ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โต๊ะเล็กไทยหอมบราซิลเชิญบู๊ศึกกรังด์ปรีซ์2011

โต๊ะเล็กไทยหอมบราซิลเชิญบู๊ศึกกรังด์ปรีซ์2011

Posted 13/05/2011 by siamsport


"ทีมโต๊ะเล็ก" ทีมชาติไทยชุดเตรียมฟุตซอลโลก 2012

 

สมาคมฟุตบอลประเทศบราซิล "ซีบีเอฟเอส" ส่งหนังสือเชิญทีมฟุตซอลไทยเข้าร่วมแข่งขันกรังด์ปรีซ์ ฟุตซอล 2011 ครั้งที่ 7 ที่เมืองมาเนาส์ ประเทศบราซิล 21-31 ต.ค. นี้ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผจก.ทีม เผยเดือนตุลาคมมีแผนไปเก็บตัวที่สเปนอยู่แล้ว เพื่อเตรียมตัวกีฬาซีเกมส์และฟุตซอลโลก แต่ต้องให้ "ปูลปิส" กุนซือ ตัดสินใจอีกครั้งว่าจะไปเก็บตัวที่ไหน ส่วนซีเกมส์ส่งชุดเตรียมทีมฟุตซอลโลก ลงล่าเหรียญทองแน่นอน
 
 

ความเคลื่อนไหว "ทีมโต๊ะเล็ก" ทีมชาติไทยชุดเตรียมฟุตซอลโลก 2012 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ ล่าสุด สมาคมฟุตบอลประเทศบราซิล (ซีบีเอฟเอส) ได้ส่งหนังสือเชิญทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันรายการ กรังด์ปรีซ์ ฟุตซอล 2011 ครั้งที่ 7 ที่เมืองมาเนาส์ ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 21-31 ตุลาคมนี้

โดยจะเชิญประเทศต่างๆ 15 ชาติทั่วโลกเข้าแข่งขัน ซึ่งมีทีมระดับโลกลงแข่งขันมากมาย อาทิ แชมป์โลก สเปน, เจ้าภาพ บราซิล อาร์เจนตินา, อิตาลี, โปรตุเกส และอิหร่าน เป็นต้น โดยครั้งล่าสุดรายการนี้ มีทีมชาติสเปนเป็นแชมป์เก่า ส่วนเจ้าภาพบราซิลคว้ารองแชมป์ และเป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้มากที่สุดถึง 5 ครั้งที่ผ่านมา

ด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ในเดือนตุลาคม มีแผนที่จะพาทีมชาติไทยไปเก็บตัวที่สเปน เพื่อเป็นการเตรียมทีมในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ และรวมถึงฟุตซอลโลก 2012

แต่หลังจากได้หนังสือเชิญจากสมาคมฟุตบอลบราซิล ให้เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ที่จะได้แข่งขันในระดับนานาชาติ แต่อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอการตัดสินใจจาก "ปูลปิส" กุนซือทีมชาติไทย ที่ขณะนี้ไปอบรมฟีฟ่าอินสตรัคเตอร์ ที่ประเทศสเปน

ผู้จัดการทีมชาติไทยยังกล่าวต่อไปอีกว่า สำหรับการแข่งขันซีเกมส์ในครั้งนี้ ยืนยันว่าจะใช้ชุดเตรียมทีมฟุตซอลโลกอย่างแน่นอน เพราะจะได้เป็นการเตรียมทีมไปด้วย ซึ่งถือว่าประเทศต่างๆ ในโซนอาเซียน มีการพัฒนาทีมได้ดีขึ้นเลยๆ โดยเฉพาะอินโดนีเซีย ที่คว้าแชมป์ในรายการชิงแชมป์อาเซียนเมื่อปีที่แล้ว ครั้งนี้ดูจะเป็นคู่แข่งที่น่าจะสู้กับทีมไทยได้อย่างสนุก และในฐานะที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์โละราฟาเอล-ฟรานซิสเล็งญี่ปุ่น-เกาหลีเสียบ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมโละ ราฟาเอล ซิลวา กองหลังบราซิล กับ ฟรานซิส มัวริส กองหน้าแคเมอรูน ออกจากทีม หลังผลงานไม่เข้าตา พร้อมเล็งดึงแข้งญี่ปุ่น กับเกาหลีใต้ ที่เป็นระดับเกรด เอ เข้ามาเสริมแทน
  • บังยีเดือด!!เตรียมฟ้องกลับอดีตนายกบอลผู้ดีชี้ไม่เคยเรียกรับสินบน
    บังยี วรวีร์ มะกูดี เตรียมฟ้องกลับอดีตนายกลูกหนังอังกฤษ กรณีกล่าวหาเรียกรับสินบนเลือกเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ขู่กำลังรวมรวมหลักฐานกับฝ่ายกฎหมายก่อนยื่นฟ้องกลับทันที ยืนยันไม่เคยเจรจาเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด แต่ยอมรับมีการเชิญทีมสิงโตคำรามมาเตะกระชับมิตรจริง ชี้ทุกอย่างทำถูกต้องตามกฎฟีฟ่า เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการวันจันทร์นี้
  • กิเลนชนทีมเลบานอน,ชลบู๊ศรีวิจายา16ทีมเอฟเอซี
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก จะได้เจอกับ อัล อเฮด เบรุต สโมสรจากเลบานอน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอซี คัพ 24 พ.ค. นี้ ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ขณะที่"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รอฉะศรีวิจายา จากอินโดนีเซีย 25 พ.ค.ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม
  • อินทรีเพื่อนตำรวจได้อดีตดาวยิงนีซจากลีกเอิงร่วมทดสอบฝีเท้า
    โลร็องต์ แก๊กนิเย่ร์ อดีตกองหน้านีซ ในลีกเองฝรั่งเศส ได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับอินทรีเพื่อนตำรวจแล้ว นายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล ผู้จัดการสายกีฬา ขอเวลา 3 สัปดาห์ในการตัดสินใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »