ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เหนือเล็งกวาด3แข้งดาวรุ่งเชลซี

สิงห์เหนือเล็งกวาด3แข้งดาวรุ่งเชลซี

Posted 19/05/2011 by siamsport

 

"สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก หวังเสริมขุมกำลังไว้ลุยซีซั่นหน้าเต็มที่ ล่าสุดเล็งเป้าไปที่ 3 แข้งอนาคตไกลของ เชลซี เลยทีเดียว เผยสโมสรมีงบไม่มาก เลยต้องเน้นดึงนักเตะดาวรุ่งเป็นหลัก 

 
สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เมื่อวันพุธที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจคว้าตัว เจฟฟรี่ย์ บรูม่า กองหลังชาวดัตช์,  พาทริค ฟาน อานโฮลท์ ฟูลแบ็กชาวดัตช์ และ กาแอล กากูต้า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นสามนักเตะดาวรุ่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
ตามรายงานระบุว่า ฮัมบูร์ก ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังไว้สู้ศึกในฤดูกาลหน้า แต่การที่พวกเขาไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นบิ๊กเนมได้ ทำให้ต้องเล็งเป้าไปที่กลุ่มนักเตะดาวรุ่งเป็นหลัก ซึ่ง แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาทีม "สิงห์เหนือ" คนใหม่ ก็หวังใช้ความสัมพันธ์อันดีที่มีกับ "สิงห์บลูส์" เป็นตัวช่วยในการกวาด 3 แข้งดาวรุ่งดังกล่าว เข้ามายังถิ่น อิมเท็ค อารีน่า  
 
"เราไม่มีเงินมากพอในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงต้องมีความคิดสร้างสรรค์ และต้องพิจารณาเลือกทางเดินให้ดี" อาร์เนเซ่น กล่าว  
 
ทั้ง บรูม่า, ฟาน อานโฮลท์ และ กากูต้า ต่างได้รับการคาดหมายว่า น่าจะเป็นกำลังสำคัญแห่งอนาคตของ เชลซี ได้ แต่การที่แทบไม่มีโอกาสสอดแทรกขึ้นสู่ทีมตัวจริงได้นั้น ทำให้มีแนวโน้มสูงมากที่จะถูกปล่อยตัวให้สโมสรอื่นยืมไปใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอคาดโทษเซอร์-อันเชที่พาดพิงเว็บบ์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ประกาศคาดโทษทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ที่ได้ให้สัมภาษณ์พาดพิง ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินคนดัง
  • 10 การซื้อตัวสุดห่วยลีกเมืองผู้ดีซีซั่น 2010-11
    คนเราชีวิตไม่แน่นอน ครั้งหนึ่งเคยยิ่งใหญ่ได้รับการยกย่อง แต่พอถึงเวลาเปลี่ยนบรรยากาศเปลี่ยนที่อยู่ ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลง ดูได้จากบรรดานักเตะที่ได้รับการจับตามองว่าจะฟอร์มฮอต แต่สุดท้ายพอย้ายทีมกลายเป็นส่วนเกินแบบไม่อยากเชื่อ ว่าแล้วก็ลองมาพิจารณากันดูว่าจริงหรือเปล่า
  • เชลซี 2:2 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
    เชลซี 2:2 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
  • ชุดขาวพร้อมปล่อยกาก้าหากได้50ล้านปอนด์
    สื่อผู้ดีระบุ เรอัล มาดริด พร้อมปล่อยตัว กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ออกจากทีมทันที หากได้ข้อเสนอมากกว่า 50 ล้านปอนด์ หลังมีทีมดังอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจอยู่ รวมไปถึง เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดของนักเตะ ที่หวังจะได้ตัวกลับไปร่วมงานอีกครั้งด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »