ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันไม่มีทางอิบราย้ายซบเรือใบ

เอเยนต์ยันไม่มีทางอิบราย้ายซบเรือใบ

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

ตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทคนิคสูง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันลูกค้าของเขาไม่สนย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อย่างแน่นอน เหตุ "อิบรา" ต้องการอยู่สร้างความยิ่งใหญ่ในถิ่น ซาน ซิโร่ มากกว่า


มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยัน เป็นไม่ได้เลยที่นักเตะในความดูแลของเขาจะย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ออกมาเผยว่า เขาอยากได้ตัว "อิบรา" ซึ่งซัดไป 14 ประตู จากการเล่น 29 เกมให้ "ปีศาจแดง-ดำ" มาเสริมแนวรุก อย่างไรก็ตาม ไรโอล่า เผยว่า อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส ที่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวจาก บาร์เซโลน่า พร้อมออปชั่นซื้อถาวร 26 ล้านยูโร (ราว  1,040 ล้านบาท) ไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์
 
"มันชินี่ บอกว่า เขาพร้อมเตรียมตำแหน่งให้กับ อิบราฮิโมวิช ที่ แมนฯ ซิตี้ ? ตอนที่ อิบรา ไปเล่นให้ มิลาน ผมบอกว่า ไม่ใช่แค่นักเตะย้ายไปที่นั่น แต่ต้องมีหัวใจของผู้ชนะด้วย ตอนที่ อิบราฮิโมวิช เล่นให้ อินเตอร์ สโมสรไม่ได้แชมป์อะไรเลย แต่เขานำหัวใจแห่งผู้ชนะมาให้กับทีม อิบราฮิโมวิช ไม่ชอบความพ่ายแพ้ และผมคิดว่า เขาก็ทำแบบนี้กับ มิลาน"
 
"มันชินี่ กล่าวชม อิบราฮิโมวิช ยกใหญ่ ซึ่งเขาสามารถสร้างคุณภาพให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ แต่เขาไม่ได้พูดกับผมเรื่องนี้ แต่พูดกับ (อาเดรียโน่) กัลเลียนี่ (รองประธานสโมสร เอซี มิลาน) ผมเชื่อว่า มันคงจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะย้ายทีม ผมคิดว่า มันเป็นไปไม่ได้  เขาไม่เคยสนใจย้ายทีม เขาอยากเติบโตกับ มิลาน พวกเขาจะสร้างทีมให้สมบูรณ์แบบในฟุตบอลถ้วยยุโรป" ไรโอล่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »