ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานจับ!เนสต้าเซ็นสัญญาถึงปี2012

มิลานจับ!เนสต้าเซ็นสัญญาถึงปี2012

Posted 19/05/2011 by rakball.net

 

“ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน จัดการจับ อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังจอมเก๋าของทีม จรดปากกาขยายสัญญาเซ็นกับทีมออกไปอีกหนึ่งปีเป็นที่เรียบร้อย

เอซี มิลาน ทีมแชมป์กัลโช่ ซีเรียอา ทีมล่าสุด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้ขยายสัญญา กับ อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังมากประสบการณ์ของทีมออกไปจนถึงปี 2012

     โดยก่อนหน้านี้ทาง"รอสโซเนรี่"ได้ทำการต่อสัญญาสามนักเตะของ ทีมอย่าง ธิอาโก้ ซิลวา, มาร์ก ฟาน บอมเมล และฟลาวิโอ้ โรม่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็ได้จัดการเซ็นสัญญากับ เนสต้า ออกไปอีกหนึ่งปี จากการได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

     "เอซี มิลานได้ต่อสัญญากับ อเลสซานโดร เนสต้า ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2012 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"เว็บไซด์สโมสรได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ยันมิลานไม่ได้สนซิวปาสตอเร่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บอสใหญ่หมายเลข 2 แห่งค่าย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปัดข่าวเล็งกระชากตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพเนื้อหอม ปาแลร์โม่ เป็นที่เรียบร้อย แจงไม่เคยสนใจเลยแม้แต่นิดเดียว ย้ำตอนนี้สโมสรตั้งใจยืดสัญญาให้กับบรรดานักเตะที่มีอยู่เป็นอันดับแรก
  • มิลานจับ3แข้งเซ็นสัญญาใหม่
    “ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ ตกลงต่อสัญญากับทีมแล้ว เช่น กับธิอาโก้ ซิลวา, มาร์ก ฟาน บอมเมล และฟลาวิโอ้ โรม่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • อัลเลกรีสุดประทับใจบรรยากาศฉลองแชมป์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับเป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ และสุดประทับใจที่ได้เห็นแฟนบอลกว่า 50,000 คนมาร่วมฉลองการคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้สมัยแรกในรอบ 7 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผยการทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลกลายเป็นกุญแจสู่ ความสำเร็จของพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »