ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอชลี่ ซิมป์สัน อยากกลับมามีหุ่นดูดี

แอชลี่ ซิมป์สัน อยากกลับมามีหุ่นดูดี

Posted 13/05/2011 by siamdara

หลังจากมีลูก และหย่าผัวเรียบร้อย แอชลี่ ซิมป์สัน นักร้องสาวคนสวย ก็อยากกลับมามีหุ่นดูดีเหมือนสมัยวัยรุ่นอีกครั้ง ว่าแล้วเธอก็เลยเดินออกแรงกลางแดดเพื่อเผาผลาญแคลอรีอยู่แถวสตูดิโอ ซิตี้ ในแคลิฟอร์เนีย
 
เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวจอมแฟชั่นหลุดโลก โพสท่าถ่ายรูปกับมอเตอร์ไซค์ช็อปเปอร์สุดคลาสสิก ที่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ระหว่างโปรโมตอัลบั้มใหม่ ''Born This Way'' และทัวร์คอนเสิร์ตของเธอที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 พ.ค.นี้
 
สมกับเป็นเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่นจริงๆ แอชลี่ย์ โอลเซ่น เล่นถือกระเป๋าแบรนด์ดังพะรุงพะรัง เดินอยู่ริมถนนของนครนิวยอร์ก ซิตี้ แบบนี้น่าจะหาหนุ่มๆ มาช่วยถือบ้างนะเนี่ย
 
ช่วงนี้งานรัดตัวจริงๆ สำหรับสาวอาร์แอนด์บีหัวแดง ริฮานน่า เพราะนอกจากงานเพลงแล้ว ในฐานะพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางเธอก็ต้องตระเวนไปรอบโลกเลยทีเดียว และล่าสุดเธอโผล่ไปร่วมงานฉลองอายุครบ 100 ปีของแบรนด์ตัวนี้ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 
 
ในระหว่างที่ เคที่ เพอร์รี่ เมียเลิฟ กำลังออกทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศออสเตรเลีย ดาราตลกจอมทะเล้น รัสเซลล์ แบรนด์ ถือโอกาสบิดเจ็ตสกีลุยคลื่นในทะเลที่ไมอามี่ แก้ร้อนไปพลางๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ทราย" เอ็กซ์โดนใจซิว GND 2011
    หลังจากที่เปิดรับสมัครสาวสวยมาประชันความเซ็กซี่เป็นประจำทุกปี สำหรับนิตยสาร FHM (เอฟเอชเอ็ม) นิตยสารผู้ชายขายดีอันดับ 1 ของเมืองไทย จากประเทศอังกฤษ เครืออินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 12 พ.ค. 54 ก็นำทุกท่านมาสัมผัสและพิสูจน์สุดขีดดีกรีความร้อนแรงของเวทีการประกวดหนึ่งเดียวที่ทุกคนรอคอย!!! FHM GIRLS NEXT DOOR 2011 (เอฟเอชเอ็ม เกิร์ลส์ เน็กซ์ ดอร์ 2011) เวทีค้นหาสาวข้างบ้าน...
  • วุ้นเส้น ไม่หวั่น ฉายา ชาคริต ไม้เลื้อย...
    วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เผยความสัมพันธ์พระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ยังไม่คืบหน้า! ปัดกลัวผิดหวังไม่กล้าเปิดตัวเป็นแฟน บอกขอเวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่หวั่นฉายาฝ่ายชาย พระเอกไม้เเลื้อย แจงไม่เคยตัดสินคนที่ข่าว ขำๆ ชาคริต แย้มนาม ท้าอีเว้นท์จ้าง 5 แสนยอม ออกงานแพ็คคู่!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับ ชาคริต แย้มนาม ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง หลังฝ่ายชายออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคุยกันอยู่...
  • แพนเค้ก ป้อง แม่หน่อย ไม่ปลื้ม นักข่าวซักเรื่อง เป้ จีบ ปอย...
    นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ออกโรงป้อง คุณแม่หน่อย นวลนงค์ หลังมีข่าวไม่ปลื้มนักข่าวคนหนึ่งที่ไปถามกรณีมีข่าวว่าหนุ่ม เป้ อารักษ์ แจกขนมจีบดาราสาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา ถึงขนาดถ่ายรูปเก็บเอาไว้ด้วย สาวแพนเปรยเธอกับแม่ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับการที่ต้องมาตอบคำถามเรื่องนี้ ส่วนข่าวที่ว่าพี่ชายคน(เคย)สนิท เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถอนตัวจากละครเรื่องหนึ่ง เพื่อมาเตรียมรับเล่นละครคู่กับเธอนั้น สาวแพน เปรยน่าจะเป็นการตัด...
  • "อั้ม-พัชราภา'' สง่า & เซ็กซี่
    เกิดมาโชคดี มีรูปสวย...รวยทรัพย์ นางเอกวิก 7 สี ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ยังมีดีกรีเป็นตัวแม่เรื่อง ''ความเซ็กซี่'' ที่ไม่ว่าใครก็ไม่กล้าเทียบรัศมีเธอ วันก่อนไปร่วมเดินแฟชั่นในงานเปิดตัวคอนโดฯ สตาร์ วิว บาย อีสเทิร์น ที่โรงแรมดุสิตธานี มาในลุกส์เจ้าหญิงสุดสง่า ราตรีสีเหลือง ผ่าอกลึก อวดความเต่งตึงของผิวพรรณ ยิ่งนานวันยิ่งเจิดจรัส ไม่ว่าอยู่ในชุดแบบไหนก็สวยน่ามองและเซ็กซี่ตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »