ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าช็อกสาวกผีรับเกือบคุมปืนใหญ่ก่อน

ป๋าช็อกสาวกผีรับเกือบคุมปืนใหญ่ก่อน

Posted 11/05/2011 by siamsport

  

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยความลับที่เก็บเงียบมานานกว่า 20 ปีด้วยการยอมรับว่าเคยได้รับข้อเสนอจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก่อนจะเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงปลายปี 1986

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010-11 ออกมาเปิดเผยว่าเขาเคยปฏิเสธโอกาสเข้าคุม อาร์เซน่อล เพียงไม่กี่เดือนก่อนที่จะเข้ามารับงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากเวลานั้นเขาติดภารกิจในการนำทีมชาติสกอตแลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 1986 ที่ประเทศเม็กซิโก

  "ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอให้ "เฟอร์กี้" พิจารณาในช่วงต้นปี 1986 ระหว่างเขาติดภารกิจกุมบังเหียนทัพ "ตาร์ตัน" ชั่วคราวแทนที่ จ็อค สตีน  ที่หัวใจวายเสียชีวิตระหว่างนัดสุดท้ายของรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ทำให้การเจรจาต้องล้มเหลว

    บรมกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" ออกมาพูดถึงเหตุการณ์นี้เป็นครั้งแรกในหนังสือโปรแกรมแข่งขันของกลาสโกว์ เรนเจอร์ส กับดันดี ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาที่จะเป็นการลงทำหน้าที่ในบ้านเกมสุดท้ายของวอ ลเตอร์ สมิธ กุนซือเรนเจอร์ส เพื่อนสนิทของเขา

   "ผมได้รับข้อเสนอจากอาร์เซน่อล และผมก็ต้องการดึงวอลเตอร์ ไปร่วมงานด้วย ผมรอฟังความเห็นของเขาตอนที่เราร่วมงานกันในทีมชาติสกอตแลนด์ เราต้องเดินทางไปเตะที่อิสราเอล แต่ผมไม่รู้ว่าวอลเตอร์ ตัดสินใจรับงานที่เรนเจอร์ส (ผู้ช่วยผู้จัดการทีม) ไปแล้ว"

   "ผมบอกเขาว่าได้รับข้อเสนอให้ไปทำงานที่อาร์เซน่อล และถามว่าเขาคิดอย่างไร เขาสนับสนุนผมเป็นอย่างดี บอกว่าพวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ และอะไรอีกหลายอย่าง ผมเลยพูดขึ้นมาว่า "สนใจจะไปทำงานกับฉันมั้ย ?" แต่เขาก็ทำให้ผมตกใจเมื่อบอกว่าได้รับงานกับเรนเจอร์ส ไปแล้ว"

   "สำหรับข้อเสนอในตอนนั้น อาร์เซน่อล ต้องการได้รับคำตอบในทันที แต่ผมยังไม่พร้อม เพราะยังมีงานกับทีมชาติสกอตแลนด์ การเจรจาเลยล่มไป หลังจากนั้น วอลเตอร์ ก็ย้ายไปเรนเจอร์สถัดมาในช่วงปลายปี ผมก็ไปเป็นผู้จัดการทีมของยูไนเต็ด" เฟอร์กูสัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปรียบเทียบความสำเร็จผีvsดรีมทีมของเจมี่
    เก็บเรื่องราวความสำเร็จของว่าที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี สมัยที่ 19 ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรียบเทียบดูแต่ละยุคแต่ละสมัยกับความสำเร็จที่คว้ามาได้ ประชันดรีมทีมของ เจมี่ เร้ดแน็ป
  • วิดิชรับบาร์ซ่าเต็งซิวแชมป์ชปล.เหนือผี
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ บาร์เซโลน่า คือทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เหนือต้นสังกัดของตน พร้อมยัน "ปีศาจแดง" ยังจำเป็นต้องมุ่งสมาธิอยู่กับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้อย่างแน่นอน ก่อนที่จะคิดถึงแมตช์ดวลแข้งกับ "บาร์ซ่า" ในวันที่ 28 พ.ค.นี้
  • โอเว่นชี้วิลเชียร์,แคร์โรลล์อาจยวบหากไม่ได้พัก
    ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณเตือนแข้งรุ่นน้องอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ด้วยความหวังดี โดยชี้ร่างกายอาจจะกรอบได้ หากโอเครับใช้ทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกยูโร ยู-21 ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ถือเป็นประสบการณ์ในเกมระดับชาติที่ยอดเยี่ยมก็ตาม
  • เซอร์รับกำลังหาวิธีหยุด3แนวรุกบาร์ซ่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังหาวิธีการมาหยุด ชาบี เอร์นานเดซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า 3 แนวรุก บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกเป็นนักเตะที่ล้วนแล้วแต่สุดยอดทั้งสิ้น พร้อมหวังกองหน้า "ปีศาจแดง" จะสร้างความปั่นป่วนให้คู่แข่งได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »