ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อัลตินท็อปยันหนีพี่เสือเล่นต่างแดนแน่นอน

อัลตินท็อปยันหนีพี่เสือเล่นต่างแดนแน่นอน

Posted 16/05/2011 by siamsport

   

 

ฮามิต อัลตินท็อป กองกลางชาวเติร์ก ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ย้ำชัดถึงความต้องการออกไปค้าแข้งในต่างประเทศ แต่ไม่ระบุจะฝากอนาคตไว้กับทีมไหน แม้จะมีข่าวลือ เรอัล มาดริด สนใจอยากได้ตัวไปปั้นเกมก็ตาม

 ฮามิต อัลตินท็อป มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจวงการฟุตบอลเยอรมัน ออกมายืนยัน จะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่ขอระบุว่า จะไปค้าแข้งกับสโมสรไหน

  ดาวเตะวัย 28 ปี จะหมดสัญญากับ "เสือใต้" หลังจบซีซั่นนี้ และมีสิทธิ์ที่จะย้ายไปเล่นกับทีมไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า เรอัล มาดริด น่าจะซิวตัวนักเตะไปร่วมทีม แต่กระนั้นเจ้าตัวปฏิเสธที่จะยืนยันเรื่องดังกล่าว เพียงแต่ระบุว่า จะย้ายออกจากเมืองเบียร์จริง

   อัลตินท็อป กล่าวว่า "บางทีอนาคตของผมคงจะย้ายไปเล่นต่างแดน อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องยากจริงๆ นะ ที่จะพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตราบใดที่ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรทั้งนั้น ผมหวังว่า ผมจะสามารถประกาศเรื่องการตัดสินใจได้ วันใดวันหนึ่งในสัปดาห์หน้า ผมไม่อยากที่จะรอนานเกินไป ผมต้องการเวลาบ้าง เพื่อเตรียมใจเรื่องก้าวต่อไปในอาชีพ"

 "มันมีการคาดการณ์เกี่ยวกับอนาคตของผมอยู่ตลอดเลย และส่วนใหญ่มันก็เป็นความจริง ผมไม่เคยแน่ใจเลยจริงๆ ผมต้องการไปหรืออยู่กับทีมต่อ  แต่ตอนนี้ผมสามารถยืนยันได้ว่า จะย้ายไปเล่นต่างประเทศแน่นอน"  อดีตแข้ง ชาลเก้ 04 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค 2:1 สตุ๊ตการ์ท
    บาเยิร์น มิวนิค 2:1 สตุ๊ตการ์ท - 14-05-2011 - Bayern Munich 2-1 Stuttgart
  • อัลตินท็อปยอมรับฝันอยากย้ายไปซบราชัน
    ฮามิต อัลตินท็อป มิดฟิลด์ชาวเติร์กของ บาเยิร์น มิวนิค เผยกับสื่อกีฬาดังของสเปนว่า หากได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด จริง คงเป็นเหมือนที่ฝันไว้ แต่ก็ยืนยันว่า ยังไม่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เลย ขณะเดียวกันก็ไม่ลืมขอบคุณทีมดังประจำแคว้นบาวาเรียของเยอรมัน ที่ดูแลเขามาเป็นอย่างดีตลอด 4 ปี ระหว่างชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • เสือเหลืองซิวถาดแชมป์!รัว3-1,เสือใต้2-1จบที่3
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ประกาศศักดาคว้าถาดบุนเดสลีกาไปครองอย่างสวยงาม เปิดบ้านอัด แฟร้งค์เฟิร์ต นิ่ม 3-1 ส่งทีมเยือนไปลีกาสอง ขณะที่ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น รักษารองฝูงเหนียว หลังบุกเชือด ไฟร์บวร์ก 1-0 ส่วน บาเยิร์น แม้จะชนะ 2-1 แต่ก็ยังจบที่3 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดปิดฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • เสือใต้ยันคราฟท์,อ็อตเติ้ล,อัลตินท็อปอำลาชัวร์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยันแล้ว โธมัส คราฟท์ , อันเดรียส อ็อตเติ้ล และ ฮามิต อัลตินท็อป คือสามแข้งที่จะอำลาทีมแน่ๆ หลังจบซีซั่นนี้ แต่ในราย มิโรสลาฟ โคลเซ่ ยังไม่ชัวร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "เอฟซีบาเยิร์นดอตที-คอมดอตดีอี" (fcbayern.t-com.de) ว่า โธมัส คราฟท์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง, อันเดรียส อ็อตเติ้ล กองกลางสำรองอดทน และ ฮามิต อัลตินท็อป ดาวเตะอเนกประสงค์ทีมชาติตุรกี จะเปิดหมวกอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน โดยเกมปิดฤดูกาล 2010-11 ที่ บาเยิร์น มีคิวเปิดบ้านรับมือ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันเสาร์ที่ 14 พ.ค.นี้ ถือเป็นเกมสุดท้ายของพวกเขาในยูนิฟอร์ม "เสือใต้" คราฟท์ วัย 22 ปี จะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แชมป์ลีกา 2 หลังจบฤดูกาลนี้ หลังไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งโกล์มือหนึ่งภายในทีม บาเยิร์น สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า เนื่องจากยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียกำลังดำเนินการกระชากตัว มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมนีของ ชาลเก้ 04 มาเป็นนายทวารตัวจริงของทีม "คร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »