ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลรับเคยมองไม่เห็นความเก่งในตัวรูน

บาโลรับเคยมองไม่เห็นความเก่งในตัวรูน

Posted 11/05/2011 by siamsport

  

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกเร แมนฯ ซิตี้ ที่หัวใจเริ่มหล่อเกินหน้าตารับตามตรง เคยมองไม่เห็นความเก่งกาจในตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน แต่ ณ เวลานี้ซูฮกเลย "รูน" เป็นยอดแข้งของโลกไปแล้ว เผยฮีโร่ตัวจริงของตนคือ "เหยินใหญ่" โรนัลโด้

  มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบดบอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ตอนที่ยังเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในอิตาลีนั้น ตนเคยมอง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมเมือง เป็นเพียงนักเตะฝีเท้าธรรมดาๆ เท่านั้น

 "ซูเปอร์มาริโอ" ซึ่งเพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว กล่าวกับ "เดอะ พีเพิ่ล" หนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ของอังกฤษว่า "ตอนที่ผมอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ผมมองดู รูนี่ย์ และไม่คิดว่า เขาเป็นนักเตะที่เก่งกาจอะไรเลยจริงๆ"

  "ตอนนั้นผมคิดว่า เขาเป็นเพียงแค่นักเตะธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้น แต่ตอนนี้ผมได้ดูรายการโทรทัศน์ในอังกฤษ และได้เห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นพอสมควร ซึ่งผมก็คิดว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ณ ตอนนี้  สำหรับนักเตะที่ผมเคยชื่นชอบและยังคงชอบอยู่ในตอนนี้ก็คือ (ดีดิเย่ร์) ดร็อกบา และ (นิโกล่าส์) อเนลก้า แต่ฮีโร่ตัวจริงของผมคือ โรนัลโด้ ที่เป็นชาวบราซิเลียนนะ" สตาร์ทีมชาติอิตาลีเชื้อสายกานาวัย 20 ปี ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเล่ตามกระแสชูถั่วน้อยเทียบชั้นเมสซี่
    "ราชาลูกหนังโลก" เปเล่ ออกมาสดุดีผลงานถล่มประตูของฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าจะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอยู่ระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในอีกไม่นานนี้
  • วิดิชยันผียังไม่ฉลองแม้จ่อแชมป์ลีก
    เนมานย่า วิดิช ยันชัด ตอนนี้บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการฉลองใดๆ ทั้งนั้น ย้ำต้องงาบแชมป์ลีกมาครองให้ได้แบบแน่ๆ ก่อน พร้อมลั่นไม่สนใจสถิติเกมเยือน "ปีศาจแดง" ห่วยแตกซีซั่นนี้
  • ศาลสั่งจำคุกสาวใหญ่10วีกเหตุบุกคุกคามบ้านริโอ
    ซูซานน์ อิบรู สาวใหญ่สติเฟื่อง ถูกศาลพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 10 สัปดาห์พร้อมกับ ติดทัณฑ์บนอีกเป็นเวลา 10 ปี จากคดีบุกคุกคาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 3 ครั้ง เมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม จำเลยวัย 38 ปี แสดงความพร้อมที่จะยื่นอุทธรณ์เพื่อสู้คดีต่อไป
  • เฟอร์กี้สุดมั่น!ผีแดงฉะบาร์ซ่านัดชิงสูสี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อมั่น แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ บาร์เซโลน่า ได้อย่างแน่นอน ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือนนี้ พร้อมโวแหลก "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันมีความแข็งแกร่งที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »