ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสลั่นไม่มีใครไม่เห็นบุสเก็ตส์เหยียดผิว

กาซียาสลั่นไม่มีใครไม่เห็นบุสเก็ตส์เหยียดผิว

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส นายด่านจอมเซฟ เรอัล มาดริด ออกอาการเบรกแตก เมื่อ ยูฟ่า เมินลงดาบ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ห้องเครื่องดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ข้อหาเหยียดผิว โดยชี้ชัด คนตาบอดเท่านั้นที่มองไม่เห็นเหตุการณ์นี้ รับกลัวพวกสื่อจะสร้างความแตกร้าวให้เกิดขึ้นระหว่างแข้งทีมชาติสเปนของทั้งสองสโมสร


อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่เชื่อว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จะนิ่งเฉยกับการกระทำของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า ที่เจตนาพูดจาเชิงเหยียดผิวใส่ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

กาซียาส กล่าวกับ "มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิงดุว่า "ทุกคนเห็นหมด หาก ยูฟ่า มองเป็นอย่างอื่น ผมควรพูดยังไงดี ผมคงไม่เรียกร้องอะไรทั้งนั้น (การลงโทษ) สำหรับเพื่อนร่วมทีม และเพื่อนของผมเอง แต่ภาพก็บ่งบอกอย่างชัดเจน (สำหรับทุกคนที่ได้เห็น) ว่าใครพูดหรือไม่พูด และผมคิดว่า พวกเขาคงตาบอด"

"มันเป็นเกมระหว่าง บาร์ซ่า พบ มาดริด เชียวนะ และเป็นเกมที่คุณต้องเล่นเพื่อเกมรอบชิงชนะเลิศด้วย ซึ่งคุณก็สามารถเสียสมาธิได้ตลอดเวลา ผมไม่ทราบว่า มาร์เซโล่ พูดอะไรบางอย่างกับ บุสเก็ตส์ ก่อนหน้านั้นหรือเปล่า แต่กล้องก็จับภาพของ เซร์คิโอ ได้ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน (ว่าทำไมถึงไม่มีบทลงโทษ)" 

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ บุสเก็ตส์ เขาคือคนที่ดีมาก เป็นคนที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมไม่สามารถเอ่ยถึงเขาในแง่ร้ายได้หรอก แต่ในสนามก็มีช่วงเวลาที่เขาอารมณ์เสียบ้าง เพราะมันเป็นเกมที่มีการเดิมพันสูงมาก เขาก็ต้องป้องกัน บาร์เซโลน่า ของเขา ส่วนผมก็ต้องป้องกัน มาดริด ของผม ในช่วงเวลานั้น เขาทำบางอย่างที่ผิดพลาด แต่ก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องเอ่ยถึงมัน คนฉลาดต้องรู้จักแก้ไข"

นายประตูวัย 29 ปี ให้ความเห็นถึงเรื่องความสัมพันธ์ของผู้เล่นทั้งสองทีม หลังจากผ่านเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ดุเดือดว่า "ผมไม่ได้คุยกับ ชาบี ร่วมๆ เดือนครึ่งแล้ว เมื่อถึงเวลาที่รวมพลทีมชาติ เราก็จะได้พบกัน แล้วคุยกัน 3-4 เรื่อง และทุกอย่างก็จะจบลงด้วยดี

"สิ่งที่ทำให้ผมเป็นกังวลคือ สื่อจะสรุปความกันไปเอง และอาจจะเข้ามาทำข่าวผิดจังหวะในช่วงซ้อม ซึ่งก็อาจจะคิดว่า การที่ (อัลวาโร่) อาร์เบลัว เตะใส่ (ดาบิด) บีย่า เป็นเพราะพวกเขาผิดใจกัน พวกนักข่าวยังคงติดตาม และมองหาความขัดแย้งของพวกเราตลอดเวลา ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย" นายทวารทีมชาติสเปน กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวคว้าอัลตินท็อปเข้าก๊วนแบบฟรีๆ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ฮามิต อัลตินท็อป มิดฟิลด์เลือดเติร์ก มาครอบครอง ล่าสุดตกลงสัญญากับตัวนักเตะได้เรียบร้อยเป็นเวลา 4 ปี เตรียมงาบมาแบบฟรีๆ ในเร็ววันนี้ตามกฎบอสแมน
  • บิ๊กตราหมียันกุนไม่ซบราชันชัวร์
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตฯ มาดริด ยันชัด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด แน่นอน พร้อมย้ำ ยูเวนตุส ก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามด้วย ส่วนในราย ดีเอโก้ ฟอร์ลัน น่าจะเลือกอยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน
  • เฮียมูเล็งโละเบนซ์หาเงินซื้อกุนเข้าก๊วนราชัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เล็งโละ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเฟร้นช์แมน ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อหาเงินไปซื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด มาล่าตาข่ายแทน หลัง ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ แนะลูกเขยหาสังกัดใหม่ได้แล้ว
  • Top 10 ซื้อคุ้มสุดซีซั่น2010-11
    สปอร์ตสเมล จัด 10 อันดับการซื้อที่คุ้มที่สุดประจำฤดูกาล 2010-2011 โดยนับจาก 4 ลีกของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »