากแนวทางที่เราโชว์ฟอร์มออกมา ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เราเล่นฟุตบอลได้อย่างวิเศษ ผมรักแนวทางที่เราผ่านบอล เราเคลื่อนบอล และสร้างโอกาส ผมสนุกกับการดูพวกเราเล่น และนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าช็อกสาวกผีรับเกือบคุมปืนใหญ่ก่อน
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยความลับที่เก็บเงียบมานานกว่า 20 ปีด้วยการยอมรับว่าเคยได้รับข้อเสนอจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก่อนจะเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงปลายปี 1986
  • เปรียบเทียบความสำเร็จผีvsดรีมทีมของเจมี่
    เก็บเรื่องราวความสำเร็จของว่าที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี สมัยที่ 19 ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรียบเทียบดูแต่ละยุคแต่ละสมัยกับความสำเร็จที่คว้ามาได้ ประชันดรีมทีมของ เจมี่ เร้ดแน็ป
  • วาเลนเซียโล่งอกหลังจ่อคืนฟอร์มเทพ
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โล่งใจที่อาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้ง หลังเคยหวั่นใจว่า อาจจะต้องกลายเป็นนักเตะที่ไร้ความเร็ว จากกรณีที่โดนเสียบจนข้อเท้าหัก ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
  • มานเซียนน์รับไม่รู้อนาคตตัวเองกับเชลซี
    ไมเคิ่ล มานเซียนน์ ปราการหลังตัวยืมของ "หมาป่า" วูล์ฟส์ รับไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าจะเป็นอย่างไรหลังจบฤดูกาลนี้ และต้องกลับสู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้นสังกัดจริงอีกครั้ง โดยตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับการพาทีมรอดพ้นการตกชั้นให้ได้เป็นอันดับแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »