ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเตรียมย้ายตรายูนิเซฟไปด้านหลังเสื้อแข่ง

บาร์ซ่าเตรียมย้ายตรายูนิเซฟไปด้านหลังเสื้อแข่ง

Posted 17/05/2011 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า เตรียมย้ายสัญลักษณ์ขององค์การ ยูนิเซฟ จากหน้าอกเสื้อไปอยู่บริเวณใต้หมายเลขเสื้อด้านหลัง ตั้งแต่ฤดูกาล 2011/12 เป็นต้นไป เพื่อเปิดทางให้กับโลโก้ของ "กาตาร์ ฟาวเดชั่น" บรรลุข้อตกลงให้เงินสนับสนุนทีมเป็นจำนวน 30 ล้านยูโร ต่อปี จนถึงปี 2016 ที่จะมาสกรีนลงแทนตำแหน่งดังกล่าว

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา เตรียมย้ายโลโก้ขององค์การ ยูนิเซฟ จากหน้าอกเสื้อไปอยู่ที่ด้านหลังในตำแหน่งใต้หมายเลขเสื้อตั้งแต่ฤดูกาล 2011/12 เป็นต้นไป หลังจากสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือน มิ.ย.นี้ เพื่อเปิดทางให้กับสัญลักษ์ของ "กาตาร์ ฟาวเดชั่น" เข้ามาแทนที่ 
 
บาร์ซ่า ได้บรรลุข้อตกลงกับความร่วมมือกับกองทุนยักษ์ใหญ่จากอาหรับ ซึ่งสนับสนุนการศึกษาและวิจัยในภูมิภาคตะวันออกกลาง ในการให้เงินสนับสนุนทีมเป็นจำนวน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ต่อปีจนถึงปี 2016 เมื่อเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว 
 
"เจ้าบุญทุ่ม" เผยว่า "ความร่วมมือในขั้นต่อไปยังคงอยู่ระหว่างการเจรจา เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อคุณค่าทางสังคม ซึ่งเป็นเป้าหมายของสโมสรในการสนับสนุนองค์กรระดับโลกที่ส่งเสริมด้านการศึกษาและการกีฬา เพื่อจะทำให้เกิดประโยชน์ที่เป็นรูปธรรมต่อเด็กๆ ต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »