ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อเบียร์ตีข่าวไอ้ค้างคาวเล็งดึงโคลเซ่เสริมคม

สื่อเบียร์ตีข่าวไอ้ค้างคาวเล็งดึงโคลเซ่เสริมคม

Posted 18/05/2011 by siamsport

 

สื่อเมืองเบียร์ประโคมข่าว "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เอาแน่ กระชากตัว มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอก บาเยิร์น มาร่วมก๊วน ชี้หลังจบซีซั่นนี้ เจ้าตัวอำลา "เสือใต้" ชัวร์

 

"คิกเกอร์" นิตยสารลูกหนังเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มิโรสลาฟ โคลเซ่ ยอดกองหน้าจอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานระบุว่า "ไอ้ค้างคาว" กำลังมองหาช่องทางเสริมความเฉียบคมให้กับแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งพวกเขาก็เล็งเห็นว่า โคลเซ่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมและสมบูรณ์แบบมากๆ เลยทีเดียว ขณะที่เจ้าตัวก็มีแววเลือกอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เช่นกัน เพราะตอนนี้แทบไม่มีโอกาสได้ลงสนามโชว์ฝีเท้ากับ "เสือใต้" เลย

ถึงแม้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลาซิโอ ต่างเป็นสโมสรที่เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ โคลเซ่ ตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่จากกระแสข่าวล่าสุดนั้นกลับกลายเป็นว่า บาเลนเซีย คือสโมสรตัวเต็งที่จะได้ตัวสตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 32 ปี ไปครอบครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้สุดเท่ผงาดครองแชมป์ลีกมังสวิรัติ
    พีต้า จัดให้...บาเยิร์น มิวนิค ผงาดครองแชมป์ลีกกินผัก หรือมังสวิรัติ อย่างทรนงองอาจเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน หลังเสิร์ฟแต่อาหารปลอดเนื้อสัตว์มาตลอดในสังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า ตามมาด้วย ชาลเก้ รั้งที่ 2 ส่วน ฮัมบูร์ก ติดตำแหน่งบ๊วย
  • ปูด!พี่เสือควัก30ล้านปอนด์พรากนาสรี่จากปืน
    ทัพ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ขอมีเอี่ยวด้วยในการไล่ล่าคว้าตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมควักเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท)
  • สื่อเบียร์ปูดเสือใต้ใกล้ซิวนอยเออร์,บัวเต็ง
    สื่อเยอรมัน ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ใกล้จะได้ตัว มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจากชาลเก้ มาเฝ้าเสา เช่นเดียวกับการดึงตัว เจอโรม บัวเต็ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ใกล้จะเรียบร้อยแล้วเช่นกัน
  • อัลตินท็อปยันหนีพี่เสือเล่นต่างแดนแน่นอน
    ฮามิต อัลตินท็อป กองกลางชาวเติร์ก ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ย้ำชัดถึงความต้องการออกไปค้าแข้งในต่างประเทศ แต่ไม่ระบุจะฝากอนาคตไว้กับทีมไหน แม้จะมีข่าวลือ เรอัล มาดริด สนใจอยากได้ตัวไปปั้นเกมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »