ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ชาม” โต้เหวี่ยง “ดีเจบอย” จนโดนประจานออกอากาศ จวกไร้จรรยาบรรณ

“ชาม” โต้เหวี่ยง “ดีเจบอย” จนโดนประจานออกอากาศ จวกไร้จรรยาบรรณ

Posted 22/05/2011 by ผู้จัดการ

“ชาม” ปฏิเสธเหวี่ยง “ดีเจ.บอย” คลื่นเวอร์จิ้นฮิตในลิฟท์ จนคู่กรณีประจานออกอากาศ ซัด อีกฝ่ายไร้จรรยาบรรณที่ใช้หน้าที่สื่อทำลายคนอื่น ยืนยันหนักแน่นล้านเปอร์เซ็นต์ไม่ได้เหวี่ยง จึงไม่จำเป็นต้องขอโทษ ถึงกับอึ้งหลังรู้ข่าวรายการสีสันบันเทิงสดที่ตนทำอยู่จะหลุดผังสิ้นเดือนนี้ 
      
อยู่ๆ ก็งานเข้า สำหรับอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2549 “ชาม ไอยวรินทร์ โอสถานนท์” ที่ถูก “ดีเจ.บอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง” แห่งคลื่นเวอร์จิ้น ฮิต กล่าวหาพร้อมกับพูดกลางรายการวิทยุว่าถูกสาวชามเหวี่ยงใส่ในลิฟท์ ซึ่งทันทีที่ข่าวนี้รู้ถึงหูสาวชามก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับฉุน ก็เลยต้องขอออกมาชี้แจงและตอบโต้ดีเจ.บอย หลังจากที่ทนนิ่งมานาน ยันไม่ต้องการคำขอโทษจากอีกฝ่าย ขอแค่พูดในรายการแก้ต่างให้ว่าเป็นการเข้าใจผิดกันก็พอ
      
“ถามชามว่าเกาเหลากับดีเจ.บอยไหม ชามคิดว่าไม่นะ เพราะชามไม่รู้จักคุณบอยเลย แต่ว่าจริงๆ แล้วเรื่องทั้งหมดชามจะบอกว่าชามไม่รู้จักเขา แต่ก่อนหน้านี้แฟนคลับชามมาบอกว่า ชามไปทำอะไรใครที่ช่อง3 หรือเปล่ามีคนมาเขียนในทวิตเตอร์เขาว่าชามไม่เหวี่ยงเขาในลิฟท์ เราเองก็ไม่รู้เรื่องอะไรเพราะชามไม่รู้จักเขา เราก็ถามว่าใครเหรอ เขาก็บอกว่าดีเจ.บอย เราก็ไม่รู้จัก แต่ก็รู้จักอยู่คนเดียวคือดีเจ.บอย(ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง) ชามฟังมาตั้งแต่ไฮสคูลชอบพี่เขามาก ชามก็เลยคิดว่าไม่น่าจะใช่เขาหรอก ช่างเขาเถอะเพราะเราไม่ได้ทำ”
      
“แต่พอหลังจากนั้นก็มีทวิตเตอร์เข้ามาอีก เหมือนมีการกล่าวถึงชามอีก หาว่าชามไปเหสี่ยงเขาในลิฟท์บ้าง แล้วก็มีคนที่ตามทวิตเตอร์เขาคงไปตอบต่อกันไปเรื่อยๆ เราก็ปล่อยไปปีหนึ่งแล้ว ซึ่งล่าสุดนี่ได้ข่าวว่าออกอากาศเลยว่า นางเอกมิวสิควีดีโอของปนัดดาไปเหวี่ยงใส่เขาในลิฟท์ ซึ่งชามก็ตกใจมากเพราะไม่รู้จักพี่เขา อยากให้ลองคิดดูถึงว่าถ้าเราไม่รู้จักใครสักคนธรรมชาติของคนเดินเข้าไปในลิฟท์ แล้วจะไปเหวี่ยงเขาไหม ชามเพิ่งย้ายมาช่อง3 ธรรมชาติของคนที่เพิ่งย้ายเข้ามาทำงานใหม่ คงไม่เดินเข้าไปหาเรื่องใครหรอก คงเงียบๆ ติ๋มๆ ของเราไป ชามอาจจะรีบขึ้นไปทำงานสีสันบันเทิงสด อาจไปเลทแล้ว ชามไม่รู้ว่าคำจำกัดความคำว่าเหวี่ยงแปลว่าอะไร”
      
“ซึ่งเอาจริงๆ แล้วชามไม่รู้จักเขาเลย เราก็ฟังแต่เสียงเขามาตั้งแต่เด็ก ก็เลยไม่เคยได้เห็นหน้าไม่เคยคุยกันด้วยซ้ำ ชามคิดว่าการจะเดินไปวีนหรือเหวี่ยงใครสักคนมันไม่มีเหตุผลในการทำ และชามจะไม่ขอโทษใครเพราะชามไม่ได้ทำผิดและไม่ต้องการคำขอโทษด้วยค่ะ ถ้าอยากจะให้ออกมาเป็นการเข้าใจผิดกันหรือเปล่า ซึ่งชามก็อยากให้เรื่องหยุดที่ตรงนี้ การที่พูดออกมาแบบนี้ ชามก็เสียเพราะถ้าใครที่ได้ฟังรายการนี้แล้วไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของชาม ก็อาจจะคิดว่าเราเป็นแบบนั้น ชามคิดว่ามันไม่ยุติธรรม การที่ชามออกมาตอบในวันนี้ก็อยากที่จะปกป้องตัวเอง”
      
“แต่การที่เขาพูดออกอากาศนั้น ชามไม่อยากพูด แฟนคลับก็ถามว่าทำไมไม่ทำอะไรเลยเหรอ แต่มันมีกระแสในอินเตอร์เน็ตที่ไปเขียนกระทู้กันเอง ถามว่าโกรธไหมที่เขาพูดออกอากาศขนาดนั้น ชามไม่โกรธหรอกเพราะชามไม่รู้จักเขา แต่คิดว่ามันไม่ถูกต้อง ในการที่เราเรียนนิเทศศาสตร์มา ชามคิดว่ามันเป็นจรรยาบรรณของผู้ที่มีสื่ออยู่ในมือ คุณไม่ควรที่จะใช้สื่อว่าใครก็แล้วแต่ เพื่อทำให้เขาเสื่อมเสีย วันนี้ชามก็เลยต้องออกมาปกป้องตัวเอง”
      
“เราเองก็โดนผู้ใหญ่ที่ครอบครัวตำหนิด้วยว่าไปวีนใครมา เราก็บอกไม่รู้เรื่อง ผู้ใหญ่ในช่องก็ยังไม่มีใครถาม แต่ชามก็ไม่ได้กลัวอะไรอยู่แล้วเพราะชามไม่ได้ทำอะไรผิด มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์เลยคะ ถ้าเขาจะโทรมาเคลียร์ชามโอเคอยู่แล้ว ก็แค่อยากจะให้อย่างดีที่สุดในรายการว่าเป็นการเข้าใจผิดแค่นี้ก็พอ ไม่ต้องมาขอโทษชามหรอกเพราะชามไม่รู้สึกอะไร”
      
อึ้ง หลังเพิ่งรู้ว่ารายการสีสันบันเทิงสดกำลังจะหลุดผังของช่อง3 สิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ แจง ไม่ทราบมาก่อนเพราะทีมงานไม่มีใครบอก
“ชามไม่ทราบเลยว่ารายการสีสันบันเทิงสดหลุดผัง เพิ่งทราบตอนนี้แหละ คือถ้าเป็นอย่างนั้นจริงก็รู้สึกเสียใจนะเพราะเป็นรายการแรกที่ชามได้เข้ามาทำ และเป็นรายการที่สอนชามเยอะเหมือนกัน ทางทีมงานก็ไม่ได้มีใครบอกอะไรชามเลย ชามว่าอย่างน้อยก็ยังมีรายการสีสันบันเทิงอยู่ เพราะคิดว่ารายการนี้ยังไงก็ต้องอยู่ต่อไปเรื่อยๆเพราะชามดูมาตั้งแต่เด็กๆ ถึงสีสันบันเทิงสดไม่มีแล้ว สีสันบันเทิงก็ยังอยู่ต่อไป”
      
โต้ เปล่าสวีทกอด “อ้าย” หลังไปเที่ยวเพลินวานด้วยกัน ยันไม่กล้าทำอะไรประเจิดประเจ้อในที่สาธารณะ
“ว้าย…(ร้องเสียงดัง)ไม่มีค่ะ แต่ไปจริง แต่นานแล้วตั้งแต่พี่เขาอยู่กรุงเทพ แต่ตอนนี้พี่เขาไม่ได้อยู่กรุงเทพแล้ว มันนานมากแล้วและก็ไม่ได้ไปแค่สองคน มีแม่มีเพื่อนๆ พี่ๆ ไปด้วย เราไม่กล้าทำอะไรประเจิดประเจ้ออยู่แล้ว”
      
ส่วนกรณีที่ “แชมป์ พีระพล เอื้ออารียกูล” ถูกชาวเว็บไซต์พันทิปตั้งข้อสังเกตว่าโพสต์ข้อความชมตัวเอง จนสาวชามถูกมองว่าโชคดีที่ไม่ได้คบกันต่อ กับเรื่องนี้เจ้าตัวไม่ขอออกความเห็น เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้ว
“ถ้าถามชามเรื่องนี้ชามไม่ขอตอบหรือออกความเห็นดีกว่า เพราะไม่เกี่ยวอะไรกับเขาแล้ว ไม่รู้จะตอบอะไรได้มากกว่านี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Hot Girl of the Week : “วาตานาเบ้ มายุ” สาวก้นสวยแห่ง AKB48
    เป็นเรื่องยากไม่น้อยที่จะจดจำได้ว่าใครเป็นใคร ในกลุ่มศิลปินสาวที่มีสมาชิกร่วม 50 ชีวิต อย่าง AKB48 แต่สำหรับสาวน้อยวัย 17 ปี “วาตานาเบ้ มายุ” แฟน ๆ บางคนเลือกจดจำเธอในฐานสาวจาก AKB48 ที่มีบั้นท้ายงามที่สุดวาตานาเบ้ มายุ สาวไซตามะวัย 17 ปี มีโอกาสได้ออกโฟโต้อัลบั้มรวมรูปถ่ายของตนเองเป็นครั้งแรก โดยในช่วงตอบคำถามต่าง ๆ ในการแถลงข่าว สาวสวยวัยใสคนนี้ไม่ลังเลที่จะยืนยันว่า “บั้นท้าย” คือส่วนที่ดูดีที่...
  • “บี” ควง“ฮิม” เที่ยวสวนสนุก ปัดป๊ะ “เคลลี่” ในงานเดียวกัน
    “บี น้ำทิพย์” รับควง “ฮิม” เที่ยวสวนสนุก แต่ไม่ได้ไปสองต่อสอง ปัดเจอ “เคลลี่” โดยบังเอิญในงานเดียวกัน ทำใจเป็นข่าวกับฮิมไม่จบเสียที ยันฝ่ายชายยังเป็นแค่เพื่อน เจ้าตัวเผย ไม่ได้ปิดประตูหัวใจที่จะคบคนใหม่ แต่ต้องรอจังหวะมากกว่ามีประเด็นยังให้ตามแก้ข่าวอยู่เรื่อยๆ สำหรับนางแบบสาวก้านยาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์” ที่ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นว่าเจ้าตัวควงไฮโซ “ฮิม” อดีตแฟนของนางเอก “แพท ณปภา ตันตระกูล” ...
  • แฟนๆ แซดเรตติ้งตอนจบ ‘เรยา’ กระฉูดแค่กรุงเทพฯ...
    เมื่อ 20 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสความนิยมของละคร “ดอกส้มสีทอง” ที่ทำให้สภาพการจราจรในกรุงเทพฯ ถนนโล่งมากในช่วงละครออกอากาศ คืนวันที่ 19 พ.ค.นั้น ยังคงมีประเด็นถกเถียงตามเว็บบอร์ด สนทนาทางอินเตอร์เน็ตอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะเรื่องเรตติ้งของละครที่มีการเผยแพร่ว่า เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล กลุ่มคนดูอายุ 15-44 ปี สูงถึง 24.7 แต่ในยอดรวมทั่วประเทศอยู่ที่เพียง 13.5 ทำให้แฟนละครจำนวนมากพากัน...
  • ''คริส หอวัง'' นำทีมนางแบบเปิดตัวบราสุดเซ็กซี่
    สาวสวยกับบรางามๆ นั้นเป็นของคู่กัน ดังนั้นเมื่อมีแฟชั่นชุดชั้นในสวยๆ ออกใหม่ก็ต้องมีการเปิดตัวกันให้คึกคักซะหน่อยอย่างเมื่อวันก่อนก็เพิ่งมีงานแฟชั่นเปิดตัวชุดชั้นในของแบรนด์ดังอย่าง ''ซาบีน่า'' (Sabina) ที่งานนี้ได้นางเอกร้อยล้านอย่าง ''คริส หอวัง'' มานำทีมนางแบบโชว์ชุดชั้นในกันมากมายหลายรุ่น แต่ละนางก็แจ่มๆ ทั้งน้าน...เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่เจริญหูเจริญตาเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »