ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปิ๊งปิ๊ง'' ก้มๆ เงยๆ อวดเต้าขาวจั๊วะ

"ปิ๊งปิ๊ง'' ก้มๆ เงยๆ อวดเต้าขาวจั๊วะ

Posted 16/05/2011 by siamdara

ถึงจะคว้าตำแหน่ง ''ว่าที่ด็อกเตอร์'' ถึง 2 สถาบัน จุฬาฯ และม.กรุงเทพธนบุรี แต่เซ็กซี่สตาร์ ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ ก็ยังยืนยันคอนเซปต์ชัดเจน ไม่ว่าจะออกงานไหน ต้องเซ็กซี่เต็มสตรีม ล่าสุดไปร่วมงาน ''สตั๊นแมน อวอร์ด'' ที่โรงละครอักษรา ก็ทำเอาหนุ่มๆ ในงานแทบตาค้าง เพราะเจ้าหล่อนโชว์เนินขาว แถมก้มๆ เงยๆ ให้ช่างภาพกดชัตเตอร์มือเป็นระวิง ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอก"ทรานส์ฟอร์เมอร์ส3" ซิวเซ็กซี่ที่1 "เอฟเอชเอ็ม"ผู้ดี
    โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ นางแบบสาวคนสวยที่ผันตัวมาเป็นนางเอกภาพยนตร์ ''ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน'' (Transformers: Dark of the Moon) อันเป็นภาค 3 ของหนังมหากาพย์หุ่นยนต์ ผงาดครองตำแหน่งเซ็กซี่ที่ 1 จากการจัดอันดับ 100 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2011 ของ ''เอฟเอชเอ็ม'' นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก (FHM's 100 Sexiest Woman in the World 2011) ฉบับตีพิมพ์ในประเทศอังกฤษ พ...
  • “ไมค์” เข้าทางแม่ร่วมหุ้นทำธุรกิจ แต่ “วิว” ให้ได้แค่เพื่อนยันยังไม่พัฒนาสัมพันธ์
    วิว วรรณรท” ยืนยันสัมพันธ์กับ “ไมค์ พิรัชต์” เป็นได้แค่เพื่อนยังไม่คิดพัฒนา แต่ยอมรับว่า ฝ่ายชายสนิทกับแม่มากเพราะทำธุรกิจร่วมกัน รอให้โตกว่านี้ก่อนค่อยคิดเรื่องแฟนหลังจากที่มีภาพหลุดนั่งแท็กซี่ไปด้วยกันจนกระฉ่อนไปทั้งวงการว่า “วิว วรรณรท สนธิไชย” กับ “ไมค์ พิรัชต์นิธิไพศาลกุล" กำลังคบหาดูใจกัน ล่าสุดก็มีช่างภาพมือไวแชะภาพทั้งคู่ได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตามวิวยืนยันว่า ไม่ได้พัฒนาความสัมพันนธ์กับไมค์ ...
  • “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้าน
    “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้านก็เลยเป็นข่าว ส่วนที่ไปทานข้าวด้วยกันที่ร้านของ “จุ๋ย วรัทยา” นั้นเป็นเพราะไปตามคำเชิญของจุ๋ย เตรียมจ่อคิวดังช่อง 7 ดันลงสาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 3โด่งดังจากหนังเรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่ทำรายได้ 100 ล้าน กระทั่งช่อง 7 ทาบมาเล่นละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” เรตติ้งละครไม่เท่าไหร่ แต่เรตติ้งความฮอตของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ...
  • นาตาลี รักลงตัว ไม่หวั่น ฟลุค นอกใจ แพลนร่วมสร้างอนาคต...
    ไม่ว่าจะรักกับสาวคนไหนดูเหมือนว่าคาสโนว่าฆ่าไม่ตายอย่าง ฟลุค เกริกพล จะทุ่มเทให้กับความรักแบบสุดๆ ทุกครั้งไป แถมยังแพลนอนาคตร่วมกับบรรดาสาวๆ ที่คบอยู่ด้วยทุกรายไป อย่างรายล่าสุดไฮโซสาวหน้าสวย นาตาลี เจียรวนนท์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่แอบซุ่มคบกันอย่างไม่เปิดเผย แต่พอถูกจับได้ก็เลยต้องยอมรับว่ากำลังคบกันอยู่ และดูเหมือนตอนนี้ความรักของทั้งคู่เริ่มลงล็อคขึ้นทุกวัน แถมยังเตรียมแพลนสร้างอนาคตร่วมกันอีกต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »