ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นับวันยิ่งหวานแอฟเฝ้าสงกรานต์ซ้อมละครเวท

นับวันยิ่งหวานแอฟเฝ้าสงกรานต์ซ้อมละครเวท

Posted 18/05/2011 by siamdara

 

สงกรานต์ สุดปลื้ม ''แอฟ-ทักษอร'' ย่องเงียบตามให้กำลังใจติดขอบเวที Dog&Cat on First Stage ส่งกำลังใจหวานชนิดไม่แคร์สื่อ ไฮโซหนุ่มเผยสุดตื่นเต้นหลังชิมลางละครเวทีครั้งแรก


เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสุดหวานที่คอยตามเอาอกเอาใจดูแลกันไปมาเป็นอย่างดีเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ''แอฟ'' ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ไม่ว่าสุดที่รักของสาวแอฟจะหยิบจับทำอะไรก็จะมีดาราสาวหน้าหวานคอยตามให้กำลังใจกันเป็นอย่างดี

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสตามเก็บภาพการซ้อมชิดติดขอบเวทีละคร Dog&Cat on First Stage ที่โรงละคร M เธียเตอร์ เมื่อวันก่อน ที่มีไฮโซหนุ่มสงกรานต์ได้ร่วมแสดงลองชิมลางงานละครเวทีเป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้หนุ่มสงกรานต์เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นกับการแสดงในครั้งนี้มาก แต่ก็มีเหล่าบรรดานักแสดงทั้งรุ่นน้องและรุ่นพี่อย่าง ''นุ้ย'' สุจิรา อรุณพิพัฒน์, ''น็อต'' วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, อเล็กซ์ เรนเดล  คอยช่วยแนะนำเทคนิคการแสดงอยู่ตลอด

 

ทั้งนี้ในขณะที่หนุ่มสงกรานต์ยังคงทำการซักซ้อมบท สมหมาย สารวัตรกองปราบ ในละครเวที Dog&Cat on First Stage ผู้สื่อข่าวก็สังเกตเห็นดาราสาวหน้าหวาน ''แอฟ-ทักษอร'' เดินเข้ามานั่งอย่างเงียบๆ และคอยส่งกำลังใจให้แฟนหนุ่มอยู่ตลอดเวลาแถมยังยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเก็บภาพหวานใจไว้ไปชื่นชมอีกด้วย

 

งานนี้ทำให้ไฮโซหนุ่มถึงกับยิ้มแก้มปริ เมื่อมีกำลังใจดวงใหญ่มาคอยส่งแรงกายและแรงใจให้อย่างนี้ หลังจากที่ผู้สื่อข่าวสังเกตการณ์อยู่สักระยะนึงนางเอกสาวก็ได้กลับไปซึ่งผู้สื่อข่าวคาดว่าสาวแอฟอาจจะมีงานหรือต้องไปทำธุระอะไรบางอย่างต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร่า เล็กจ์ ลุ้นขึ้นแท่นนางเอกหลัง แอฟ เคยพลิกตำนานวิก 3
    พักหลังๆ เห็นหน้าดาราสาว ซาร่า เล็กจ์ กับงานละครทางช่อง 3 บ่อยๆ แถมปีนี้เธอมีงานละครต่อเนื่องยาวถึงปลายปี เรียกว่ากำลังมาแรงเป็นลูกรักวิก 3 ไปอีกราย จนหลายคนเม้าท์ไปต่างๆ นานา ว่าสาวซาร่า อาจมีสิทธิ์ขยับขึ้นแท่นเป็นนางเอกใหม่ของช่อง 3งานนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้จัดว่าจะพิจารณาเธอหรือไม่ แต่ถ้าดูความสวย และความสามารถทางด้านการแสดง สาวซาร่า ก็สามารถรับบทนางเอกได้อย่างสบายๆ เหมือนครั้งที่ แอฟ ทักษอร...
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...
  • แอฟ ปัด! ข่าวแต่ง สงกรานต์ ฤกษ์ 11-11-2011
    แอฟ ปัด! ข่าวแต่ง สงกรานต์ ฤกษ์ 11-11-2011
  • ปริศนาขึ้นเฟซบุ๊ก11-11-11สงกรานต์แต่งแอฟ?
    ''แอฟ'' โต้หมั้นเงียบ "สงกรานต์'' ทัวร์ทำบุญอินเดียสุดแฮปปี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »