ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีทุ่ม!50ล้านยูโรหวังเซ็นคาวานี่แบบถาวร

นาโปลีทุ่ม!50ล้านยูโรหวังเซ็นคาวานี่แบบถาวร

Posted 14/05/2011 by rakball.net

 

นาโปลี ตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านยูโร เพื่อกระชากตัว เอดินสัน คาวานี่หัวหอกของทีม ปาร์แลโม่ มาร่วมทีมแบถาวรหลังยืมตัวมาและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนหลายสโมสรต่างให้ ความสนใจ

นาโปลี สโมสรชื่อดังอิตาลี เตรียมทุ่งเงินจำนวน 50 ล้านยูโร ดึง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของปารแเลโม่ มาร่วมทีมแบบถาวร 

 นาโปลีได้เจรจากับเอเยนต์ของคาวานี่แล้วในก่อนหน้านี้ และเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านยูโรให้กับปาร์แลโม่เพื่อขอซื้อตัวคาวานี่ มาร่วมทีมแบบถาวร 

 ซึ่งทางนาโปลีจะให้ค่าเหนื่อยมากกว่าเดิมบวกกับสัญญาถึงปี 2016 เพื่อป้องไม่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือรีล มาดริด ดึงตัวไปร่วมทีม 

 ดาวยิงวัย 24 ถูกปาร์แลโม่ปล่อยให้นาโปลียืมมาใช้งาน ก่อนจะไล่พังประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่น โดยยิงไปแล้วถึง 26 ลูก ในลีก จนเป็นที่หมายตาของทีมดังทั่วยุโรป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่ยันพร้อมต้อนรับกาก้ากลับมิลาน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เปิดใจ พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับ กาก้า จอมทัพหน้าหล่อ กลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ เสมอ หากนักเตะต้องการ พร้อมชม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง ที่สร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์อย่างแท้จริง
  • ชอบผู้เฒ่า!ม้าลายต้อนโคลเซ่เข้าคอกซัมเมอร์นี้
    “ม้าลาย”ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนใจที่จะดึงตัว มิโรสาฟ โคลเซ่ ดาวยิงจอมเก๋าของทีม”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า
  • เอเยนต์ยันไม่มีทางอิบราย้ายซบเรือใบ
    ตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทคนิคสูง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันลูกค้าของเขาไม่สนย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อย่างแน่นอน เหตุ "อิบรา" ต้องการอยู่สร้างความยิ่งใหญ่ในถิ่น ซาน ซิโร่ มากกว่า
  • สื่ออิตาลีตีข่าวปีร์โล่เซ็นซบยูเว่3ปีเรียบร้อย
    สื่ออิตาลีปูดข่าว อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจส่งผลให้ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืม ไม่ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมถาวร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »