ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หลุยส์-ซูซี่''กอดรัดฟัดเหวี่ยง ล่อนจ้อนผ้าผ่อนกระจาย

"หลุยส์-ซูซี่''กอดรัดฟัดเหวี่ยง ล่อนจ้อนผ้าผ่อนกระจาย

Posted 12/05/2011 by siamdara

ยิ่งดูยิ่งมันส์กับพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ หลุยส์ สก็อต และ ''ซูซี่'' สุษิรา แอนจิลีน่า จากละครหลอนปนฮา เรื่อง ''เรือนหอรอเฮี้ยน'' ที่หลายคนคอยลุ้นคอยเชียร์ยิ่งกว่ามวยคู่เอก ก็คู่นี้เจอกันทีไรเป็นต้องมีเหตุให้ได้ทะเลาะลงไม้ลงมือกันอยู่ตลอดๆ ขนาดที่ว่าล่อนจ้อน นอนอยู่ด้วยกัน ยังไม่วายตีกันจนผ้าผ่อนกระจุยกระจาย งานนี้ทั้งคู่มีเรื่องอะไรกัน ถึงขนาดต้องตีกันจนตกเตียง อย่างนี้ต้องตามไปดู!!!

 
ฉากนี้เป็นตอนที่ รัตติกาล (ซูซี่) มาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านของตะวันฉาย (หลุยส์) แต่จู่ๆ ก็เกิดหมดสติไปพร้อมกัน และเมื่อตื่นขึ้นมาทั้งคู่ก็ต้องตกใจที่อยู่ในสภาพล่อนจ้อนนอนอยู่ด้วยกัน งานนี้รัตติกาลไม่ฟังคำอธิบายเหมาว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นความผิดของตะวันฉาย รัตติกาลเลยจัดการกับตะวันฉายขั้นเด็ดขาด เรียกว่าจัดชุดใหญ่ให้หลุยส์แบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว ตอนถ่ายอะไรก็ไม่สำคัญเท่าตอนตีเข่าที่ หลุยส์ต้องนัดแนะจุดกับซูซี่อยู่หลายครั้งเพราะรู้ดีว่าหากพลาดพลั้งมีหวังสูญพันธุ์แน่นอน
 
หลังจากถ่ายคัตแรกเสร็จก็ตามด้วยคัตต่อไป โดยฉากนี้ทั้งคู่จะต้องล่อนจ้อนนอนหลับอยู่บนเตียงด้วยกัน นายหลุยส์ยอมปลดผ้าทุกชิ้นจนเหลือแค่บ็อกเซอร์ตัวเดียวให้อุ่นใจ ส่วนซูซี่ก็ใส่ขาสั้นและเสื้อเกาะอกตามด้วยผ้าห่มพันตัวอีกรอบเป็นการเซฟสุดๆ  เพราะต้องมีตี ตบ ถีบ และกลิ้งตกเตียงมาตีกันต่อ งานนี้นายหลุยส์ถึงกับได้แผลไปทั้งตัว โดยเฉพาะตรงท้องที่เจอรอยเล็บของซูซี่เข้าไปเต็มๆ ทำเอาแสบไปไม่น้อย แต่ก็ยังถ่ายต่อ ทั้งคู่ต้องตีกันยื้อกันไปมา จนกลิ้งตกเตียงในสภาพที่ซูซี่นั่งคร่อมอยู่บนตัวของหลุยส์ แต่หลุยส์กลับขำกร๊ากกับท่าทางของซูซี่ที่ท่าคร่อมช่างมาดแมนซะเหลือเกิน ทำเอา ซูซี่เขินหน้าแดง เพราะโดนล้อไปเหมือนกัน
 
ฉากนี้กว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาเหนื่อยไปตามๆ กัน แต่ในจอจะสนุกสนานขนาดไหน และเพราะอะไรทั้งคู่ถึงได้มานอนเปลือยอยู่บนเตียงเดียวกัน ค้นหาคำตอบได้ในละคร ''เรือนหอรอเฮี้ยน'' วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุยส์ ปัด ระหองระแหง นุ่น...
    มีข่าวค่อนข้างไปในทางไม่ค่อยจะดีตลอด สำหรับเรื่องราวความรักของหนุ่ม หลุยส์ สก็อต กับแฟนสาว นุ่น รมิดา แต่ทั้งคู่ก็ยังประคับประคองให้อยู่รอดปลอดภัยมาได้ ล่าสุดแม้จะมีข่าวว่าทั้งคู่ระหองระแหงกันมาโดยตลอด แต่หนุ่มหลุยส์ ก็ขอยืนยันด้วยตัวเองว่ายังโอเค และแม้จะแย้มมาว่าสาวนุ่น เป็นฝ่ายขี้หึงมาก แต่เจ้าตัวก็กระซิบมาเป็นความลับว่ามีวิธีเคลียร์ส่วนตั๊วส่วนตัว...ความรักยังดีอยู่ไหม?"ดีครับ (เห็นว่าระหองระแ...
  • "อั้ม"ใบ้"ซ."กิ๊ก"โน้ต"แซมมี่,ซูซี่งานเข้า!
    ''อั้ม-พัชราภา'' ยอมรับ ''โน้ต'' มีกิ๊กเป็นดาราสาวอักษร ''ซ.'' ควงกันไปกินข้าวจนเด็กเสิร์ฟเห็นแล้วมาบอก แต่งานนี้ปราบอยู่หมัดและฝ่ายชายยืนยันว่าจะเลิกแล้ว แถมโชว์สวีตหวานช่วงวาเลนไทน์มีให้ของขวัญเป็นทองคำแท่ง เซ็งยิ่งมีข่าวผู้หญิงยิ่งเข้ามาหาแฟนหนุ่มยังคงต้องตามจับตามปราบเหล่ากิ๊กกันต่อไป สำหรับ ''อั้ม'' พัชรภา ไชยเชื้อ นางเอกชื่อดังจากวิก 7 สี กับแฟนไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »