ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์โละราฟาเอล-ฟรานซิสเล็งญี่ปุ่น-เกาหลีเสียบ

บุรีรัมย์โละราฟาเอล-ฟรานซิสเล็งญี่ปุ่น-เกาหลีเสียบ

Posted 13/05/2011 by siamsport

 

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมโละ ราฟาเอล ซิลวา กองหลังบราซิล กับ ฟรานซิส มัวริส กองหน้าแคเมอรูน ออกจากทีม หลังผลงานไม่เข้าตา พร้อมเล็งดึงแข้งญี่ปุ่น กับเกาหลีใต้ ที่เป็นระดับเกรด เอ เข้ามาเสริมแทน

 

จากการที่ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงเตรียมที่จะเสริมแข้งเข้ามาในเลกสองให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ก่อนหน้านี้มีการมองว่า น่าจะดูไปที่การดึงแข้งในกาฬทวีปอย่างแคเมอรูนเข้ามา 
 
แต่ล่าสุดทาง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ก็ออกมาเผยว่า ตอนนี้สโมสรได้เบนความสนใจไปที่แข้งในเอเชียมากกว่า โดยเฉพาะญี่ปุ่น กับเกาหลีใต้ ซึ่งเราจะเอามาเสริมชาติละคน ทั้งนี้ตำแหน่งที่ต้องการคือกองกลาง กับวิงแบ็กริมเส้น ซึ่งเราจะเน้นแข้งเกรด เอ เข้ามาเสริม

   
โละราฟาเอลกับฟรานซิสออก

 
ส่วนว่าโควตาแข้งต่างชาติ เมื่อทีมจะมีการเสริมเข้ามา จะมีการปรับใครออกไป เพื่อให้มีโควตาต่างชาติ 7 คน เท่าเดิม ตรงนี้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ก็เผยว่า นักเตะต่างชาติ ที่ทีมจะต้องเอาออกก็คงจะเป็น ราฟาเอล ซิลวา กองหลังชาวบราซิล ที่ยังปรับตัวเข้ากับทีมไม่ดีนัก กับ ฟรานซิส มัวริซ กองหน้าชาวแคเมอรูน ที่แทบจะไม่ได้ลงเล่นในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 2 คน เราจะเอาออกแน่นอน ฉะนั้นทีมใดต้องการตัวก็สามารถติดต่อเข้ามาได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีเดือด!!เตรียมฟ้องกลับอดีตนายกบอลผู้ดีชี้ไม่เคยเรียกรับสินบน
    บังยี วรวีร์ มะกูดี เตรียมฟ้องกลับอดีตนายกลูกหนังอังกฤษ กรณีกล่าวหาเรียกรับสินบนเลือกเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ขู่กำลังรวมรวมหลักฐานกับฝ่ายกฎหมายก่อนยื่นฟ้องกลับทันที ยืนยันไม่เคยเจรจาเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด แต่ยอมรับมีการเชิญทีมสิงโตคำรามมาเตะกระชับมิตรจริง ชี้ทุกอย่างทำถูกต้องตามกฎฟีฟ่า เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการวันจันทร์นี้
  • กิเลนชนทีมเลบานอน,ชลบู๊ศรีวิจายา16ทีมเอฟเอซี
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก จะได้เจอกับ อัล อเฮด เบรุต สโมสรจากเลบานอน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอซี คัพ 24 พ.ค. นี้ ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ขณะที่"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รอฉะศรีวิจายา จากอินโดนีเซีย 25 พ.ค.ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม
  • อินทรีเพื่อนตำรวจได้อดีตดาวยิงนีซจากลีกเอิงร่วมทดสอบฝีเท้า
    โลร็องต์ แก๊กนิเย่ร์ อดีตกองหน้านีซ ในลีกเองฝรั่งเศส ได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับอินทรีเพื่อนตำรวจแล้ว นายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล ผู้จัดการสายกีฬา ขอเวลา 3 สัปดาห์ในการตัดสินใจ
  • บังยีปัดรับสินบนชี้ดึงอังกฤษมาเตะไทยทำเปิดเผย
    "ฟีฟ่ายี" วรวีร์ มะกูดี ออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหาที่โดน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ แฉว่าเป็น 1 ใน 4 เมมเบอร์ฟีฟ่าที่รับสินบน โดยเฉพาะเรื่องการขอลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดเกมอุ่นเครื่องระหว่างไทย กับ ทีมชาติสิงโตคำราม เพื่อแลกกับเสียงโหวตให้อังกฤษ เป็นเจ้าภาพบอลโลก 2018 โดยชี้ว่าเรื่องการดึงทีมชาติอังกฤษมาไทย ดำเนินการมานานแล้ว และเปิดเผยตลอด แต่ว่าทาง เอฟเอ ปฏิเสธที่จะไม่มาเอง ส่วนเรื่องของค่าลิขสิทธิ์ตามธรรมเนียม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »