ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้าน

“ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้าน

Posted 15/05/2011 by ผู้จัดการ

“ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้านก็เลยเป็นข่าว ส่วนที่ไปทานข้าวด้วยกันที่ร้านของ “จุ๋ย วรัทยา” นั้นเป็นเพราะไปตามคำเชิญของจุ๋ย เตรียมจ่อคิวดังช่อง 7 ดันลงสาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 3 
      
โด่งดังจากหนังเรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่ทำรายได้ 100 ล้าน กระทั่งช่อง 7 ทาบมาเล่นละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” เรตติ้งละครไม่เท่าไหร่ แต่เรตติ้งความฮอตของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ทะลุทะลวง เพราะแค่ละครเรื่องเดียวก็ตกเป็นข่าวกับ ธันวา สุริยจักร, พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แต่ที่น่าจับตามองที่สุดเห็นจะเป็น “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่มีข่าวว่าหนุ่มเวียร์ไปตามรับตามส่งถึงที่บ้านเลยทีเดียว ล่าสุดก็มีข่าวว่าควงกันไปกินข้าวที่ร้านตำเพลินของ

“จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” งานนี้ใบเฟิร์นยอมรับว่า เป็นเรื่องจริงแต่เป็นแค่การติดรถกลับเท่านั้นไม่มีอะไร
      
“จริงๆ วันนั้นไปอัดรายการวันวานยังหวานอยู่ค่ะ ก็ไปกับพี่จุ๋ยพี่เวียร์ พอเสร็จแล้วพี่จุ๋ยก็ชวนไปทานข้าวกันที่ร้านพี่จุ๋ยค่ะ พอทานเสร็จก็ต่างคนต่างกลับพี่เวียร์ไม่ได้ไปส่ง แต่ถ้าถามถึงความสนิทก็ค่อนข้างสนิท เพราะว่าเราถ่ายละครมนต์รักแม่น้ำมูลนานค่ะ เป็นละครที่ถ่ายมาเป็นปีค่ะ ก็จะสนิทกันในกองค่ะ”

ยอมรับ “เวียร์” เคยไปรับไปส่ง
“จริงๆ หนูต้องมีรถเองอยู่แล้วเพราะว่าหนูกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยค่ะ แต่ว่ากับพี่เวียร์ก็ไม่ได้มารับส่งบ่อยขนาดนั้นค่ะ หนูว่าคงเป็นเพราะพี่เวียร์เขาโสดน่ะค่ะ แล้วเข่าเป็นคนที่ทุกคนจับตามองอยู่แล้ว หนูดันไปติดรถพี่เขา ทำให้พี่เขาเป็นข่าวค่ะ(หัวเราะ) พี่เขาไม่ได้จีบค่ะ ส่วนกับพี่พอร์ช พี่ธันวา ก็เป็นข่าวเพราะเล่นเรื่องเดียวกันจริงๆ ไม่มีอะไร”
      
นอกจากจะตกเป็นข่าวฮอตกับ 3 หนุ่มแล้ว “ใบเฟิร์น” ก็เตรียมจ่อคิวดัง เพราะตอนนี้ช่อง 7 กำลังอัดละครให้เต็มที่ ล่าสุดก็ละคร “สาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 3” ซึ่งก่อนหน้านี้ แคทรียา อิงลิช กับ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ก็เคยเล่นภาค1 และภาค ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งสองภาค
“สาวน้อยในตะเกียจแก้วตอนนี้ก็ถ่ายทำไปได้ 3 วันแล้วค่ะ ปกติหนูถ่ายละครกับค่ายคำพอดี พอดีคำ ก็เป็นครั้งแรกที่เป็นของดีด้าค่ะ ก็ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆค่ะ เรื่องนี้ต้องใส่เสื้อโชว์หน้าท้องด้วย พี่เขาก็ให้หนูไปฟิตหุ่น หนูก็เขินนะ(ยิ้มเ) แต่ก็จะพยายามไม่เขินค่ะ”
      
“ก็ค่อนข้างกดดันค่ะ รุ่นพี่ทำมาดีมากทั้ง 2 ภาค รุ่นหนูก็พยายามทำให้ดีๆ สำหรับภาค 3 จะแตกต่างจากภาคอื่นตรงที่ว่าตัวนางเอกจะแก่นมากขี้อิจฉาขี้เหวี่ยงนิดนึงแต่จริงใจ รักพระเอกก็จะแสดงออกว่ารักและหวงนะ คนนี้ของฉัน ไม่ให้ยุ่งอะไรแบบนี้ค่ะ ก็คงต้องโดนเปรียบเทียบกับภาคก่อนๆ อยู่แล้ว แต่ด้วยตัวบทมันแตกต่างกันค่ะ”



"ธันวา" ก็ตกเป็นข่าวกิ๊กกับ "ใบเฟิร์น"


"พอร์ช" นอกจากตกเป็นข่าวกับ "จุ๋ย" แล้วก็ยังตกเป็นข่าวกิ๊กกับ "ใบเฟิร์น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ไม่รู้! เวียร์ ผ่าตัดซีสต์ ยินดี! ขวัญ คบ หมวดบีม
    แพนเค้ก ไม่รู้! เวียร์ ผ่าตัดซีสต์ ยินดี! ขวัญ คบ หมวดบีม
  • สยบข่าวมองหน้าไม่ติด! นิว-จุ๋ย หวนรับงานคู่
    สยบข่าวมองหน้าไม่ติด! นิว-จุ๋ย หวนรับงานคู่
  • จุ๋ย สั่นสู้ ป๊ะหน้า นิว รับ ยังเป็นห่วง...
    โคจรมาป๊ะหน้ากันจังๆ เป็นครั้งแรกหลังจากที่ประกาศเลิกรากันไป เพราะว่าสุดทางนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ได้เดินทางมาร่วมงาน "84 พรรษามหาบารมี แรงงานไทยหัวใจภักดี 20 ปี ประกันสังคม" ร่วมกับอดีตแฟนหนุ่ม นิว วงศกร โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจคู่กัน โดยกล่าวว่ายินดีร่วมงานกันได้ทุกเมื่อ ส่วนตอนนี้แม้ว่ายังมีความเป็นห่วงเป็นใยกันบ้าง แต่ก็ในฐานะพี่น้องเท่านั้น ส่วนเรื่องรีเทิร์นตอนนี้ยังไม่เห็นแววจ้า...จุ๋ย "จุ๋ย...
  • ‘จุ๋ย’ รักคุด ยังสะพรั่ง ยันไม่เข็ดความรัก แต่ ‘อยู่คนเดียว’ ดีกว่า...
    ใครจะเชื่อว่าในโลกนี้ยังจะมี “ผู้หญิงที่สวย-คม-หวาน” เพอร์เฟกต์ไปทุกเรื่อง แต่กลับยกเว้น “หัวใจ” ที่ไม่สมหวังอย่างแรง! 1 ในนั้นชื่อ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” นางเอกระดับ “แม่เหล็ก” อีกคนของช่อง 7 สีเมื่อเธอ “รักหวาน” มานาน 4 ปีกับ “นิว วงศกร” ใครๆ ก็พากันอิจฉาตาร้อน ต่างมั่นใจว่าคู่นี้คงคบกันยืด คบกันยาว...เป็น “คู่เหมาะ” ที่สมศักดิ์ศรีจริงๆ ต่างก็เป็นระดับ “พระ-นาง” ที่หล่อ-สวยเข้ากันมากเพียงแต่ “พระ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »