ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าชมแข้งดาวรุ่งนำผีครองเจ้าลูกหนังผู้ดีอีกนาน

ป๋าชมแข้งดาวรุ่งนำผีครองเจ้าลูกหนังผู้ดีอีกนาน

Posted 11/05/2011 by siamsport

  

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องบรรดาแข้งดาวรุ่งที่สร้างผลงานระเบิดเทิดเทิง จน "ผีแดง" ฟอร์มฮอตติดลมบน มั่นใจ แข้งเยาวชนเหล่านี้จะช่วยนำ "ปีศาจแดง" ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีไปอีกนาน

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องระบบการสร้างนักเตะเยาวชนของสโมสร ที่ผลิตผู้เล่นดาวรุ่งก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ ยืนยัน มีแข้ง "ผีแดง จูเนียร์" อีกหลายคนที่พัฒนาศักยภาพในศูนย์ฝึกเยาวชนที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

   "เร้ด เดวิลส์" ภายใต้การกุมบังเหียนของ เซอร์เฟอร์กี้ ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไปแล้ว 11 สมัย และจ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 19 ในซีซั่นนี้ โดย เฟอร์กูสัน เชื่อว่า บรรดาเด็กดาวรุ่งของทีม จะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ครองความยิ่งใหญ่ในอังกฤษไปอีกนาน

   กุนซือเลือดสกอตต์ กล่าวว่า "ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เราเน้นการดึงนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์เข้ามาอยู่ในสโมสรอย่าง เวย์น รูนี่ย์, "ชิชาริโต้" (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ), อันแดร์สัน และ นานี่ แต่เราก็ไม่ปฏิเสธความจริงที่ว่า เราอยากสร้างนักเตะดาวรุ่งของเราขึ้นมาเช่นกัน"

    "ผมคิดว่า มีนักเตะหลายคนในทีมชุดเยาวชนตอนนี้ที่ทำผลงานได้ดีจริงๆ อย่าง ไรอัน ทุนนิคลิฟฟ์  และ ราเวล มอร์ริสัน คุณได้เห็นแล้วว่า พวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นเราให้ความสำคัญกับนักเตะดาวรุ่งที่ขึ้นมาจากทีมชุดเยาวชน"

    "เรามีนักเตะดาวรุ่งชั้นยอดซึ่งอายุน้อย คุณก็รู้อย่าง ชิชาริโต้ ซึ่งอายุแค่ 22 ปี, จอนนี่ อีแวนส์ และ ดาร์รอน กิ๊บสัน ที่อายุแค่ 23 ปี รวมทั้ง คริส สมอลลิ่ง อายุเพียง 21 ปีเท่านั้น แน่นอน การที่เรามีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าจัดจ้านอยู่ในทีม จะเป็นรากฐานที่จะปกป้องอนาคตของสโมสร" เฟอร์กูสัน ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลรับเคยมองไม่เห็นความเก่งในตัวรูน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกเร แมนฯ ซิตี้ ที่หัวใจเริ่มหล่อเกินหน้าตารับตามตรง เคยมองไม่เห็นความเก่งกาจในตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน แต่ ณ เวลานี้ซูฮกเลย "รูน" เป็นยอดแข้งของโลกไปแล้ว เผยฮีโร่ตัวจริงของตนคือ "เหยินใหญ่" โรนัลโด้
  • เปเล่ตามกระแสชูถั่วน้อยเทียบชั้นเมสซี่
    "ราชาลูกหนังโลก" เปเล่ ออกมาสดุดีผลงานถล่มประตูของฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าจะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอยู่ระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในอีกไม่นานนี้
  • วิดิชยันผียังไม่ฉลองแม้จ่อแชมป์ลีก
    เนมานย่า วิดิช ยันชัด ตอนนี้บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการฉลองใดๆ ทั้งนั้น ย้ำต้องงาบแชมป์ลีกมาครองให้ได้แบบแน่ๆ ก่อน พร้อมลั่นไม่สนใจสถิติเกมเยือน "ปีศาจแดง" ห่วยแตกซีซั่นนี้
  • ศาลสั่งจำคุกสาวใหญ่10วีกเหตุบุกคุกคามบ้านริโอ
    ซูซานน์ อิบรู สาวใหญ่สติเฟื่อง ถูกศาลพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 10 สัปดาห์พร้อมกับ ติดทัณฑ์บนอีกเป็นเวลา 10 ปี จากคดีบุกคุกคาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 3 ครั้ง เมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม จำเลยวัย 38 ปี แสดงความพร้อมที่จะยื่นอุทธรณ์เพื่อสู้คดีต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »