ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๋ย สั่นสู้ ป๊ะหน้า นิว รับ ยังเป็นห่วง...

จุ๋ย สั่นสู้ ป๊ะหน้า นิว รับ ยังเป็นห่วง...

Posted 24/04/2011 by Gossip Star

โคจรมาป๊ะหน้ากันจังๆ เป็นครั้งแรกหลังจากที่ประกาศเลิกรากันไป เพราะว่าสุดทางนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ได้เดินทางมาร่วมงาน "84 พรรษามหาบารมี แรงงานไทยหัวใจภักดี 20 ปี ประกันสังคม" ร่วมกับอดีตแฟนหนุ่ม นิว วงศกร โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจคู่กัน โดยกล่าวว่ายินดีร่วมงานกันได้ทุกเมื่อ ส่วนตอนนี้แม้ว่ายังมีความเป็นห่วงเป็นใยกันบ้าง แต่ก็ในฐานะพี่น้องเท่านั้น ส่วนเรื่องรีเทิร์นตอนนี้ยังไม่เห็นแววจ้า...

 
จุ๋ย "จุ๋ยคิดสักวันนึงอยู่แล้วว่าจุ๋ยต้องทำงานร่วมกับพี่นิวเพราะว่าจุ๋ยไม่ได้แบบว่าปฏิเสธการร่วมงานกับพี่นิวอยู่แล้ว ดังนั้นมันต้องมีสักวันนึงไม่ช้าก็เร็วมันต้องเจอเราสองคนร่วมกัน (งานนี้เป็นงานต่อเนื่องที่ทำร่วมกันมา ถ้าต่อไปมีงานร่วมกันอีกยินดีไหม?)หนูยินดีค่ะ"

 
นิว "ก็รับได้ปกติครับ"

 
 เวลาต่างคนต่างมีข่าวกับคนอื่นได้ติดตามข่าวกันบ้างไหม หรือเป็นห่วงกันไหม? จุ๋ย "จุ๋ยหรอคะ ก็จุ๋ยมีความรู้สึกดีกับพี่นิวอยู่แล้ว ทุกคนต่างรู้หน้าที่ของตัวเอง จุ๋ยคิดว่าเราสองคนเข้าใจอยู่แล้วว่าการอยู่วงการบันเทิงมันก็ต้องเป็นแบบไหน จะต้องเจอกับอะไรบ้างนะคะ แต่เราสองคนก็ทำหน้าที่กันปกติ อย่างจุ๋ยก็มีร้านที่จะต้องทำร่วมกับพี่นิว ยังคุยกันต่อเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจดังนั้น มันเป็นความห่วงใยที่อยู่ห่างๆ แล้วก็สำหรับจุ๋ยเป็นห่วงพี่นิวเรื่องการทำงานมากกว่า อย่างแบบเวลาพี่นิวขึ้น status บีบีว่าอยู่ต่างจังหวัดบุรีรัมย์อะไรอย่างเนี้ยะ เราก็เป็นห่วงว่าจะร้อนไหม จะอะไรไหมก็เหมือนเป็นตามประสาคนรู้จักอะไรอย่างเงี้ยะค่ะ"

 
นิว "ก็อย่างที่บอกครับ คือพอเราเปลี่ยนสถานะภาพจากคู่รักเป็นเพื่อนกัน แต่ว่าเราก็ไม่ได้เกลียดกัน ทะเลาะกัน และก็ยังมีมิตรภาพที่สามารถเป็นเพื่อนกันได้ครับ แล้วก็มันก็เป็นสิทธิของเค้าที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ มานั่งเศร้า ผิดหวังตลอดชีวิตมันก็เป็นไปไม่ได้ ก็เป็นเรื่องแกติของธรรมชาติชีวิตคน"

 
แฟนคลับลุ้นให้รีเทิร์นกัน? นิว "อันนั้นมันก็เป็นเรื่องของอนาคต เราก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่จริงๆ ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราทั้งสองคนครับ"

 
จุ๋ย "ค่ะจุ๋ยก็บอกตรงนี้เลยแล้วกัน จริงๆ แล้วที่ผ่านมาที่จุ๋ยคบกับพี่นิว จุ๋ยไม่ได้เสียใจเลยทุกๆ วันที่ได้คบกับพี่นิวยังมีความรู้สึกดีๆ ยังเห็นความดีในสิ่งที่พี่นิวทำ เราเก็บความทรงจำดีๆ ไว้อะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับจริงๆ ทีเป็นกำลังใจให้เราทั้งสองคน ทั้งทางแฟนคลับพี่นิว และแฟนคลับเรานะคะ แล้วก็ขอบคุณที่เข้าใจว่าเราสองคนมีเรื่องที่จะต้องทำในชีวิตที่แตกต่างกันไป ถึงแม้เราอาจเสียใจตอนนี้เราอาจจะไม่ได้รีเทิร์นกันได้แต่ว่ายังมีความรูสึกดีๆ ให้แก่กันดังนั้นภาพดีๆ ก็ไม่อยากให้ลุ้นอะไรกันตัวโก่งขนาดนั้น แต่ว่าเรื่องของอนาคตก็อย่างทีพี่นิวบอก มันก็เป็นเรื่องของอนาคตน่ะค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘จุ๋ย’ รักคุด ยังสะพรั่ง ยันไม่เข็ดความรัก แต่ ‘อยู่คนเดียว’ ดีกว่า...
    ใครจะเชื่อว่าในโลกนี้ยังจะมี “ผู้หญิงที่สวย-คม-หวาน” เพอร์เฟกต์ไปทุกเรื่อง แต่กลับยกเว้น “หัวใจ” ที่ไม่สมหวังอย่างแรง! 1 ในนั้นชื่อ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” นางเอกระดับ “แม่เหล็ก” อีกคนของช่อง 7 สีเมื่อเธอ “รักหวาน” มานาน 4 ปีกับ “นิว วงศกร” ใครๆ ก็พากันอิจฉาตาร้อน ต่างมั่นใจว่าคู่นี้คงคบกันยืด คบกันยาว...เป็น “คู่เหมาะ” ที่สมศักดิ์ศรีจริงๆ ต่างก็เป็นระดับ “พระ-นาง” ที่หล่อ-สวยเข้ากันมากเพียงแต่ “พระ...
  • "จุ๋ย"กั๊กสัมพันธ์"พอร์ช"ไม่รีบรักใหม่หวังคงทน
    เพราะช้ำรักกับพระเอกหน้าตี๋มาพักใหญ่ เลยทําให้ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา"ที่แม้จะยังไม่เข็ดขยาดเรื่องความรักแต่ก็ขอพักไว้ชั่วคราว ขอความแน่นอนในชีวิตก่อน"จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่เร่งอะไรแล้วนะ เพราะเท่าที่ผ่านมาก็เคยมองในเรื่องอนาคต แหละ ทุกวันนี้ก็ยังคิดแบบนี้เสมอ แต่ต้องถอยหลังมา 1 ก้าว พร้อมกับมองรอบๆ ตัวเราทั้งในเรื่องของอดีตและปัจจุบันว่าเกิดอะไรขึ้น ทบทวนเยอะกว่าเดิม จากในเรื่องหลายๆ เรื่อง"เข็ดมั้ยกับค...
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »