ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุ้ม"น้ำตาแตก"เทอร์รี่"พูดซึ้งโผจ๊วบโชว์

"อุ้ม"น้ำตาแตก"เทอร์รี่"พูดซึ้งโผจ๊วบโชว์

Posted 18/05/2011 by siamdara

 

''อุ้ม-ลักขณา'' โชว์หวานแฟนหนุ่ม ''เทอร์รี่'' กลางรายการ หลังฝ่ายชายพูดซึ้งจนดาราสาวกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร่ำไห้ก่อนโผเข้าจูบแก้ม


เป็นสาวเซ็กซี่สุดฮอต ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ออกมาประกาศว่าตอนนี้หัวใจมีคนมาจับจองเรียบร้อย ล่าสุดมาเปิดตัวแฟนหนุ่ม ''ทีเจเทอร์รี่'' รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ที่คบกันมานานเกือบปี ในรายการ ''ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์'' แถมยังควงคู่กันมาสารภาพความในใจ จนทำเอาสาวอุ้มถึงกับน้ำตานองกลางรายการกันเลยทีเดียว 

 

ที่งานนี้ทั้งคู่ออกมาเปิดใจกลางรายการว่า ได้เจอกันในกองละครซิตคอม ซึ่งเทอร์รี่ มาเป็นแขกรับเชิญในตอน ทำให้ได้เจอกัน และได้เริ่มพูดคุยกันมาตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งในช่วงสารภาพเป็นสาวอุ้มที่ขอเป็นคนวัดชีพจร โดยให้เทอร์รี่เป็นคนสารภาพความในใจ กลับนิ่งและเงียบขรึมจนทำเอาสาวอุ้มยิ่งตื่นเต้นหนักไปใหญ่ หายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว โดยเทอร์รี่ขอสารภาพว่า

 

''เราคบกันมานานเกือบปีแล้ว มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในใจ ที่ไม่เคยคิดจะพูด ผมค่อนข้างจะเป็นคนจุกจิก ซึ่งบางทีทำให้เราต้องทะเลาะกันบ้าง แต่ที่หนักที่สุดจนทำให้ผมอึดอัดคือ มีหลายๆ คน ที่คิดว่าเราเข้ามาหาอุ้มเพราะหวังอะไรจากเค้าหรือเปล่า เพราะเค้ามีภาพของสาวเซ็กซี่ ซึ่งจริงๆ แล้วอุ้มไม่ใช่สาวในสเปกของผมเลย แต่ลองได้คุยกันแล้วผมประทับใจในตัวเค้า ผมมองเห็นอุ้มที่เป็นอุ้ม ไม่ใช่สาวเซ็กซี่แบบที่คนอื่นเห็น และมีเหตุการณ์ที่ทำให้ผมประทับใจในตัวเค้า คือตอนที่ผมเป็นไข้หวัด 2009 อุ้มคอยมาดูแลผมตลอด ไม่กลัวติดหวัด ทั้งๆ ที่ช่วงนั้นเค้ามีงานตลอด แต่อุ้มก็ยังมาดูแลผม จนเป็นลม ซึ่งทำให้ผมประทับใจ ชอบอุ้มก็ตรงนี้ แต่ทุกวันนี้ ผมยังไม่พร้อมพูดคำว่ารักกับอุ้ม ไม่เคยบอกรักอุ้ม ทั้งๆ ที่อุ้มบอกรักเราตลอด แต่ว่าในความคิดของผม ถึงแม้ผมจะไม่ได้พูดคำว่า ''รัก'' ออกไป แต่ตอนนี้ผมก็เป็นคนของคุณ มีความสุขที่ได้อยู่กับคุณที่สุดแล้ว'' 

 

พอพูดจบก็ทำเอาสาวอุ้มถึงกับบ่อน้ำตาแตกกลางรายการ และบอกว่า ''เค้าไม่เคยพูดกับอุ้มตรงๆ แต่พูดแค่นี้อุ้มก็โอเคแล้ว ซึ่งหลายๆ เรื่องที่เค้าพูดมาเราไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งอุ้มก็จะพยายามปรับปรุง และขอบคุณมาก สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เค้าทำให้กับอุ้ม และครอบครัวอุ้ม'' 

 

พูดเสร็จทั้งคู่ต่างก็หันไปจุ๊บกันทั้งน้ำตา จนทำเอา 2 พิธีกร "โอปอล์" ปาณิสรา พิมพ์ปรุ และ "ไก่" สมพล  ปิยะพงศ์สิริ ถึงกับอิจฉาในความรัก และความหวานของทั้งคู่เลยทีเดียว ติดตามชมความหวานของคู่รักคู่นี้ได้ในรายการ ''ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์'' ในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.15 น. ทาง ททบ.5 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้ม ลักขณา ปัด โชว์หวาน เต๋อ เรี่ยราด...
    ถ้าถามเรื่องหัวใจของสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ช่วงนี้เรียกว่ากำลังพีคแบบสุดๆ เพราะที่บ้านของทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้เปิดไฟเขียวสว่างจ้า จนไม่วายโดนเม้าท์และแซวว่าโชว์หวานกันตลอดเว(ลา) แม้กระทั่งรูปในหัวบีบีก็ไม่พ้นเป็นรูปสวีทคู่กับกิ๊กไฮโซหนุ่มนามว่า เต๋อ อ่ะนะ"ก็แฮปปี้ดีค่ะตอนนี้ก็กำลังจะครบ 1 ปีแล้วค่ะ (เห็นว่าโชว์หวานเอารูปขึ้นบีบีตลอด?)ก็เป็นบางโอกาสมากกว่าค่ะ ไม่ได้โชว์ตลอดเวลา จริงๆ เราก็ไม่ค่อยได้ม...
  • สาวร้อน ปรอทแตก! "อุ้ม-ลักขณา''
    นับเป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีความฮอตร้อนฉ่าอยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับสาว ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ โดยหลังจากที่ห่างหายจากงานอีเวนต์ไปพักใหญ่ เธอก็กลับมาทำให้หัวใจหนุ่มกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ในงานครบรอบของนิตยสาร ''ซู แม็กกาซีน'' (zoo magazine) ซึ่งการปรากฏตัวครั้งนี้ ก็ทำเอาบรรดาเซ็กซี่หน้าใหม่ถึงกับชิดซ้ายเลยทีเดียว กับอกตู้มที่ขนความเซ็กซี่มาอย่างถล่มทลาย ก็แหม่ๆ ของออริจินอลขนาดนี้ ใครจะก...
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...
  • พี่น้องต่างไซส์ ‘นิวเคลียร์’ มินิ ‘พี่อุ้ม’ บิ๊กบึ้ม...
    จากที่ใครๆ ก็รับรู้ว่านักร้องสาว นิวเคลียร์-หรรษา เป็นน้องสาวสุดเลิฟของสาวเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แต่เป็นคู่พี่น้องที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะขณะที่พี่สาวเดินหน้าอวดความเซ็กซี่เต็มสตรีม ด้านน้องสาวนิวเคลียร์กลับเก็บภาพลักษณ์สาวใสที่ไม่ค่อยอวดเซ็กซี่เหมือนพี่ เท่าไหร่ พอถามว่ารู้สึกอย่างไรที่คนมักจะคาดหวังว่า เป็นน้องสาวของ อุ้ม-ลักขณา แล้วจะต้องเซ็กซี่ตามรอยพี่สาว ด้าน นิวเคล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »