ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉพิธีกรเวอร์จีบนางงามสร้างภาพลวงโลก!?

แฉพิธีกรเวอร์จีบนางงามสร้างภาพลวงโลก!?

Posted 14/05/2011 by siamdara

แฉพฤติกรรมพิธีกรหน้าหวานชอบทำตัวเวอร์ สร้างราคาตัวเองเพื่อให้โด่งดัง โดยเฉพาะกับการสร้างภาพจีบนางงาม-นักกีฬาทั้งที่ตัวเองนั้นออกแนวแต๋วจ๋าสาวแตก ชนิดจะพยามยามทำตัวให้แมนอย่างไรก็ปิดไม่มิด ว่ากันว่าเพื่อนร่วมช่องต่างเอือมระอากับระคนขำขันกับลีลาเวอร์เกินงามของพิธีกรรายนี้ พร้อมกันนั้นคนในวงการต่างก็ฟันธงว่า ความรักที่ขยันออกข่าวกับนางงามนักกีฬาดังมีหวังจบลงแบบไม่สวย มีสาวไส้มองหน้ากันไม่ติด เหมือนเมื่อครั้งรักโปรโมตจอมปลอมกับนางงามต่างช่องที่ย้ายวิกมาตกอับพักใหญ่ เพราะทำตัวเป็นคู่รักปลอมๆ นั่นเอง


ตกเป็นขี้ปากของคนในวงการและชาวบ้านชาวช่องมานานต่อเนื่อง กับพฤติกรรมชอบโชว์ความเวอร์ออกลีลาในการอ่านข่าวจัดรายการของพิธีกรหนุ่มหน้าหวานที่เอาดีกับการจัดรายการได้สองแบบ ทั้งบันเทิงและกีฬาทางช่องน้อยสี ที่มักโชว์ท่าทางคำพูดข่มเหนือเพื่อนร่วมงาน หรือแม้กระทั่งตอนจัดรายการเดี่ยว ไม่ว่าจะเป็นรายการกีฬา รวมทั้งบันเทิงก็มักโชว์ลีลาภาษาพูดให้แตกต่างจากเพื่อนพิธีกร ที่ส่วนใหญ่เขาพูดออกเสียงกัน โดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมว่า เพื่อนร่วมงานรวมทั้งคนดูจะรู้สึกกระอักกระอ่วนหรือไม่ ที่สำคัญชอบโชว์ว่าภูมิความรู้เหนือกว่าคนอื่น ทั้งที่บ่อยครั้งรู้ไม่จริงเอาข้อมูลผิดๆ มาพูดออนแอร์อยู่เสมอ ทำให้บ่อยครั้งพิธีกรหนุ่มน้อยมาดรักสวยรักงามยิ่งกว่าผู้หญิงคนนี้ โดนตั้งกระทู้ด่าทางเว็บไซต์ แต่เขาคนนี้ก็ยังมาดมั่นไม่ทิ้งสไตล์เดิมเวอร์และมั่นใจตัวเองสูง ผิดก็แทบไม่สนใจว่า สิ่งผิดๆ ที่พูดออกไปจะทำให้คนดูรับรู้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ยังไงก็ขอเอาตัวเองให้ดูเด่นด้วยลีลาที่เวอร์หวือหวาผิดชาวบ้านไว้ก่อน โดนด่าก็เหมือนทำให้ดังดีซะงั้น


นอกเหนือจากนั้นเมื่อโดนตั้งข้อสังเกตจากแฟนๆ ทีวี ชาวเว็บบอร์ด รวมทั้งคนในวงการว่า พิธีกรหน้าหวานมาดเวอร์คนนี้ จะเป็นพวกชายแอบหญิงเบี่ยงเบนทางเพศชอบไม้ป่าเดียวกันหรือเปล่า เพราะเห็นยังไม่มีเปิดเผยแฟน แถมยังทำตัวสนิทสนมกับไฮโซมาดตุ้งติ้งอีกต่างหาก ปรากฏว่าเมื่อโดนนินทาหนักพิธีกรจอมเวอร์ประกาศเดินหน้าบอกปลื้มนางงามจากช่องหลายสีที่ย้ายวิกมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ตามตื๊อตามจีบออกหน้าเกินกว่าที่ชายจะจีบ หญิง สาวเจ้าทีแรกก็ไม่เล่นด้วย แต่ไปๆ มาๆ อีท่าไหนไม่รู้ นางงามข้ามวิกดันหลุดปากเหมือนไม่เต็มใจนักว่า ยอมคบเป็นแฟนกับพิธีกรหน้าหวานซะงั้น


แต่ความรักของทั้งคู่ก็ไปไม่ยืด สุดท้ายก็กลายเป็นรักล่มชนิดเซียนบันเทิงทั้งหลายบอกว่า ไม่พลิกโผ เพราะคู่นี้มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว รักโปรโมตของปลอมชัดๆ ฝ่ายชายมันชอบผู้หญิงที่ไหน มันพิศวาสชายด้วยกันมากกว่า แต่ที่น่าอายนั้น เมื่อนางงามฝ่ายหญิงที่ตั้งแต่ออกข่าวว่ายอมคบพิธีกรคนนี้ ชีวิตในวงการบันเทิงไม่ค่อยดีเอาเสียเลย งานที่รับคู่กันก็มีบ้างแค่ช่วงแรกๆ แต่ต่อมาคนจับไต๋ได้ว่าไม่ใช่ของจริงก็แทบไม่มีใครจ้างออกงานคู่ตามที่ฝ่ายชายวางแผนไว้ว่าจะเป็นคู่รักหวานงานชุมนั่นเอง


ที่แสบก็คือฝ่ายหญิงออกมาแฉพฤติกรรมฝ่ายชายที่เขียนถ้อยคำต่อว่าแม่ของฝ่ายหญิงค่อนข้างรุนแรง ทำให้ฝ่ายหญิงที่ไม่เต็มใจคบตั้งแต่แรกแล้วถึงกับฉุนจัดประกาศเลิกแบบไม่เผาผี หักหน้าพิธีกรจอมเวอร์ต่อหน้าสื่อเลยทีเดียว และมีอีกหลายอย่างที่จอมเวอร์โดนเปิดโปง โดยเฉพาะกับการที่ชอบบังคับให้ฝ่ายหญิงทำตัวหรือพูดตามสคริปต์ที่ตนเองคิดไว้ ถ้าไม่ทำตามก็ไม่พอใจ รวมทั้งอาการจุกจิกจู้จี้ยิ่งกว่าผู้หญิงซะอีก งานนี้ก็เลยจบกันไม่สวย


แต่จอมเวอร์ซะอย่างไม่แคร์สื่อ เพราะตัวเองก็เป็นสื่อเหมือนกัน เลิกรากับนางงามข้ามวิกไม่ทันไรชนิดควันยังกรุ่นๆ อยู่ พิธีกรจอมเวอร์ประกาศตัวเดินหน้าจีบนางงามนักกีฬาช่องเดียวกับตนเองซะงั้น โดยไม่สนว่าใครจะนินทาว่า นี่จะสร้างคู่รักแหกตาอีกแล้วหรือ แรกๆ น้องนางงามนักกีฬาทำม่าไม่สน ไม่ใช่สเปก พ่อแม่ของฝ่ายหญิงก็มีทีท่าไม่อยากให้ลูกสาวไปเล่นด้วยกับชายที่ไม่รู้ว่าเป็นชายทั้งแท่งหรือเปล่า แต่ไปๆ มาๆ ไม่รู้ว่าไปแอบตกลงกันยังไง จอมเวอร์ออกมาเปิดตัวว่า น้องเค้าใจอ่อนยอมให้คบหาแล้ว และก็พยายามพากันควงคู่ออกงานประหนึ่งเป็นคู่รักหวานแหววเหมือนตอนคบกับนางงามย้ายช่องไม่มีผิด แต่ดูน้องนางงามนักกีฬาคนนี้ออกท่าทางกระอักกระอ่วน ให้สัมภาษณ์ถึงความรักแบบไม่เต็มปาก ไม่เต็มใจไงก็ไม่รู้ งานคู่ก็ดูไม่มีใครจะสนใจจ้างเท่าไหร่เหมือนจะรู้แกวกันซะแล้ว


เกจิฯ บันเทิงและขาเม้าท์ทั้งหลายต่างก็ออกมาคอนเฟิร์มว่า งานนี้ก็คงเป็นหนังม้วนเก่า มุกแป้กมุกเดิม รักโปรโมต รักจอมปลอมที่ฝ่ายชายพยายามเขียนบทลวงโลกอีกนั่นแหละ และเชื่อขนมกินได้เลยว่า จบแบบศพไม่สวยชัวร์  สุดท้ายฝ่ายหญิงทนพฤติกรรมชายนิสัยเกินหญิงไม่ไหวต้องบอกศาลาแน่ และจะมีการแฉความไม่เอาไหนของฝ่ายชายเหมือนที่นางงามย้ายช่องทำมาแล้ว


เสียงส่วนใหญ่บอกเตือนไปยังนางงามนักกีฬาว่า รีบหนีไปให้ไกลจากพิธีกรจอมเวอร์ที่ชอบสร้างรักโปรโมตลวงโลกคนนี้ เพราะตัวเองชอบชายไม้ป่าเดียวกัน ไปเสียเถอะแล้วจะรุ่ง เหมือนกับนางงามย้ายวิกรุ่นพี่ที่เลิกกับพิธีกรคนนี้ ชีวิตรุ่งพุ่งขึ้นทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ประเด็นเด็ด7สี"ฮอตเข้าชิงนาฏราช3รางวัลรวด
    ทําเอาทีมข่าวทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังเป็นปลื้มไปตามๆกันที่รายการ"ประเด็นเด็ด 7 สี"โดยบริษัท มีเดีย สตูดิโอ จํากัด ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันอังคาร) เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี มีชื่อเข้ารอบชิงถึง 3 รางวัลรวด ในงานแถลงข่าว "ประกาศผลผู้ผ่านเข้าชิง รางวัลนาฏราช" ครั้งที่ 2 ประจําปี 2553 ที่จัดโดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียง และวิทยุโทรทัศน์งานนี้สาว "ต๊ะ-นารากร ติยายน" ในฐานะพิธี...
  • บริทนีย์ พึ่งใบบุญเก่าอย่างเดียว...
    ต้องบอกว่าสาว บริทนีย์ สเปียร์ ที่หล่อนอยู่ได้ในตอนนี้ ก็เพราะแฟนคลับรุ่นก่อน เพราะจะมาอาศัยแย่งชิงกับบรรดานักร้องที่ร้อนแรงอย่าง เลดี้ กาก้า ริฮันน่า ฝันไปได้เลย ทั้งร้องเพลง ทั้งภาพลักษ์ตอนนี้ ถ้าจะมาแข่งแรงแข่งเด่นละก้อ ตายสนิท อย่างเดียวที่เธอจะรอดได้ต้องเป็นแฟนเพลงยุคเก่าก่อนที่ยังคงชื่นชอบในตัวเธอwww.egotastic.com
  • เบื่อกระแสว่ะแม่ง! "เป้"ฉุนหลุดสบถ
    ''เป้-อารักษ์'' ปรี๊ดแตกสบถ "เบื่อกระแสวะแม่ง" หลังถูกซักทำ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' งานหด โต้ อยากกิน ''ปอย-ตรีชฎา'' ยันไม่เคยมีคำพูดแบบนี้หยุดออกจากปาก มองเป็นเรื่องไร้สาระ ป้องนางเอกสาวถ่ายแฟชั่นคู่ตนไม่โป๊จนเกินงามหลังจากมีข่าวเม้าท์เล่าลือว่าพระเอก-นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ได้หลุดปากมาว่า "อยากกินปอย" หรือ ''ปอย'' ตรีชฎา เพชรรัตน์ ดาราสาวประเภท 2 สุดฮอต จนทำให้หลายคนมองว่าพระ...
  • ‘โดม’ไม่ติดใจรูปหลุด‘เพ้นท์’ แฟนสาวรู้สึกผิดขอโทษแล้ว
    ในงานแถลงข่าว ละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ เอสพลานาดรัชดา นักร้องหนุ่ม‘โดม’ปกรณ์ ลัม เปิดใจถึงภาพหลุดของแฟนสาว ‘น้องเพ้นท์’ ว่าเป็นรูปกับแฟนเก่า และแฟนสาวได้ขอโทษแล้ว มั่นใจมีคนแกล้งโดมเผยว่า “ผมเห็นตั้งนานแล้ว ผมได้คุยกับเขาแล้ว เขาก็ไม่สบายใจ ในรูปเป็นเหมือนแฟนสมัยเรียนของเขา”เมื่อถามว่าคิดว่ามีคนแกล้งหรือเปล่า โดมกล่าวว่า “อยู่แล้วล่ะครับ ตามสูตรครับ ผมว่ามันเป็นเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »