ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลตินท็อปยอมรับฝันอยากย้ายไปซบราชัน

อัลตินท็อปยอมรับฝันอยากย้ายไปซบราชัน

Posted 15/05/2011 by siamsport

 

ฮามิต อัลตินท็อป มิดฟิลด์ชาวเติร์กของ บาเยิร์น มิวนิค เผยกับสื่อกีฬาดังของสเปนว่า หากได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด จริง คงเป็นเหมือนที่ฝันไว้ แต่ก็ยืนยันว่า ยังไม่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เลย ขณะเดียวกันก็ไม่ลืมขอบคุณทีมดังประจำแคว้นบาวาเรียของเยอรมัน ที่ดูแลเขามาเป็นอย่างดีตลอด 4 ปี ระหว่างชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

 

ฮามิต อัลตินท็อป กองกลางทีมชาติตุรกี สังกัด บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึกบุนเดสลีกา ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์กีฬาแดนกระทิงดุ ถึงความต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา ว่าตนเองต้องการได้เล่นกับทีมที่อยู่ในระดับสูงสุด

การย้ายทีมของ อัลตินท็อป ดูจะไม่เป็นเพียงข่าวลืออีกต่อไป หลังสัญญาของเขากับ "เสือใต้" กำลังจะหมดลงในสิ้นฤดูกาลนี้ ขณะที่เจ้าตัวเองก็ออกมายืนยันถึงความต้องการในการย้ายทีมแล้ว ส่วนต้นสังกัดของ อัลตินท็อป ก็ประกาศด้วยว่า มาดริด สนใจในตัวเขา  

นักเตะชาวเติร์กสารพัดประโยชน์ ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายวันของสเปนว่า "มาดริดเป็นความฝัน เป็นสโมสรที่อยู่ในระดับสูงสุด แต่ผมก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น มันมีการคาดการณ์กันอยู่ แต่ผมก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เลย อนาคตของผมคงจะย้ายออกจากเยอรมนีไป และผมก็หวังว่า จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตได้ในสัปดาห์หน้า"

ห้องเครื่องวัย 28 ปี ยังให้สัมภาษณ์ไปในเชิงบวกต่อ บาเยิร์น สโมสรที่เขาย้ายมาอยู่ตั้งแต่ปี 2007 หลังย้ายออกจาก ชาลเก้ 04 ด้วยว่า "เดอะ บาวาเรียน ดูแลผมดีมากๆ ระหว่างช่วง 4 ปีมานี้ ผมมีความรู้สึกรักสโมสรมากและจะยังเก็บความรักนี้ไว้ในใจตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลดาโน่ส่อทิ้งราชันหลังขัดแย้งมูรินโญ่
    สื่อกีฬาแดนกระทิงดุตีข่าว ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ส่อแววลาตำแหน่ง ผจก.ทั่วไป เรอัล มาดริด หลังไม่ลงรอยกับโค้ชจอมโวย โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดชาว" น่าจะพยายามรั้งตัวเอาไว้ เพื่อสกัดไม่ให้รอยร้าวในสโมสรลุกลามมากยิ่งขึ้น
  • ดิสเตฟาโน่หนุนจ่ามูคุมราชันต่อซีซั่นหน้า
    อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานลูกหนัง เรอัล มาดริด สวนกระแส ออกมาหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเครียด บอกทำผลงานซีซั่นนี้ได้ดีที่สุดแล้ว แม้จะพลาดแชมป์ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม พร้อมยืนยัน "จ่ามู" จะนำถ้วยชนะเลิศมาสู่สโมสรได้อีกมากมายแน่นอน หากได้รับโอกาสคุมทีมต่อไป
  • เสือเหลืองซิวถาดแชมป์!รัว3-1,เสือใต้2-1จบที่3
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ประกาศศักดาคว้าถาดบุนเดสลีกาไปครองอย่างสวยงาม เปิดบ้านอัด แฟร้งค์เฟิร์ต นิ่ม 3-1 ส่งทีมเยือนไปลีกาสอง ขณะที่ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น รักษารองฝูงเหนียว หลังบุกเชือด ไฟร์บวร์ก 1-0 ส่วน บาเยิร์น แม้จะชนะ 2-1 แต่ก็ยังจบที่3 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดปิดฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ลือมิลาน-ชุดขาวส่อแลกกาก้า-อิบรา
    "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ประโคมข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโร เพื่อแลกเปลี่ยนดึงเอา ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมายังถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »