ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่ากระตุ้นเพื่อนซีซั่นหน้าหงส์ต้องแชมป์ลีก

คาร์ร่ากระตุ้นเพื่อนซีซั่นหน้าหงส์ต้องแชมป์ลีก

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ย้ำชัด ลิเวอร์พูล ยังไงก็ต้องซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้ ลั่นต้องประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง ไม่ใช่มัวแต่พึ่งชาวบ้าน พร้อมซูฮก แมนฯ ยูฯ แจ๋วจริง สมควรได้เฮแล้วในซีซั่นนี้


เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังรองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า ฤดูกาลหน้า "หงส์แดง" จำเป็นต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ เพื่อทำสถิติครองแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ สมัยที่ 19 เทียบเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล
 
ถึงแม้ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้แชมป์ลีกสมัยที่ 19 อย่างเป็นทางการ แต่พวกเขาก็จ่อเต็มทีแล้ว เพราะต้องการอีกเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้นจาก 2 เกมที่เหลืออยู่ อย่างไรก็ตาม "คาร์ร่า" ประกาศชัดว่า ซีซั่นหน้า ลิเวอร์พูล จะปล่อยให้ "ปีศาจแดง" ทำสถิติฉีกหนีห่างออกไปไม่ได้อีกแล้ว    
 
"ถ้าเราต้องการนำสถิติแชมป์ลีกสูงสุดกลับคืนมา เราจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้ด้วยตัวของพวกเราเอง เราไม่สามารถเอาแต่คาดหวังให้ทีมอื่นๆ ช่วยโค่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อีกแล้ว เราไม่ใช่สโมสรที่จ้องแต่จะพึ่งคนอื่น ลิเวอร์พูล ไม่เคยเป็นแบบนั้น และจะไม่มีวันเป็นแน่นอน" 
 
"เราไม่ต้องการมัวแต่ลุ้นพวก เชลซี หรือ อาร์เซน่อล หรือใครก็แล้วแต่ให้ช่วยหยุดยั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าแชมป์ลีก ถ้าเราอยากเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศนี้อีกครั้ง เราต้องทำให้ได้ด้วยตัวเอง และหนทางเดียวก็คือ การคว้าแชมป์ ไม่ใช่มัวแต่พยายามหยุดยั้งพวกเขา" ปราการหลังจอมเก๋าวัย 33 ปี ร่ายยาว 
 
อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ แสดงสปิริตด้วยการยกย่อง แมนฯ ยูฯ ว่าคู่ควรแล้วกับตำแหน่งแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ "ก็ต้องขอชมพวกเขา พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และสมควรแล้วกับความสำเร็จครั้งนี้ ถึงแม้พวกเขาเป็นอริของเราก็ตาม แต่พวกเขาก็ทำไปตามทางของพวกเขา ส่วนเราก็ทำไปตามทางของเรา และเราจำเป็นต้องพัฒนาทีมให้ดีขึ้นด้วย และหวังว่าฤดูกาลหน้าเราจะกลับมา"
 
"เราโทษใครไม่ได้หรอก ที่ ยูไนเต็ด จ่อได้แชมป์สมัยที่ 19 นับตั้งแต่ปี 1990 เรามีโอกาสดีในการคว้าแชมป์อยู่สองหน แต่เรายังขาดอะไรบางอย่าง ก็เลยคว้าแชมป์ไม่ได้เลย โอกาสดีที่สุดเกิดขึ้นในปี 1997 ตอนนั้นเราแพ้ โคเวนทรี คาบ้านเลย และ ยูไนเต็ด ก็พลิกสถานการณ์ไปคว้าแชมป์ทันที" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลดริดจ์ยกอัดเจ้าสัวดีที่สุดนับตั้งแต่ถลุงผี
    จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล สรรเสริญผลงานของรุ่นน้อง "หงส์แดง" ในแมตช์อัด ฟูแล่ม 5-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยกเป็นฟอร์มขั้นเทพ นับตั้งแต่ที่เคยสอนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อปี 2009
  • เคนนี่แนะหงส์!ควรเคารพผีหากซิวแชมป์สมัย19
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลูกผู้ชายตัวจริง แนะลูกทีมต้องให้ความเคารพต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด หากประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ชี้ไม่ว่าจะเป็นคู่อริหรือคู่แข่ง แต่หากพวกเขาประสบความสำเร็จ ก็ต้องกล่าวยกย่องด้วยน้ำใสใจจริง
  • เจอร์ราร์ดเชื่อซัวเรซจะเก่งกว่าเตเวซ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกย่อง หลุยซ์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนใหม่ จะเก่งกว่า คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงสไตล์เดียวกัน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเค้นฟอร์มสุดยอดในเกมที่ถล่ม ฟูแล่ม 5-2 จันทร์ที่ผ่านมา
  • ดัลกลิชชมหงส์โชว์ฟอร์มมาสเตอร์พีซ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยิ้มร่าสดุดีฟอร์มลูกทีมสุดแจ่มกระซวก "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เละคาบ้าน 5-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมชมเปาะ มักซี่ โรดริเกซ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ กลับมาคืนฟอร์มเก่งกระหน่ำสกอร์ไม่ยั้งในช่วงหลายเกมหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »