ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม-พัชราภา'' สง่า & เซ็กซี่

"อั้ม-พัชราภา'' สง่า & เซ็กซี่

Posted 12/05/2011 by siamdara

เกิดมาโชคดี มีรูปสวย...รวยทรัพย์ นางเอกวิก 7 สี ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ยังมีดีกรีเป็นตัวแม่เรื่อง ''ความเซ็กซี่'' ที่ไม่ว่าใครก็ไม่กล้าเทียบรัศมีเธอ วันก่อนไปร่วมเดินแฟชั่นในงานเปิดตัวคอนโดฯ สตาร์ วิว  บาย อีสเทิร์น ที่โรงแรมดุสิตธานี  มาในลุกส์เจ้าหญิงสุดสง่า ราตรีสีเหลือง ผ่าอกลึก อวดความเต่งตึงของผิวพรรณ ยิ่งนานวันยิ่งเจิดจรัส ไม่ว่าอยู่ในชุดแบบไหนก็สวยน่ามองและเซ็กซี่ตลอดเวลา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดช ปัด ถูกทาบเล่นหนังประกบ อั้ม...
    พระเอกลูกครึ่งสุดฮอต ณเดช คูกิมิยะ ปัด! ถูกทาบเล่นหนัง 30 ยังแจ๋ว ประกบนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อ้างยังไม่ได้รับการติดต่อและที่สำคัญไม่ถนัดเล่นหนัง แต่ยินดีหากเล่นคู่ อั้ม พัชราภา พร้อมเปิดใจโสดสนิท ยังไม่มีสาวข้างกาย บอกไม่รีบร้อนถึงเวลาเดี๋ยวก็มีเอง!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่ามีคนทาบทามให้เล่นหนัง 30 ยังแจ๋ว ประกบ อั้ม พัชราภา จริงหรือเปล่า ณเดช คูกิมิยะ ชี้แจงว่า''ผมเพิ่งเห...
  • กระฉ่อน โม ปืนเกลียวด่า อั้ม ลับหลังเรียก E-แก่...
    กลายเป็นเรื่องอีกแล้ว! หลังดีเจจอมแฉ มดดำ คชาภา แฉ นางเอกหน้าหวาน โม อามีนา พินิจ ผ่านรายการของตัวเองว่า อยากลองของ ด่านางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ลับหลัง E-แก่''อีแก่ แก่ขนาดนี้ใครจะอยากดู ก็เพราะเป็นลูกรักแหละ ถึงยังดังขนาดนี้ ไม่งั้นใครเค้าจะเอามาเป็นนางเอก'' โอ้ววว.....ถูกเม้าท์แร๊งส์ขนาดนี้ โม อามีนา เคลียร์ด่วนจ้า!!!!
  • อั้ม-มาช่า นางพญา 2 ยุค
    หากจะหาตัวตายตัวแทน มาช่า งานนี้คงต้องยกให้กับ อั้ม พัชราภา ซะแล้ว เพราะถือได้ว่าอั้มเป็นนางพญาแห่งวงการในยุคต่อจากมาช่า ที่ไม่มีใครสามารถมาฆ่าเธอให้ตายได้ ไม่ว่าเธอทั้งคู่จะผ่านมรสุมมาเท่าไหร่ แต่ก็ไม่สามารถทำให้กระแสเร็ตติ้งตก กลับยิ่งกระชากกระแสให้ฮือฮาได้ตลอดทุกวินาทีหากเปรียบเทียบชีวิตระหว่าง มาช่า กับ อั้ม เธอทั้งคู่มีชีวิตที่อยู่ในวงการบันเทิงไม่ต่างกันนัก ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน ที่ส...
  • แก๊งใหม่ อั้ม ไฮโซตัวจริง...
    ตั้งแต่ อั้ม พัชราภา หันมาคบกับเพื่อนแก๊งใหม่ อย่าง…ตอง ภัครมัย กับ เก๋ ชลลดา ดูเหมือนว่าคราวนี้ น่าจะเป็นแก๊งสาวไฮโซตัวจริงเสียงจริงสักที เพราะอย่างที่รู้ๆ อยู่ว่า เก๋ กับ ตอง เป็นดาราที่มาจากแวดวงไฮโซอีกทั้งเพื่อนกลุ่มใหม่ของอั้ม ก็มักจะไม่ค่อยมีข่าวหักหลังกันเอง ประเภทเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แต่ที่แปลก แก๊งใหม่อั้ม ไม่ยักจะมี หนูเมย์ เฟื่องฯ เข้าแก๊งด้วยสิ... มีแต่ โน้ต ที่ตอนนี้กลายเป็นบอดี้การ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »