ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉเป๊ปเคยคิดลาบาร์ซ่าในซีซั่นนี้

สื่อแฉเป๊ปเคยคิดลาบาร์ซ่าในซีซั่นนี้

Posted 13/05/2011 by siamsport

 

สื่อสเปนแฉ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า เคยคิดที่จะอำลาทีมในซีซั่นนี้ หลังท้อแท้ใจจากการถูกคู่ปรับกล่าวโจมตีต่างๆ นานา ก่อนจะนำ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์ลา ลีกา มาครองได้สำเร็จ


โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า เคยมีความคิดที่จะอำลาถิ่นคัมป์ นู ในฤดูกาลนี้ จากการรายงานของสื่อมวลชนสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เอล ปาอิส อ้างว่า กวาร์ดิโอล่า รู้สึกท้อแท้ หลังจากที่ถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาล กล่าวโจมตีมาโดยตลอด     

"กวาร์ดิโอล่า ซึ่งถูกคุกคามจาก อิบราฮิโมวิช ในตอนแรกและถูก มูรินโญ่ โจมตีในช่วงหลัง คิดถึงเรื่องการอำลาถิ่นคัมป์ นู ก่อนที่ บาร์ซ่า จะคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน" เอล ปาอิส กล่าว

นอกจากนี้ เอล ปาอิส ยังลงคำพูดของอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ที่สารภาพกับเพื่อนสนิท ด้วยว่า "ผมรู้สึกแก่แล้ว ผมเริ่มหมดความอดทนแล้ว" 

รายงานนี้ออกมา 1 วัน หลังจาก กวาร์ดิโอล่า นำ บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลา ลีกา เป็นสมัยที่ 21 จากการเสมอ เลบันเต้ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" มีสัญญาคุมทีมในถิ่นคัมป์ นู จนถึงปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »