ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์รับม้าลายไม่ทุ่ม16ล.ยูโรซิวอาควิลานี่

เอเยนต์รับม้าลายไม่ทุ่ม16ล.ยูโรซิวอาควิลานี่

Posted 14/05/2011 by siamsport

 

 

อนาคตของอัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องจอมเทคนิค ยังไม่แน่นอน หลังจากเอเยนต์ประจำตัวของเขาออกมายอมรับว่าค่าตัว 640 ล้านบาทที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดจริง ตั้งเอาไว้สูงเกินว่าที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องการควักเงินจ่าย

   ฟรัง โก้ ซาวาเกลีย นายหน้าส่วนตัวของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความเห็นว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา คงจะไม่ยอมทุ่มเงิน 16 ล้านยูโร (ประมาณ 640 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขของ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดจริงของนักเตะ เพื่อเซ็นสัญญาถาวรเข้าสู่ถิ่นโอลิมปิก ตูริน หลังจากหมดสัญญายืมตัวในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

  ซาวาเกลีย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ยูเว่ อยากเซ็นสัญญากับอาควิลานี่ แบบถาวร  แต่พวกเขาอยากให้ลิเวอร์พูล ลดค่าตัวที่สูงมากลงมาอีก ชัดเจนว่าหาก อัลแบร์โต้ กลับไปอยู่กับหนึ่งในยอดทีมของพรีเมียร์ลีก เขาก็คงไม่มีความสุขเท่าไหร่ เขาเซ็นสัญญา 5 ปีกับลิเวอร์พูล สิ่งสำคัญคือเขามีฤดูกาลที่ดี และลบล้างข่าวลือเรื่องอาการบาดเจ็บเรื้องรังไปเรียบร้อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูปัดข่าวกำลังเจรจาคว้าเตฟ
    แอร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ผู้บริหารใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปัดข่าว กำลังเจรจาคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า ย้ำอีกรอบ ยังไม่มีการติดต่อกับใครหน้าไหนทั้งนั้น
  • ฟิออเล็ง!ดึงบอร์ริเอลโล่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    "ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมแผนจะดึงตัว มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกอิตาเลียนของ เอซี มิลาน มาร่วมทีมในชช่วงซัมเมอร์นี้
  • นาโปลีทุ่ม!50ล้านยูโรหวังเซ็นคาวานี่แบบถาวร
    นาโปลี ตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านยูโร เพื่อกระชากตัว เอดินสัน คาวานี่หัวหอกของทีม ปาร์แลโม่ มาร่วมทีมแบถาวรหลังยืมตัวมาและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนหลายสโมสรต่างให้ ความสนใจ
  • แบร์ลุสโคนี่ยันพร้อมต้อนรับกาก้ากลับมิลาน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เปิดใจ พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับ กาก้า จอมทัพหน้าหล่อ กลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ เสมอ หากนักเตะต้องการ พร้อมชม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง ที่สร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์อย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »