ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วัชรากรส่อหมดอนาคต!บอสเชียงรายฉุนไร้วินัย

วัชรากรส่อหมดอนาคต!บอสเชียงรายฉุนไร้วินัย

Posted 13/05/2011 by thaileagueonline

 

ชรากร ไกลถิ่น ส่อหมดอนาคตในรังกว่างโซ้ง หลังบอสใหญ่เชียงราย จวกยับทำตัวเหลวแหลกไม่ยอมฟื้นฟูร่างกาย ยันหากไม่ปรับนิสัยโดนเขี่ย ทิ้งแน่

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งภาคเหนือในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าบอร์ดบริหารอาจจะตัดสินใจปล่อยตัว วัชรากร ไกลถิ่น อดีตดาวยิงหมายเลขหนึ่งของทีมอยู่เมื่อครบสัญญา 2 ปีหลังจากเจ้าตัวไม่พยายามฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บที่เรื้อรังมาเกือบ 2 ปี ให้หายขาด

อดีตศูนย์หน้ายอดเยี่ยมของลีกภูมิภาค ได้รับอุบัติเหตุอย่างรุนแรงเมื่อปลายปี 2009 และยังไม่ได้ลงสนามให้ทัพ “กว่างโซ้ง”เลยกว่า 17 เดือนแล้วทว่า “บิ๊กฮั่น”เชื่อว่าสาเหตุมาจากการที่เจ้าตัวไม่ยอมรับการรักษาอย่างจริงจังทั้งๆที่มีกำหนดการคืนสนามเมื่อซีซั่นที่แล้ว

“เราพยายามทุกอย่างเพื่อให้ เบิร์ด กลับมาเป็นตัวหลักของทีม เขาเป็นนักเตะขวัญใจของแฟนบอล ทุกคนรอเห็นเขาลงสนาม แต่เขาไม่มีวินัยเท่าที่ควร หากทำตามโปรแกรมการรักษาเขาคงได้เล่นไปนานแล้ว และหากยังเป็นแบบนี้เราคงพิจารณาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ลำบาก”บอสกว่างโซ้งเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ ยึดสถิติยอดแฟนบอลแน่นสนามเหย้าเบอร์1
    บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังคงครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการครองสถิติแฟนบอลเข้าชมเกมนัดเหย้ามากที่สุด เฉลี่ยนัดละ 14,604 คน อันดับสองเป็น กิเลนผยอง ตามมาติดๆ ที่เฉลี่ยแล้วนัดละ 12,515 คน ตามมาด้วย ศรีสะเกษ, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส และ ชลบุรี เอฟซี
  • โต๊ะเล็กไทยหอมบราซิลเชิญบู๊ศึกกรังด์ปรีซ์2011
    สมาคมฟุตบอลประเทศบราซิล "ซีบีเอฟเอส" ส่งหนังสือเชิญทีมฟุตซอลไทยเข้าร่วมแข่งขันกรังด์ปรีซ์ ฟุตซอล 2011 ครั้งที่ 7 ที่เมืองมาเนาส์ ประเทศบราซิล 21-31 ต.ค. นี้ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผจก.ทีม เผยเดือนตุลาคมมีแผนไปเก็บตัวที่สเปนอยู่แล้ว เพื่อเตรียมตัวกีฬาซีเกมส์และฟุตซอลโลก แต่ต้องให้ "ปูลปิส" กุนซือ ตัดสินใจอีกครั้งว่าจะไปเก็บตัวที่ไหน ส่วนซีเกมส์ส่งชุดเตรียมทีมฟุตซอลโลก ลงล่าเหรียญทองแน่นอน
  • บุรีรัมย์โละราฟาเอล-ฟรานซิสเล็งญี่ปุ่น-เกาหลีเสียบ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมโละ ราฟาเอล ซิลวา กองหลังบราซิล กับ ฟรานซิส มัวริส กองหน้าแคเมอรูน ออกจากทีม หลังผลงานไม่เข้าตา พร้อมเล็งดึงแข้งญี่ปุ่น กับเกาหลีใต้ ที่เป็นระดับเกรด เอ เข้ามาเสริมแทน
  • บังยีเดือด!!เตรียมฟ้องกลับอดีตนายกบอลผู้ดีชี้ไม่เคยเรียกรับสินบน
    บังยี วรวีร์ มะกูดี เตรียมฟ้องกลับอดีตนายกลูกหนังอังกฤษ กรณีกล่าวหาเรียกรับสินบนเลือกเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ขู่กำลังรวมรวมหลักฐานกับฝ่ายกฎหมายก่อนยื่นฟ้องกลับทันที ยืนยันไม่เคยเจรจาเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด แต่ยอมรับมีการเชิญทีมสิงโตคำรามมาเตะกระชับมิตรจริง ชี้ทุกอย่างทำถูกต้องตามกฎฟีฟ่า เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »