ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯยังไม่ปิดประตูรับฟังข้อเสนอ

เมืองทองฯยังไม่ปิดประตูรับฟังข้อเสนอ

Posted 14/05/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันยังไม่ปิดประตูขอรับฟังข้อเสนอที่ดีที่สุด  ด้าน ระวิ โหลทอง ปธ.ยันมติบอร์ดไปทิศทางเดียวกันแน่นอน แต่ต้องรอประชุมบอร์ดอีกครั้ง

ตามที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านี้ กรณีแชมป์ไทยลีก 2 สมัยล่าสุดสโมสร เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยประธานสโมสร ระวิ โหลทอง พร้อมเปิดโอกาศให้กลุ่มทุนใหม่เทคโอเวอร์ ล่าสุดมีหลายรายได้แจ้งความจำนงยื่นข้อเสวนอให้พิจารณาตามที่เป็นข่าว โดยล้วนแล้วแต่เป็นองค์กรใหญ่ทั้งสิ้น

ล่าสุด ทางประธานสโมสร นายระวิ โหลทอง ยังคงไม่ปิดรับเงื่อนไขพร้อมเจรจา โดยมีข้อแม้เรื่องความพร้อมเท่านั้น ส่วนโอกาศที่จะเปลี่ยนมือผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสรหรือไม่นั้นยังไม่สามารถชี้ชัดได้ คงต้องมีการประชุมบอร์ดบริหารโดยมีหุ้นส่วน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ประธานพัฒนาเทคนิคของสโมสรรวมอยู่ด้วย ซึ่งแน่นอนการตัดสินใจจะเป็นมติในทิศทางเดียวกันอย่างแน่นอน

สำหรับกลุ่มทุนที่ให้แสดงความสนใจแจ้วความจำนงมาแล้ว ก็มีตั้งแต่ แกรมมี่ อาร์เอสฯ แมทชิ่งฯ เอสซีจี แอร์เอเซีย เป็นต้น โดยนอกเหนือจากที่มีความพร้อมทางด้านการทุนแล้ว ทางบอร์ดบริหารฯยังต้องมองถึงศักยภาพและเงื่อนไขในด้านอื่นๆด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบลั่นเมืองทองคือชีวิต ยันไม่มีวันขายหุ้น49% แน่
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ โชว์พระเอกประกาศชัดไม่มีวันตีจากเมืองทองแน่ทั้งชีวิต ขณะที่หุ้นในมือของเขาอีก 49 เปอร์เซ็นต์ก็ไม่มีทางเป็น ของคนอื่นได้ พร้อมหนุนให้ทีมอยู่ที่ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ตลอดกาล
  • ท่าเรือวิ่งขาขวิดหาเงินจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ
    "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี วิ่งหาเงินจากสปอนเซอร์ และเอาค่าลิขสิทธิ์ จากการถ่ายทอดสด จ่ายเงินเดือนนักเตะไปแล้ว 1 งวด ขณะที่ บุรีรัมย์ เอฟซี เอาแน่ทุ่ม 20 ล้านบาท ซื้อ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ พร้อมกับ 4 แข้ง จีรวัฒน์ มัครมย์, สมปอง สอแหลบ, อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเร เจ้าตัวยังนิ่งเรื่องนี้ บอกตราบใดยังคุมท่าเรือก็ต้องทำให้เต็มที่
  • โค้ชเตี้ยยันซบตักลาวาเพลิงแล้ว
    "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ บรรลุข้อตกลงคุมทัพ บุรีรัมย์ เอฟซี เรียบร้อยแล้ว แม้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เหลือแค่ตกลงออปชั่นส่วนตัวเท่านั้น คาดรับเดือนละ 1.5 แสนบาท พร้อมเตรียมทุ่ม 20 ล้านดึงแข้งท่าเรือ มาร่วมทัพเลกสอง เผยเล็งตัวหลักทั้ง สมปอง สอเหลบ, จิรวัฒน์ มัครมย์, อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเหร่
  • ทีพีแอลจัดให้เลื่อนคิวกิเลน-ชลหลังลิ่วเอเอฟซี
    ไทยพรีเมียร์ลีกประกาศเปลี่ยนโปรแกรมแข่งขันของ เมืองทอง และ ชลบุรี ทีมละ 1 เกมหลังทั้งคู่ผ่านเข้าสู่รอบสองศึก เอเอฟซี คัพ ส่วนแมตช์ตกค้าง กิเลน กับ กูปรี ได้ฤกษ์เตะ 18 พ.ค.54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »