ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เซอร์รับกำลังหาวิธีหยุด3แนวรุกบาร์ซ่า

เซอร์รับกำลังหาวิธีหยุด3แนวรุกบาร์ซ่า

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

 

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังหาวิธีการมาหยุด ชาบี เอร์นานเดซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า 3 แนวรุก บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกเป็นนักเตะที่ล้วนแล้วแต่สุดยอดทั้งสิ้น พร้อมหวังกองหน้า "ปีศาจแดง" จะสร้างความปั่นป่วนให้คู่แข่งได้เช่นกัน

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า จะต้องหาวิธีการมาหยุด ชาบี เอร์นานเดซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า 3 แนวรุกของ บาร์เซโลน่า ให้ได้ ถึงจะมีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

   "ปีศาจ แดง" มีคิวลงหวดกับ "บาร์ซ่า" ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของยุโรป ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. นี้ ที่สนาม เวมบลีย์ โดยหลายฝ่ายมองว่า ทีมดังจากสเปน มีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่า เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่สุดยอด และเคยเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วในเกมชิงดำเมื่อปี 2009

   เฟอร์ กูสัน กล่าวเมื่อวันอังคารที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "แน่นอน ในเวลานี้ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่สุดยอด สิ่งที่เราต้องทำคือหาวิธีการหยุด ชาบี-เมสซี่-อิเนียสต้า ทุกคนกำลังหาแนวทาง เนื่องจากพวกเขาเล่นได้โดดเด่นมาก เราก็คิดเช่นนั้น"

    "นัด ชิงชนะเลิศครั้งล่าสุดเมื่อปี 2009 เราออกสตาร์ตได้ดี แต่เสียประตูกันง่ายเกินไป หลังจากนั้น บาร์เซโลน่า ก็ครองบอลได้เยี่ยม ตามสไตล์ของพวกเขา เรามีผู้เล่นที่สามารถสร้างความปั่นป่วนให้กับทุกทีม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บรรดานักเตะแนวรุกของเราจะสามารถสร้างปัญหาให้กับ บาร์เซโลน่า ได้เหมือนที่ทุกคนคิดว่า พวกเขาจะสร้างปัญหาให้กับพวกเรา" "เฟอร์กี้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าชมแข้งดาวรุ่งนำผีครองเจ้าลูกหนังผู้ดีอีกนาน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องบรรดาแข้งดาวรุ่งที่สร้างผลงานระเบิดเทิดเทิง จน "ผีแดง" ฟอร์มฮอตติดลมบน มั่นใจ แข้งเยาวชนเหล่านี้จะช่วยนำ "ปีศาจแดง" ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีไปอีกนาน
  • บาโลรับเคยมองไม่เห็นความเก่งในตัวรูน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกเร แมนฯ ซิตี้ ที่หัวใจเริ่มหล่อเกินหน้าตารับตามตรง เคยมองไม่เห็นความเก่งกาจในตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน แต่ ณ เวลานี้ซูฮกเลย "รูน" เป็นยอดแข้งของโลกไปแล้ว เผยฮีโร่ตัวจริงของตนคือ "เหยินใหญ่" โรนัลโด้
  • เปเล่ตามกระแสชูถั่วน้อยเทียบชั้นเมสซี่
    "ราชาลูกหนังโลก" เปเล่ ออกมาสดุดีผลงานถล่มประตูของฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าจะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอยู่ระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในอีกไม่นานนี้
  • วิดิชยันผียังไม่ฉลองแม้จ่อแชมป์ลีก
    เนมานย่า วิดิช ยันชัด ตอนนี้บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการฉลองใดๆ ทั้งนั้น ย้ำต้องงาบแชมป์ลีกมาครองให้ได้แบบแน่ๆ ก่อน พร้อมลั่นไม่สนใจสถิติเกมเยือน "ปีศาจแดง" ห่วยแตกซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »