ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือวิ่งขาขวิดหาเงินจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ

ท่าเรือวิ่งขาขวิดหาเงินจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ

Posted 14/05/2011 by siamsport

 

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี วิ่งหาเงินจากสปอนเซอร์ และเอาค่าลิขสิทธิ์ จากการถ่ายทอดสด จ่ายเงินเดือนนักเตะไปแล้ว 1 งวด ขณะที่ บุรีรัมย์ เอฟซี เอาแน่ทุ่ม 20 ล้านบาท ซื้อ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ พร้อมกับ 4 แข้ง จีรวัฒน์ มัครมย์, สมปอง สอแหลบ, อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเร เจ้าตัวยังนิ่งเรื่องนี้ บอกตราบใดยังคุมท่าเรือก็ต้องทำให้เต็มที่

 

ปัญหาภายในทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่เริ่มจะมาถึงทางตัน และคงยากที่จะมีการตกลงกันได้ ในเรื่องการบรรลุข้อตกลงจากสัญญาเอ็มโอยู ที่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่อาจยอมรับสัญญากันได้ จนทำให้ทั้งสองฝ่ายนิ่งกันหมด และมีแนวโน้มว่า ทีมอาจจะต้องแตก ด้วยการที่นักเตะย้ายออกในช่วงปิดเลกแรก ซึ่งมาถึงตรงนี้ บรรดาแข้งก็มีสภาพจิตใจที่ไม่ดี เนื่องจากไม่ได้รับเงินเดือนกันมาหลายเดือนแล้ว 
 
ซึ่งทาง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม เผยว่าเราก็จะประคองและทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ในช่วงนี้ ส่วนอนาคตรอหมดเลกก่อนค่อยมาว่ากัน อยากจะมีสมาธิทำทีมตรงนี้ให้ดีก่อน ส่วนเรื่องเงินเดือนเราก็เข้าใจนักเตะว่าต้องกินต้องใช้ ทางผู้บริหารก็ช่วยกันเต็มที่ด้วยการเอางบจากสปอนเซอร์ และจากค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดที่ได้มาจ่ายเงินเดือนย้อนหลังไปก่อนแล้ว 1 เดือน ที่เหลือก็คงต้องวิ่งเต้นหามาจ่ายให้ครบต่อไป


 เตี้ยจ่อย้ายค่าตัวพร้อม 4 แข้ง 20 ล้าน

 
ถึงแม้ว่าจะยังต้องคุมทีมสู้ศึกไทยลีกในช่วงนี้ให้กับ "สิงห์เจ้าท่า" และรอกำหนดสถานการณ์ในช่วงพักเลกแรกอีกที แต่ก็มีข่าวมาจากทางทีมบุรีรัมย์ เอฟซี แล้วว่า จะมีการซื้อตัว "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ พร้อมกับแข้งนักเตะอีกบางส่วนออกมาแล้ว
 
โดยตามข่าวบุรีรัมย์ เอฟซี จ่าฝูงในศึกดิวิชั่น 1 เวลานี้ได้ทุ่มเงิน 20 ล้านบาท ในการซื้อตัว "โค้ชเตี้ย" พร้อมกับ 4 แข้งหลักประกอบด้วย จีรวัฒน์ มัครมย์,สมปอง สอเหลบ,เอกชัย สำเร และ อาลีฟ เปาะจิ ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่น่าจะทำให้พอใจ ส่วนนักเตะรายอื่นกำลังอยู่ในการตัดสินใจว่าจะเอาใครเพิ่มอีกหรือไม่
 
ทั้งนี้ทีม "นักรบลาวาเพลิง" ต้องการเสริมทัพในช่วงเวลานี้เพื่อการเตรียมตัวในการขึ้นมาเล่นไทยลีก ฤดูกาลหน้า โดยตามแผนแล้ว จะเอา "โค้ชเตี้ย" มาคุมทีมช่วงเลกสอง และจะดันให้ ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือคนเดิมขึ้นไปคุมทีมเยาวชน 16 ปีทีมชาติไทยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเตี้ยยันซบตักลาวาเพลิงแล้ว
    "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ บรรลุข้อตกลงคุมทัพ บุรีรัมย์ เอฟซี เรียบร้อยแล้ว แม้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เหลือแค่ตกลงออปชั่นส่วนตัวเท่านั้น คาดรับเดือนละ 1.5 แสนบาท พร้อมเตรียมทุ่ม 20 ล้านดึงแข้งท่าเรือ มาร่วมทัพเลกสอง เผยเล็งตัวหลักทั้ง สมปอง สอเหลบ, จิรวัฒน์ มัครมย์, อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเหร่
  • ทีพีแอลจัดให้เลื่อนคิวกิเลน-ชลหลังลิ่วเอเอฟซี
    ไทยพรีเมียร์ลีกประกาศเปลี่ยนโปรแกรมแข่งขันของ เมืองทอง และ ชลบุรี ทีมละ 1 เกมหลังทั้งคู่ผ่านเข้าสู่รอบสองศึก เอเอฟซี คัพ ส่วนแมตช์ตกค้าง กิเลน กับ กูปรี ได้ฤกษ์เตะ 18 พ.ค.54
  • วัชรากรส่อหมดอนาคต!บอสเชียงรายฉุนไร้วินัย
    ชรากร ไกลถิ่น ส่อหมดอนาคตในรังกว่างโซ้ง หลังบอสใหญ่เชียงราย จวกยับทำตัวเหลวแหลกไม่ยอมฟื้นฟูร่างกาย ยันหากไม่ปรับนิสัยโดนเขี่ย ทิ้งแน่
  • บุรีรัมย์ ยึดสถิติยอดแฟนบอลแน่นสนามเหย้าเบอร์1
    บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังคงครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการครองสถิติแฟนบอลเข้าชมเกมนัดเหย้ามากที่สุด เฉลี่ยนัดละ 14,604 คน อันดับสองเป็น กิเลนผยอง ตามมาติดๆ ที่เฉลี่ยแล้วนัดละ 12,515 คน ตามมาด้วย ศรีสะเกษ, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส และ ชลบุรี เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »